Sapo gặp gỡ hơn 300 sinh viên trường Đại học Mỏ Địa chất

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-mo-dia-chat

Mang trong mình rất nhiều sự hào hứng và nhiệt huyết của một buổi sáng thứ 7 cuối cùng của tháng 10, Sapo đã tới và có mặt tại trường Đại học Mỏ Địa chất để cùng trò chuyện và tương tác với các bạn sinh viên của trường.

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-mo-dia-chat

Tại đây, chị Cao Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu đại diện cho Công ty Công nghệ Sapo chia sẻ với các bạn sinh viên về Xu hướng phát triển Thương hiệu trong nền Kinh tế số hiện nay.

Sapo luôn muốn tạo ra những chương trình để các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp, hiểu rõ hơn và có những định hướng đúng để chuẩn bị đầy đủ kiến thức, hành trang cho tương lai sau này. Sapo luôn mong muốn có được thêm nhiều cơ hội liên kết thêm nhiều trường đại học trên địa bàn cả nước để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm về doanh nghiệp thực tế cũng như giao lưu cùng các lãnh đạo, chuyên gia trong ngành, cựu sinh viên,...

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-mo-dia-chat

Không những vậy, Sapo còn có gian hàng với thông tin tuyển dụng, những cơ hội mà các bạn sinh viên có thể quan tâm trong quá trình học tập và kiến tập trong thời gian này. Cùng với đó, những phần quà đến từ các mini-game có thưởng được tổ chức tại gian hàng của Sapo đã mang lại làn gió mới cùng sự hứng thú đến các bạn sinh viên của trường Đại học Mỏ địa chất. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-mo-dia-chat
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM