Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động

Ngày nay, kinh doanh online đã trở thành một hình thức kinh doanh phổ biến, khi mà con người ta ngày càng tiết kiệm hơn thời gian, công sức của mình trong cả hoạt động mua sắm. Tuy nhiên thì các chủ kinh doanh trực tuyến lại không phải lúc nào cũng có thể ngồi kề kề bên cạnh chiếc máy tính của mình để kiểm soát hoạt động bán hàng. Khi đó, họ cần đến các ứng dụng giúp làm việc ngay trên một thiết bị di động.  

Xem thêm: 7 ý tưởng kinh doanh ít vốn lời cao nên đầu tư ngay hôm nay

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động

  Điều đáng mừng là hầu hết các ứng dụng thực tế hiện nay đều có thể dùng miễn phí, từ các ứng dụng tổ chức, thống kê ghi chép đến các ứng dụng mạng và vô vàn các ứng dụng khác nữa. Chúng được thiết kế tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh và là công cụ quản lý kinh doanh rất hữu ích cho bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.   Dưới đây là một vài ứng dụng như thế có thể giúp bạn giảm bớt được áp lực công việc và quản lý hoạt động kinh doanh online dễ dàng hơn rất nhiều:

Văn phòng di động ( Office Mobile)

 

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 1

  Microsoft Office Mobile là phiên bản đơn giản hơn phiên bản dùng trên máy tính để bàn thông thường của Microsoft Office. Ứng dụng này dùng cho cả các thiết bị Android và IOS, cũng như là Windows Phone, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa văn bản, bảng tính (Excel, Word và PowerPoint) hay trình chiếu ngay trên thiết bị di động của mình.  

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 2

  Các tập tài liệu vẫn giống như bản gốc, chỉ là định dạng của chúng được đơn giản hóa đi mà thôi. Do vậy mà đây được coi là ứng dụng rất hữu ích cho những ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh online hay quảng cáo.

Cisco WebEx Meetings

 

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 3

  Cisco WebEx Meetings là một ứng dụng iOS, Blackberry, Android, cho phép bạn tham dự một cuộc họp từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, thông qua một công tắc máy ảnh và video hai chiều. Hơn hẳn các ứng dụng tương tự khác, Cisco còn cho phép những người tham dự cuộc họp đính kèm tập tin, và bằng cách này, các cá nhân, doanh nghiệp sẽ có thể nói chuyện về những con số và thuyết trình cho nhau nghe cả các tệp Excel hay PowerPoint.

Ứng dụng tài chính cá nhân Mint.com

 

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 4

  Mint.com có thể là một ứng dụng cực kỳ hữu ích cho doanh nghiệp vì nó giúp bạn tổ chức và kiểm soát ngân sách chi tiêu của mình thông qua một bảng điều khiển. Không chỉ thông báo cho người dùng những khoản tiền đã chi mà ứng dụng này còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho việc làm thế nào để tiết kiệm tiền mặt nhất. Ngoài ra, nó còn tạo một ngân sách cá nhân sử dụng các khoản chi thực tế của bạn để theo dõi các khoản vay, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,… Nói chung là nó giúp bạn có thể theo dõi tiền của mình ở khắp mọi nơi mà bạn đi.

Evernote

 

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 5

  Evernote có lẽ là một trong những ứng dụng kinh doanh phổ biến nhất (và cần thiết) trên thị trường hiện nay. Nó cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh, lên danh sách, ghi chú, nhắc nhở các kế hoạch và ý tưởng bằng giọng nói,..., nhờ đó giúp bạn làm việc một cách có tổ chức hơn. Evernote hoạt động trên cả Windows Phone, các thiết bị iOS và Android, thường đi kèm với một phiên bản miễn phí (khoảng 60MB miễn mỗi tháng) nếu bạn không muốn trả tiền cho các gói đầy đủ.

Sunrise

 

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 6

  Sunrise là loại ứng dụng kinh doanh cho phép bạn sắp xếp lịch trực tuyến của mình trên một cấp độ hoàn toàn mới. Với giao diện đẹp và dễ sử dụng, Sunrise giúp người dùng hoàn thành công việc theo đúng tiến độ, đồng bộ thời gian thực cực kỳ nhanh chóng, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý thời gian. Nó hoạt động trên cả Android và iOS nên bạn có thể sử dụng một cách thoải mái trên thiết bị di động thông minh của mình nhé.

Talon

 

Kinh doanh online dễ dàng hơn với các ứng dụng miễn phí trên di động 7

  Rất nhiều người kinh doanh online hiện nay trở nên phụ thuộc vào các trang mạng xã hội, đặc biệt Twitter,… để thúc đẩy doanh số, đẩy mạnh phát triển và đạt được thành công. Talon là một ứng dụng di động hữu ích trên Twitter, giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng, trôi chảy và hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, nó cũng giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian, tổ chức các sự kiện kinh doanh dù đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới.   Là một cá nhân kinh doanh cũng như bán hàng trực tuyến giữa thị trường kinh doanh hiện đại và cạnh tranh như hiện nay, bạn buộc phải học cách tổ chức, điều phối và kiểm soát mọi thứ một cách thông minh hơn, chứ không phải chỉ đơn thuần làm điều đó theo các phương thức truyền thống nữa. Nếu không sẽ không thể sống cùng với các đối thủ cạnh tranh của mình. Do vậy mà bạn không nên bỏ qua các ứng dụng kinh doanh có thể giúp bạn luôn cập nhật tình hình, lưu giữ các tài liệu và sử dụng chúng để phát triển hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Hãy tự tin biến “cuộc sống doanh nghiệp” của bạn trở nên dễ dàng hơn ngay bây giờ nhé!  

(Tổng hợp từ www.business2community.com)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM