Kiếm 35 triệu/ ngày nhờ ý tưởng kinh doanh chăn cũ

Thấy chị gái bán chăn oline có lãi nên cậu sinh viên Long Yi đã nghĩ ra ý tưởng kinh doanh chăn cũ từ các cô gái rồi bán lại. Với phương thức kinh doanh trên, mỗi ngày cậu thu về khoảng 35 triệu đồng. Long Yi là sinh viên trường Đại học Thanh Hoa (Bắc Kinh, Trung Quốc). Cậu thường mua lại chăn cũ của các nữ sinh khi họ chuẩn bị ra trường muốn thanh lí đồ đạc. Theo Long Yi, cậu chỉ thu mua của các nữ sinh vì đồ của họ thường giữ cẩn thận và thơm tho chứ không có mùi khó ngửi như của các nam sinh. Việc thu mua hàng thanh lí cũng sẽ rẻ hơn và cậu cũng sẽ bán được giá với tiền lãi cao hơn.

Kiếm 35 triệu/ ngày nhờ ý tưởng kinh doanh chăn cũ Long Yi bán chăn ngay trong khuôn viên trường học

Nhiều người muốn mua chăn của Long Yi không chỉ vì giá rẻ hơn so với giá chăn ngoài thị trường. Một số người khác thì muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đã gắn bó với bạn gái của họ trong quãng đời sinh viên.Long Yi bán chăn ngay ở trong khuôn viên trường học, cậu có hẳn một sạp hàng với những lời quảng cáo bắt mắt và thu hút mọi người. Với công việc kinh doanh trên, mỗi ngày Long Yi thu về 10000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) mỗi ngày.

Kiếm 35 triệu/ ngày nhờ ý tưởng kinh doanh chăn cũ

Rất nhiều khách hàng chọn mua chăn của Long Yi với nhiều lí do khác nhau

Xiao Lei, một khách hàng mua chăn nói: “Đây là một món hời. Những chiếc chăn này đã được người tôi yêu thầm dùng suốt ba năm qua. Giờ đây, cô ấy tốt nghiệp rồi, tôi sẽ giữ chiếc chăn này như một món quà lưu niệm.”. Xiao Lei đã bỏ 800 NDT (gần 3 triệu đồng) để mua hai chiếc chăn cũ. Việc kinh doanh chăn cũ đã mang lại cho Long Yi một khoản thu nhập khá cao. Tuy nhiên, công việc trên chỉ có tính chất mùa vụ, mỗi năm chỉ có một đợt khi sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM