Một số điều cần lưu ý khi thiết kế website Quảng Trị

Với kho giao diện miễn phí có hàng trăm mẫu chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ cao, Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Quảng Trị để giúp cho các đơn vị kinh doanh nơi đây có được một trang web hoạt động hiệu quả.

Quảng Trị là một tỉnh ven biển thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, phía bắc giáp Quảng Bình, phía nam giáp Thừa Thiên-Huế, phía tây giáp 2 tỉnh Savannakhet và Saravane của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, phía đông giáp biển Đông. Lợi thế về địa lý - kinh tế là điều kiện rất thuận lợi để Quảng Trị phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch, mở rộng hợp tác kinh tế trong khu vực, giao thương hàng hóa và vận tải quốc tế.

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế website Quảng Trị Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế website Quảng Trị

Quảng Trị có hệ thống di tích chiến tranh cách mạng, trong đó có những địa danh nổi tiếng thế giới như thành cổ Quảng Trị, di tích Hiền Lương, đường mòn Hồ Chí Minh, nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, địa đạo Vịnh Mốc, Khe Sanh, Cồn Tiên, Dốc Miếu, Làng Vây... Bờ biển dài của Quảng Trị có những bãi tắm nổi tiếng như Cửa Tùng, Cửa Việt, Cồn Cỏ, Mỹ Thủy, Triệu Lăng... để phát triển du lịch sinh thái biển. Ngoài ra, Quảng Trị còn có suối nước nóng ở Đakrông, khu vực hồ Rào Quán - Khe Sanh, những cánh rừng nguyên sinh... cho phép phát triển du lịch sinh thái rừng; có tiềm năng phát triển du lịch nghiên cứu văn hóa dân tộc với các lễ hội dân tộc Pa Cô, Vân Kiều, lễ hội truyền thống cách mạng… và du lịch nghiên cứu tâm linh với lễ kiệu La Vang...

Ứng dụng thương mại điện tử trong các dịch vụ du lịch đang là một xu thế tất yếu đối với doanh nghiệp Việt Nam, vừa để hội nhập với thế giới vừa để tăng khả năng cạnh tranh trong nước. Thiết kế web thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng khả năng cạnh tranh của mình. Bên cạnh đó, website thương mại điện tử còn đem lại cơ hội to lớn cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành và khách sạn mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng, đối tác tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để khai thác hiệu quả kênh tiếp thị online này, các doanh nghiệp cần lưu ý tới 3 điều sau khi thiết kế website Quảng Trị:

Bố cục và thiết kế đơn giản

Nếu bố cục và giao diện trang web thương mại điện tử của bạn toát lên được vẻ đơn giản mà tinh tế, nó sẽ góp phần khiến cho khách hàng nghĩ rằng giao dịch của họ sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn, thuận tiện và họ có thể đặt các mặt hàng mong muốn chỉ với một vài cú nhấp chuột. Hãy nhìn vào trang web của bạn từ góc độ của khách hàng và dự đoán những vấn đề tiềm năng có thể khiến khách truy cập bỏ đi. Nhiều chủ doanh nghiệp, chủ shop mắc phải sai lầm khi phát triển trang web quá phức tạp khiến cho khách hàng gặp khó khăn trong việc truy cập và thực hiện mua hàng.

Phát triển thương mại điện tử tại địa phương qua giải pháp thiết kế website Quảng Trị Phát triển thương mại điện tử tại địa phương qua giải pháp thiết kế website Quảng Trị

Giao diện thu hút

Bố cục và thiết kế đơn giản không có nghĩa là bạn để cho trang web có giao diện quá sơ sài. Hãy dành thời gian để thiết kế giao diện mang tính thẩm mỹ cao khi bạn phát triển cửa hàng thương mại điện tử của mình. Thông thường, khách truy cập sẽ bị lôi cuốn và dành nhiều thời gian hơn trên trang web mà họ cảm thấy dễ chịu khi nhìn vào và điều hướng. Việc tạo ra cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn một diện mạo chuyên nghiệp và phù hợp với ngành kinh doanh của bạn là đặc biệt quan trọng. Để có được một trang web thực sự tuyệt vời, bạn nên đầu tư vào các thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp như của Bizweb. Bởi vì sẽ thật khó để có được một trang web hấp dẫn nếu bạn chuyên về lĩnh vực thiết kế này.

Lựa chọn giao diện phù hợp với nhu cầu thiết kế website Quảng Trị Lựa chọn giao diện phù hợp với nhu cầu thiết kế website Quảng Trị

Tính năng thân thiện và dễ sử dụng

Trang web thương mại điện tử của bạn cần phải thân thiện với khách truy cập. Đây có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất của các website bán hàng thành công. Hãy nhớ rằng, khách truy cập vào trang web của bạn có thể không có nhiều kinh nghiệm lướt web và mua hàng trực tuyến. Các tính năng trên trang web thương mại điện tử của bạn, từ duyệt tìm các sản phẩm/dịch vụ cho đến thanh toán, đều cần phải sử dụng được một cách dễ dàng.

Với kho giao diện miễn phí có hàng trăm mẫu chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ cao, Bizweb đem đến giải pháp thiết kế website Quảng Trị để giúp cho các đơn vị kinh doanh nơi đây có được một trang web hoạt động hiệu quả. Các chủ doanh nghiệp, chủ shop có thể đăng ký dùng thử để trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt từ Bizweb hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM