Sapo Đồng hành cùng Ngày hội Chuyển đổi số Du lịch TP. HCM và 13 tỉnh, TP Đồng Bằng Sông Cửu Long

Ngày 11/7 vừa qua, tại Ngày hội Chuyển đổi số Du lịch TP. HCM và 13 tỉnh, TP Đồng Bằng Sông Cửu Long được diễn ra tại Cần Thơ, Sapo Cần Thơ đã góp mặt để mang đến những giải pháp bán hàng hiệu quả, cùng với đó là giới thiệu cũng như hỗ trợ tư vấn giải pháp đến những khách hàng tham gia ngày hội.

Sự Kiện Sapo

Ngày hội Chuyển đổi số du lịch với chủ đề “Chuyển đổi số - Động lực phát triển bền vững” do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 13 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long tổ chức tại TP Cần Thơ vào ngày 11/7/2023.

Ngày hội nằm trong chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL và TPHCM năm 2023. Nhân dịp này, ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL đã ký kết biên bản ghi nhớ về hỗ trợ ứng dụng công nghệ trong quảng bá du lịch.

Theo đó, thành phố Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ các dịch vụ để tích hợp điểm đến du lịch của 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL trên nền tảng phần mềm du lịch tương tác thông minh 3D/360 trên sàn thương mại điện tử chuyên về du lịch.

Phát biểu tại sự kiện, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP. HCM - nhấn mạnh: “Tăng cường liên kết giữa các địa phương về chuyển đổi số, đặc biệt là hỗ trợ để ứng dụng các nền tảng công nghệ trong quản lý, quảng bá xúc tiến du lịch của từng địa phương, là những nội dung quan trọng cần được quan tâm trong thời gian tới”.

Trong khuôn khổ Ngày hội, đã diễn ra buổi tọa đàm chuyên đề về xu hướng công nghệ du lịch mới và thực tiễn ứng dụng công nghệ vào du lịch tại Việt Nam với chủ đề "Động lực tăng trưởng bằng công nghệ số cho ngành du lịch" với 2 chuyên đề: “Quản trị dữ liệu du lịch - Phương thức tối ưu hiệu suất và phát triển bền vững” và “Xu hướng tích hợp AI, VR vào tương tác, nâng cao trải nghiệm cho du khách - Tiềm năng lớn trong du lịch”.

Với 20 gian hàng, Ngày hội đã tạo ra không gian để giới thiệu các nền tảng ứng dụng công nghệ số trong du lịch đến các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các trung tâm thông tin xúc tiến du lịch, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, đơn vị quản lý điểm đến du lịch; tạo không gian xúc tiến thương mại trực tiếp giữa các đơn vị công nghệ và doanh nghiệp du lịch.

Trong Ngày hội Chuyển đổi số Du lịch TP. HCM và 13 tỉnh, TP Đồng Bằng Sông Cửu Long,  Sapo Cần Thơ đã có cơ hội được tham gia để chia sẻ về những giải pháp bán hàng cho các nhà kinh doanh đang gặp thử thách và khó khăn khi muốn triển khai mô hình bán hàng đa kênh.

Sự Kiện Sapo

Đại diện Sapo Cần Thơ, anh Nguyễn Thanh Tân - Gián đốc Khu vực tỉnh Miền Nam cùng với các bạn chuyên viên tư vấn đã mang đến sự kiện lần này một gian hàng được trưng bày bắt mắt với những sản phẩm, dịch vụ và tặng phẩm của Sapo để mọi người có thể trực tiếp trải nghiệm, sử dụng.

Bên cạnh đó các bạn chuyên viên Sapo Cần Thơ cũng hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý kinh doanh, mô tả chi tiết từng tính năng của sản phẩm để mọi người có thể hiểu rõ tổng quan hơn. 

Ngày hội cũng là diễn đàn để các đơn vị chia sẻ những kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ vào quản lý nhà nước về du lịch giữa các địa phương trong liên kết; đề xuất và hiến kế những nội dung phù hợp với thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong du lịch tại các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: [email protected] 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM