Người phụ nữ thành công với câu truyện bỏ dở việc học.

Elizabeth Holmes được biết đến là một trong những phụ nữ thành công của nền kinh tế thế giới với tổng số tài sản lên tới 4,5 tỷ USD. Không chỉ giàu mà cô còn là một người tài năng được biết đến trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới.

0928_elizabeth-holmes_650x455

Elizabeth Holmes-  phụ nữ thành công của nền kinh tế thế giới

Sinh ra tại Washington D.C, năm 1984, sinh trưởng trong một gia đình tri thức. Cha của cô - ông Christian Holmes IV - là Giám đốc điều hành Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID), còn mẹ cô - bà Noel Holmes - là chuyên viên đối ngoại và quốc phòng tại Quốc hội Mỹ. Năm 18 tuổi cô trở thành sinh viên chuyên ngành kỹ sư hóa học của trường đai học Sanford, Và năm 19 tuổi, cô đã bỏ dở việc học và sử dụng tiền học phí của mình để theo đuổi một ý tưởng kinh doanh, cô hy vọng sẽ làm thay đổi cảnh quan của y tế. Sự liều lĩnh và năng lực của mình đã giúp cô trở thành một trong những người phụ nữ thành công và đang khẳng định giá trị của bản thân mình trong ngành sản xuất thiết bị y tế.

niman20130317a

Không chỉ thành công trong kinh tế, Elizabeth Holmes còn là

tài năng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế

Với một nỗi sợ hãi lớn của kim, cô quyết định các hệ thống hiện tại để thử nghiệm máu - thực hiện trong những năm 1960 - là cổ xưa, tốn kém, đau đớn và chậm chạp. Cô cố gắng tìm kiếm cách thức có thể không gây đau đớn khi lấy quá nhiều máu từ bệnh nhân đi xét nghiệm và sẽ rút ngắn thời gian để chuẩn đoán bệnh cho họ.

Làm việc chủ yếu trong bí mật trong suốt 11 năm qua, công ty của cô, Theranos, bây giờ trị giá 9 tỷ đồng và, theo Holmes, đang thay đổi cuộc sống của người dân. 

Công nghệ Theranos chỉ đòi hỏi một chích ngón tay của máu được rút ra từ một bệnh nhân để nhận được nhanh chóng, hiệu quả cao.

Công ty Theranos đã từng tuyên bố: Một giọt có thể chạy 30 kiểm tra trong phòng thí nghiệm. Và theo như sự chắc chắn của cô thì kết quả xét nghiệm sẽ có được sau 4 giờ.

Người phụ nữ thành công đã từng chia sẻ, cô là một người sợ kim, và sét nghiệm máu theo phương pháp hiện nay với những người như vậy là khó khăn, “tại Mỹ có từ 40% đến 60% người dân không thích ứng được với các phương thức xét nghiệm hiện nay’, theo cô nói.

"Chúng tôi đang thành công nếu từng người chúng tôi giúp tạo sự khác biệt trong cuộc sống của họ," Holmes, người ăn mặc độc quyền trong màu đen và có một giọng điệu chỉ huy mềm mà làm cho mọi người biết lắng nghe. "Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho người dân tiếp cận với các quyền cơ bản của toàn cầu (máu) được thử nghiệm khi họ cần hoặc muốn. Nếu chúng ta có thể làm điều đó, sau đó chúng ta sẽ thực hiện một sự khác biệt."

Theranos nổ ra trong thập kỷ của sự phát triển với một thông báo tĩnh lặng mùa thu năm ngoái rằng nó sẽ mở ra các trung tâm Wellness của nó trong một cửa hàng Walgreens đây ở Palo Alto cũng như 20 địa điểm cửa hàng khác ở Phoenix. Cuối cùng, mục tiêu là có được 8.200 Walgreens trong toàn quốc, gửi mẫu máu đến hàng chục phòng thí nghiệm trung tâm khu vực. Lời hứa của công ty đến người tiêu dùng để nắm thoải mái, chi phí và kiểm soát.

Những giá trị mà cô mang lại đã và đang thay đổi bộ mặt của nền y tế thế giới, mang đến nhiều lợi ích hơn cho người có nhu cầu khám bệnh. Góp mặt trong những người phụ nữ thành công và quyền lực trên thế giới, những nghiên cứu của cô đã và đang mang lại những hiệu quả nhất định cho nền y tế toàn cầu.

Kinh doanh mạo hiểm kiếm trăm triệu với các cô nàng 9x

Bạn đã biết cách trở thành người phụ nữ thành đạt?

Những bài học thành công của các tỷ phú trên thế giới

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM