Những ý tưởng kinh doanh độc đáo từ cún cưng

Trong các loài động vật Chó là loài động vật gần gũi với con người nhất, được rất nhiều người yêu quý, nuôi dưỡng, chăm sóc coi nó như một người bạn, thành viên trong gia đình. Ở những thành phố lớn con người thường rất bận rộn với công việc, họ đi cả ngày không chăm lo được cho thú cưng của họ, hay có nhiều người yêu quý thú cưng như con mình luôn muốn chụp ảnh lưu lại những khoảng khắc với chúng hoặc mua sắm những bộ đồ cute, đồ chơi cho chúng từ những nhu cầu đó những ý tưởng kinh doanh từ những chú cún này không thể bỏ qua.

NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH HAY TỪ CÚN CƯNG

Huấn luyện chó

Huấn luyện chó đang trở thành một nền công nghiệp vô cùng tiềm năng bởi ngày càng nhiều chủ nuôi nhận ra những lợi ích từ việc cún cưng của mình được huấn luyện một cách chuyên nghiệp. Công việc đào tạo có thể diễn ra tại nhà của khách hàng hoặc tập trung thành một nhóm nhỏ tại một địa điểm rộng rãi bằng cách thuê lại sân ở các trường học hoặc các nhà văn hóa công cộng vào buổi tối. Rất nhiều người huấn luyện chó hiện nay chưa có giấy chứng nhận hoặc bằng cấp cần thiết trong khi yêu cầu công việc ngày càng cao. Chính vì thế, trước khi bắt tay vào làm dịch vụ này, việc có những chứng chỉ cần thiết là vô cùng cần thiết và quan trọng. Đó cũng là một công cụ quảng bá để thuyết phục khách hàng và góp phần làm tăng uy tín của dịch vụ. Công việc này có thể kiếm được từ 30 USD đến 50 USD một giờ. Cũng cần chú ý đến việc đa dạng hóa các gói dịch vụ cho khách hàng như học online, qua video hay các nguồn tài liệu,..

Sản xuất đồ chơi cho thú cưng

Bí quyết kinh doanh đồ chơi cho thú cưng là chất lượng đảm bảo và luôn bắt kịp xu hướng Thiết kế, sản xuất và bán đồ chơi dành cho những chú chó cũng là một ý tưởng kinh doanh giúp người thực hiện có thể tự chủ tài chính cho bản thân mà không cần đến số vốn quá lớn ban đầu.  Có hàng ngàn sản phẩm đồ chơi trên thị trường, nhưng điều quan trọng là cách tiếp cận khách hàng như thế nào. Ngoài việc bán buôn cho những cửa hàng vật nuôi, câu lạc bộ hay bệnh viện thú cưng, việc quảng cáo và bán hàng trên mạng xã hội cũng là một khúc thị trường vô cùng tiềm năng. Chìa khóa thành công trong loại hình kinh doanh này là hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm và dự đoán được xu hướng.

Chi tiết: Hốt bạc với ý tưởng kinh doanh đồ dùng cho vật nuôi

Dịch vụ chụp ảnh cho chó

Chụp ảnh cho thú cưng là công việc dành cho những người am hiểu về nhiếp ảnh Những người chủ chắc chắn đều muốn lưu giữ những khoảnh khắc giữa họ và chú chó cưng của mình. Nhưng không phải ai cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thế nên việc mở dịch vụ chụp ảnh thú cưng là một ý tưởng kinh doanh vô cùng tiềm năng. Không chỉ riêng chụp ảnh, theo đó còn rất nhiều dịch vụ kèm theo có thể tăng thêm doanh thu như quay phim, in hình thú cưng lên móc khóa, áo, cốc,..

 Kinh doanh quần áo phụ kiện

Những ý tưởng kinh doanh hay từ cún cưng thành công luôn có yêu cầu trước tiên bạn phải là người yêu quý động vật .Người Mỹ chi khoảng hơn 30 tỷ USD mỗi năm cho thú cưng của họ. Món tiền này được đầu tư vào việc thiết kế và sản xuất những bộ đồ cho chúng. Áo len và áo mưa chắc chắn sẽ là những sản phẩm được bán nhiều nhất, nhưng bên cạnh đó, các nhà thiết kế hiện nay đã cho ra đời một loạt các sản phẩm như mũ, kính, áo, áo sơ mi, khăn quàng và thậm chí là trang phục Halloween. Để làm tốt công việc này cần có kĩ năng thiết kế và may vá tốt. Sản phẩm hoàn thành sẽ được bán ngay tại cửa hàng, hoặc bán buôn cho những cửa hàng vật nuôi, bệnh viện thú cưng,vv ... Bán online bằng việc đưa các mẫu thiết kế lên website, quảng cáo trên các tờ báo cũng rất phổ biến ngày nay. Bất kì người chủ nào cũng sẵn sàng chi tiền để mua cho thú cưng của mình những bộ đồ vừa ý.

Dắt chó đi dạo

Dắt cho đi dạo trở thành ngành nghề bán thời gian rất phổ biến hiện nay Dịch vụ dắt cho đi dạo phù hợp với những người có thời gian rảnh rỗi, tính kiên nhẫn, và tất nhiên là phải yêu quý động vật. Số vốn bỏ ra để bắt đầu dịch vụ này chỉ dưới 100 USD, dành cho việc mua vòng cổ và xích chó. Để quảng cáo cho dịch vụ của mình hãy liên hệ với những cửa hàng  vật nuôi, bệnh viện thú cưng hoặc phát tờ rơi và giới thiệu dịch vụ đến từng chủ vật nuôi. Thường sau một thời gian, người làm dịch vụ có thể hình thành một nhóm khách hàng thường xuyên từ 20-30 người.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM