Lưu ý để thu hút khách truy cập khi thiết kế web tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, có mũi Hòn Ðôi trên bán đảo Hòn Gốm (huyện Vạn Ninh) là điểm cực Ðông trên đất liền của nước ta. Khánh Hòa có vị trí thuận lợi cho giao thông đường sắt, đường bộ, đường biển và đường hàng không. Tuyến đường sắt và Quốc lộ 1A xuyên suốt chiều dài của tỉnh giúp cho giao lưu kinh tế, văn hóa giữa Khánh Hòa và các tỉnh trở nên thuận lợi.

Là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, Khánh Hòa nổi tiếng với bờ biển dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều vịnh biển đẹp như Nha Trang, Vân Phong, Cam Ranh... và nhiều di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Doanh thu du lịch năm 2013 ước đạt 3.342 tỷ đồng với số lượt khách lưu trú ước đạt 3,033 triệu lượt và số ngày khách lưu trú ước đạt 6,72 triệu ngày.

Thu hút du khách từ thiết kế web tại Khánh Hòa

Thu hút du khách từ thiết kế web tại Khánh Hòa

Các món đặc sản của Khánh hòa được nhiều người biết đến như nem Ninh Hòa, bún sứa, bánh ướt Diên Khánh, bò nướng Lạc Cảnh, phở Nha Trang, bún cá Nha Trang, bánh mì Nha Trang... Khánh Hòa còn có hai loại sản vật quý hiếm là yến sào (tổ yến) và trầm hương.

Trên cơ sở điều tra khảo sát của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam năm 2013, Khánh Hòa đứng thứ 12 trên cả nước về Chỉ số thương mại điện tử (EBI). 87% doanh nghiệp của tỉnh có kết nối internet, tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển của nguồn nhân lực và hạ tầng công nghệ thông tin cũng như giao dịch trực tuyến của doanh nghiệp với người tiêu dùng; bước đầu đã hình thành thói quen mua bán, trao đổi qua internet giữa doanh nghiệp và một bộ phận người tiêu dùng. Để có thể thu hút được nhiều khách truy cập hơn nữa vào trang website bán hàng của mình, các đơn vị kinh doanh nơi đây cần lưu ý một số điểm sau khi thiết kế web tại Khánh Hòa.

Giao diện chuyên nghiệp

Trang web của doanh nghiệp bạn cần phải trông thật chuyên nghiệp. Một số mẫu trang web tự thiết kế trông thật nghiệp dư và không có tác dụng trong việc khuyến khích bất cứ ai giao dịch với bạn. Trừ phi bạn là một nhà thiết kế web có kinh nghiệm, nếu không hãy thuê một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Lưu ý để thu hút khách hàng khi thiết kế web tại Khánh Hòa

Lưu ý để thu hút khách hàng khi thiết kế web tại Khánh Hòa

Nội dung phù hợp

Có rất nhiều phương pháp tiếp cận khách truy cập và cũng có rất nhiều điều khiến họ rời bỏ trang web của bạn ngay lập tức. Mọi người truy cập trang web của doanh nghiệp bạn để xem thông tin về doanh nghiệp và các sản phẩm/dịch vụ của bạn. Họ đã có sự quan tâm, vì vậy hãy cung cấp cho họ nội dung bổ sung phù hợp hơn. Ví dụ, nếu bạn cung cấp dịch vụ du lịch, thông tin bổ sung về đặc sản địa phương hoặc lời khuyên về địa điểm thưởng thức ẩm thực là nội dung giá trị gia tăng tuyệt vời. Nếu bạn bán đặc sản, đừng chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các loại sản phẩm của bạn mà còn cả thông tin về công dụng và cách dùng.

 

Lựa chọn nội dung giới thiệu phù hợp khi thiết kế web tại Khánh Hòa

Lựa chọn nội dung giới thiệu phù hợp khi thiết kế web tại Khánh Hòa

 

Thân thiện với người dùng

Nếu bạn muốn mọi người mua sản phẩm, bạn phải làm cho việc đó trở nên dễ dàng. Đầu tư vào giỏ hàng tốt và đảm bảo rằng bạn cung cấp các tùy chọn thanh toán như chuyển khoản qua ngân hàng và các tùy chọn thanh toán trực tuyến khác. Mọi người không muốn lúc nào cũng phải bận tâm với việc thanh toán trực tiếp.

Bạn cũng cần phải có trang thông tin liên lạc đầy đủ, bao gồm địa chỉ gửi thư và số điện thoại của bạn, ở một vị trí nào đó trên trang web của bạn. Nếu chỉ có địa chỉ email, đặc biệt là địa chỉ bắt đầu với "webmaster@", thì sẽ không đủ để khách hàng có thể liên lạc với bạn và tạo cảm giác tin tưởng. Việc cung cấp thông tin liên lạc trên mỗi trang thậm chí còn có tác dụng hơn nữa.

Với kho giao diện miễn phí hơn 100 mẫu được thiết kế chuyên nghiệp, Bizweb đem đến giải pháp thiết kế web tại Nha Trang Khánh Hòa với đầy đủ các tính năng để giúp các đơn vị kinh doanh nơi đây có được một trang web thu hút khách truy cập. Hãy đăng ký dùng thử  miễn phí 15 ngày để dùng thử và trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM