Sapo phối hợp cùng khoá tập huấn "Nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh & xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực đồng bằng sông Hồng"

Sáng 11/11/2022 tại hội trường khách sạn Hoàng Long Classic, số 25B Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng, Sapo kết hợp cùng Cục xúc tiến thương mại & Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tổ chức lớp tập huấn đào tạo nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh và xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Đồng bằng sông Hồng năm 2022. 

Nằm trong khuôn khổ chương trình Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, Chương trình tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử và tham gia hội chợ triển lãm trong hoạt động sản xuất kinh doanh một cách có hiệu quả nhằm mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó hướng tới sự liên kết trong sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ vùng Đồng bằng Sông Hồng năm 2022 tại Hải Phòng.

Buổi tập huấn được tổ chức thành công với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo sở Công Thương, lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, phòng Kinh tế Hạ tầng các quận, huyện, đại diện lãnh đạo Trung tâm Khuyến công, xúc tiến thương mại, đầu tư và hơn 40 doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Hồng cùng các cơ quan báo chí, truyền thông trong khu vực. 

nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh
Ông Hoàng Thế Nam - Giám đốc trung Tâm khuyến công & tư vấn phát triển công nghiệp phát biểu tại sự kiện

Lớp tập huấn đã mang đến cho doanh nghiệp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về giao thương toàn cầu hiện nay: Hướng dẫn cách sử dụng công cụ website B2B để quảng bá doanh nghiệp, hướng dẫn cách quản lý và giao dịch trên website Thương mại điện tử, hướng dẫn thực tế các doanh nghiệp tham gia, đăng ký đăng ký đăng nhập trên website Thương mại điện tử của doanh nghiệp, tổng quan về quy mô hội chợ triễn lãm trong nước và quốc tế. 

Ông Trần Văn Trọng
Ông Trần Văn Trọng- Tổng thư ký Vecom chia sẻ về tổng quan thương mại điện tử & xu hướng trong thời gian tới

Tham gia lớp tập huấn, đại diện cho Sapo, chị Trần Thị Thùy Dương - Head of Digital Marketing đã mang đến cho các doanh nghiệp bộ công cụ Sapo Web - Giải pháp thiết kế website phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, cửa hàng quy mô vừa & nhỏ. Với những tính năng nổi bật như: Thiết kế giao diện chuẩn SEO, tối ưu quảng cáo trên kênh Google, cập nhật báo cáo Analytics, hỗ trợ marketing và chăm sóc khách hàng,... Sapo Web hứa hẹn sẽ là giải pháp tốt giúp thúc đẩy quá trình phát triển của các doanh nghiệp.  

Chị Thùy Dương - Head of Digital Marketing Sapo chia sẻ về giải pháp Sapo Web 
Đại diện các doanh nghiệp tham gia minigame của Sapo 

Buổi tập huấn "Nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh & xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Đồng bằng sông Hồng năm 2022" đã diễn ra thành công và nhận được sự đánh giá cao của hầu hết các doanh nghiệp. Đây là một khóa học bổ ích, cơ hội để các doanh nghiệp bắt đầu học hỏi, trau dồi kiến thức để đổi mới cách thức kinh doanh, nắm bắt kịp với xu thế phát triển của thị trường.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM