Konni39 - 100% giá trị Nhật cho gia đình Việt

Là ý tưởng của 4 anh em du học sinh trở về từ Nhật Bản, thương hiệu Konni 39 được thành lập cách đây 4 năm, vào năm 2016. Mong ước của chúng tôi là muốn mang những sản phẩm Nhật tới tay người tiêu dùng.

Cái tên Konni 39 gồm 2 phần: Konni và 39. Konni là từ viết tắt của Konichiwa (Xin chào) và 39 (cách đọc gần giống Thank You trong tiếng Nhật). Đây được xem là 2 trong những giá trị nghi thức cơ bản của người Nhật.

Từ khi có mặt tại địa phương nào Konni39 đều mang đến nét văn hóa dịch vụ mới mang bản sắc Nhật Bản. Khách hàng được trực tiếp sử dụng các mặt hàng nội địa Nhật Bản với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi.

Chia sẻ với Sapo, anh Nguyên - Chủ quản chuỗi cửa hàng Konni39 cho biết: "Tôn chỉ của Konni 39 đầu tiên là mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất của Nhật Bản tới với gia đình Việt.

Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm cần thiết cho một gia đình Việt từ đồ gia dụng, đồ mẹ và bé cũng như những dòng sản phẩm tiện dụng nhất của Nhật Bản.

Từ lúc khởi đầu, chúng tôi mong muốn là mỗi năm sẽ có sự tăng trưởng nhất định về số lượng cửa hàng. Với số lượng là 30 cửa hàng/ năm.

Năm 2021, chúng tôi muốn mở rộng thêm cửa hàng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trước kia chỉ là tập trung vào trung tâm nhưng hiện tại chúng tôi muốn hàng Nhật được đưa đến với người tiêu dùng trên tất cả mọi miền tổ quốc.

Năm 2021 là năm chúng tôi mong muốn có những cải tiến đột phá để chất lượng dịch vụ được tăng lên, lấy khách hàng làm trung tâm và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Trong 4 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến phân phối bán lẻ, tôi thấy có một nỗi đau của những người bán hàng. Không chỉ là chuỗi như Konni 39 mà cả những cửa hàng kinh doanh nhỏ, lẻ hay siêu thị chính là số lượng phải quản lý quá nhiều.

Thực sự rất đau đầu khi phải quản lý các mã hàng trong cửa hàng. Bao gồm mã sản phẩm, tên sản phẩm hay hình ảnh, giá vốn, giá bán,...Khi đã có nguồn lực về hàng hóa nhưng không có nguồn lực để quản lý thì thực sự rất khó.

Thứ 2 là lượng đơn hàng trong ngày quá nhiều. Một cửa hàng bán lẻ thông thường lượng đơn hàng có thế dao động trong khoảng 100-200 đơn/ ngày. Với một cửa hàng có quy mô như thế thì việc quản lý cũng khá khó khăn.

Thứ 3 là khách hàng luôn được coi là trọng tâm. Nếu chúng ta không quan tâm đến khách hàng thì chúng ta sẽ bị thụt lùi so với các cửa hàng khác. Vì vậy mà việc quản lý khách hàng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Với Sapo, đó là một hành trình. Trước khi đến với Sapo, chúng tôi đã trải qua 3,4 phần mềm từ những phần mềm cài đặt trên Window đến những phần mềm trên Web Base. Nhưng trải qua hơn 4 năm, Sapo là người đồng hành phù hợp nhất.

Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy là Sapo có một giao diện rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, rất hiện đại.

Điều thứ 2 tôi thấy ở Sapo là sự cầu thị, lắng nghe khách hàng. Các bạn đều lắng nghe để cải tiến từ các chức năng rất nhỏ, để làm sao cho người bán có những cái tương thích tối ưu nhất trong hoạt động vận hành.

Các cửa hàng của mình từ những người có ít kinh nghiệm đến những người đã từng kinh doanh đều đánh giá rất cao khi sử dụng Sapo. Bởi những tính năng rất tốt, dễ sử dụng với tất cả mọi người cũng như hỗ trợ nhiệt tình của các tư vấn viên."

Chia sẻ với Sapo, anh Nguyễn Minh Chiến - Quản lý cửa hàng Konnichiwa - thành viên chuỗi Konni39 chia sẻ: "Sapo POS đáp ứng khá đầy đủ những nhu cầu của anh trong cửa hàng. Thứ nhất là về giao diện, rất thoáng, trực quan và dễ xem, các báo cáo cũng rất chi tiết và đầy đủ. Các báo cáo kho, báo cáo bán hàng giúp cho anh có những nhận định tốt hơn trong việc định hướng bán hàng hoặc nhập thêm hàng hóa."

Với hàng trăm sản phẩm và mã hàng cần quản lý, cùng Sapo POS, Konni 39 đã vận hành thật hiệu quả, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Cảm ơn những chia sẻ của anh Nguyên, anh Chiến về hành trình phát triển cũng như những điều mà Konni39 đã đem lại cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi hy vọng rằng, chất lượng cuộc sống của người Việt sẽ ngày được nâng cao và hạnh phúc hơn với những gì mà Konni39 đã, đang và sẽ mang lại. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM