La Renna - Trải nghiệm hương vị nước Ý hiện đại giữa lòng Hà Nội

Đại dịch COVID 19 đã làm cản trở không chỉ cuộc sống, công việc mà còn cản trở đến sở thích đi du lịch, khám phá những miền đất mới của rất nhiều người. Trong số đó, nước Ý là một nơi mà không ai có thể bỏ qua, không chỉ bởi sự xinh đẹp của kiến trúc Phùng Hưng độc đáo, những căn nhà san sát đầy màu sắc giữa miền sông nước mà còn bởi hương vị đồ ăn trứ danh nổi tiếng toàn thế giới. Dù không thể đưa ta đi đến nước Ý mộng mơ, thế nhưng tại Nhà hàng La Renna (91B phố Thợ Nhuộm), ta có thể tận hưởng những món ăn ngon trong một không gian đậm chất Italia. 

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh Lê Đức Nhân - chủ Nhà hàng La Renna và trải nghiệm của anh khi sử dụng Sapo FnB trong việc phục vụ thực khách mỗi ngày.

Nếu không có một phần mềm quản lý bán hàng hữu hiệu, chúng ta chẳng thể làm gì hữu hiệu
Nhà hàng La Renna

Ước mơ được phục vụ hương vị chuẩn Ý mang phong cách của riêng mình

Anh Lê Đức Nhân trước đây làm việc cho một công ty rượu vang ở Hà Nội, ngay từ khi bắt đầu công việc này, anh đã cảm thấy bản thân mình rất phù hợp với ngành dịch vụ. Anh mong muốn có thể sở hữu một cửa hàng cho riêng mình mà ở đó anh được thể hiện và chia sẻ cá tính, sở thích của mình - một nơi có rượu vang, âm nhạc và tranh ảnh; một không gian lãng mạn đậm chất nghệ thuật và mang đến trải nghiệm về đồ ăn đặc trưng Italia đến cho mọi người. Và từ đó, ý tưởng thành lập La Renna được ấp ủ trong chàng trai trẻ ấy.

Để có thể xây dựng được nhà hàng La Renna chuẩn Italia với không gian và đồ ăn chất lượng như hiện tại, anh Nhân đã trải qua không ít thất bại với những mô hình phục vụ khác nhau. Cuối cùng, anh quyết định quay về cộng tác với anh Long - bếp trưởng có kinh nghiệm nhất về đồ ăn Italia tại Hà Nội để chính thức khai sinh ra thương hiệu La Renna.

La Renna là nhà hàng Italia với tất cả các món ăn đều được chế biến và trang trí theo kiểu Ý, trong số đó thì 50% danh mục rượu vang tại đây cũng là rượu vang Ý, còn 50% còn lại là rượu vang của các quốc gia khác, đem đến một trải nghiệm đa dạng về đồ uống. Điểm độc đáo tại La Renna chính là các món mỳ Ý đặc trưng theo từng vùng miền, đưa khách hàng trọn vẹn đi đến từng ngóc ngách của đất nước miền Nam châu Âu này. Ngoài ra, nhờ có cách trộn bột vô cùng tài tình của bếp trưởng nên các loại pizza tại đây cũng rất đặc biệt, đáng trải nghiệm.

Thương hiệu La Renna mới hoạt động nhưng đã có một lượng khách quen nhất định. Các khách hàng phản hồi tốt về cả đồ ăn và rượu. Trong tương lai, anh Nhân ấp ủ có thể mở thêm một vài địa chỉ nữa ở Hà Nội nếu như việc kinh doanh tiếp tục phát triển tốt và gặp nhiều thuận lợi.

Anh Lê Đức Nhân - Chủ nhà hàng La Renna
Anh Lê Đức Nhân - Chủ nhà hàng La Renna

COVID 19 - Khó khăn cản trở hương vị chuẩn Ý

Không có một nhà kinh doanh nào lại không bị ảnh hưởng bởi sự tác động của COVID 19, đặc biệt là những nhà hàng kiểu truyền thống như La Renna thì lại càng gặp nhiều khó khăn. Vì nhà hàng mang phong cách Ý, mà người Ý truyền thống sẽ thưởng thức các món ăn của mình theo cách là ngồi bàn ăn tử tế, đồ ăn nóng sốt được mang ra phục vụ tại chỗ ngay khi vừa chế biến xong chứ không ăn đồ ăn được ship lòng vòng đi khắp thành phố. Anh Nhân cũng chia sẻ điều này làm đồ ăn của quán anh khi mang đi giao cho khách cũng bị ảnh hưởng nhiều đến chất lượng, nguội và kém ngon đi. Đây chính là điều anh Nhân cảm thấy trăn trở suốt trong quá trình kinh doanh mùa đại dịch COVID.

Anh Lê Đức Nhân - Chủ nhà hàng La Renna
La Renna gặp khó khăn mùa dịch

Sapo FnB là sự lựa chọn đầu tiên cùng đồng hành trên con đường mang đến hương vị chuẩn Ý và lời khuyên cho các chủ shop

Việc vận hành tốt một nhà hàng phục vụ đồ ăn đòi hỏi sự bài bản và chỉn chu trong các khâu quản lý, sắp xếp và điều phối nhân sự. Hiểu được điều này nên anh Nhân cũng tìm kiếm những hệ thống bán hàng góp phần xây dựng nên thương hiệu La Renna, và sự lựa chọn đầu tiên của anh chính là là Sapo.

Lý do anh Nhân chọn Sapo FnB cho La Renna chính là bởi trước đây anh đã từng sử dụng Sapo trong quá khứ, anh thấy Sapo có rất nhiều cái hay để quản lý nhà hàng như:

  • Sapo giúp anh kiểm soát nhà hàng ngay cả khi không có mặt tại đó, giúp giảm bớt gánh nặng thời gian và công việc.
  • Bên cạnh những báo cáo chi tiết anh Nhân nhận được từ Sapo, anh cũng thấy phần mềm Sapo FnB rất dễ dàng sử dụng dù là trên máy tính, điện thoại hay máy POS, điều này cũng giúp các bạn nhân viên nắm vững được việc sử dụng rất nhanh. 
  • Anh nắm được phần hàng tồn trong kho nhờ các tính năng trong ứng dụng giúp anh kịp thời nhập hàng, tránh việc thiếu nguyên liệu để phục vụ khách, đảm bảo hương vị luôn luôn chuẩn Ý. 
  • Sapo thống kê bài bản các lượt khách ăn gì và uống gì trên ứng dụng, điều này giúp anh tính toán được tốt lượng nguyên liệu phù hợp nhập cho kỳ tới và cũng như cho các bạn nhân viên nắm được sở thích của khách, giúp nhà hàng đem đến trải nghiệm trọn vẹn phong cách Italia. Theo anh Nhân, đây là yếu tố rất quan trọng trong ngành dịch vụ.
  • Ngoài ra, anh cũng nhận thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sapo rất chuyên nghiệp và thân thiện. Bất cứ khi nào anh có thắc mắc hay khó khăn thì Sapo luôn có người đến tận nơi ngay và hỗ trợ anh trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, đặc biệt là đối với ngành nhà hàng, anh Nhân cho rằng: ”Nếu không có một phần mềm quản lý bán hàng hữu hiệu, chúng ta chẳng thể làm gì hữu hiệu.” Như vậy, ta có thể nhìn thấy rõ sự hài lòng của anh Nhân đối với sản phẩm Sapo FnB cũng như tầm quan trọng của phần mềm quản lý nhà hàng trong việc vận hành một nhà hàng sao cho hiệu quả. Với khối lượng công việc đòi hỏi nhiều khâu phức tạp như quản lý nhà hàng, quán ăn, việc tối ưu hóa từng công đoạn sẽ giúp những chủ kinh doanh có thêm thời gian hoàn thiện dịch vụ, đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất đến cho khách hàng của mình.

​  Anh Lê Đức Nhân - Chủ nhà hàng La Renna  ​
Cảm nghĩ của anh Đức Nhân - chủ nhà hàng về Sapo

Sapo FnB rất hân hạnh được đồng hành cùng các chủ nhà hàng, quán ăn trong cuộc cuộc xây dựng thương hiệu và phục vụ khách hàng!

  • Tên nhà hàng: La Renna
  • Ngành hàng: Đồ ăn Ý
  • Địa chỉ: 91B Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chủ nhà hàng: Mr. Lê Đức Nhân
  • Fanpage: https://www.facebook.com/taverne.bistro/ 
  • Sản phẩm sử dụng: Sapo FnB
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM