Lời cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Sapo trong 15 năm qua

Kính gửi Quý khách hàng, 

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý vị đã dành cho Công ty trong suốt thời gian qua.

Tháng 8/2023 là 1 cột mốc đặc biệt khi Sapo long trọng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (20/08/2008 - 20/08/2023). Trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sapo đã từng bước lớn mạnh, ngày càng khẳng định vị thế là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Quý khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp Sapo không ngừng nỗ lực để mang đến một nền tảng công nghệ hữu ích, đồng hành cùng hàng trăm nghìn nhà bán hàng phát triển công việc kinh doanh của mình. Sự hài lòng của Quý khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của chúng tôi trong quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình và trải nghiệm của khách hàng.

Chúc mừng hành trình 15 năm tự hào và chuyển hoá của Sapo. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đóng góp to lớn của Anh/Chị trên hành trình này.

Hi vọng rằng Sapo sẽ luôn là Nền tảng quản lý và bán hàng được Quý khách hàng tin chọn.

Trân trọng

Tweet
3/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM