Tà Bí - Trà Bí Đao: Chất lượng từ sản phẩm đến các chiến dịch truyền thông

Khi mùa hè nóng nực đã len đến mọi ngóc ngách của phố phường Hà Nội thì những ly nước ngọt mát lạnh đã và đang được săn đón hơn bao giờ hết. Giữa một rừng các hãng trà sữa, cà phê, nước có ga giải khát thì chị Nguyễn Thu Hằng lại đem đến một làn gió trong lành với món trà bí đao cùng thương hiệu Tà Bí.

Được thành lập vào tháng 8 năm 2021, đến nay Tà Bí cũng chuẩn bị đón sinh nhật 1 tuổi với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn đang chuẩn bị được ra mắt. Để đi đến chặng đường 1 năm tuy chưa dài nhưng chị Hằng cùng đứa con tinh thần của mình cũng đã trải qua không ít khó khăn.

Tà Bí được ra đời đúng vào thời điểm giãn cách xã hội năm 2021, tất cả các cửa hàng ăn uống buộc phải đóng cửa, chị Hằng đành phải tạm ngừng kinh doanh khi mới bắt đầu công việc được 2 tháng. Không chỉ vậy, với đặc trưng thanh mát giải nhiệt của món trà bí đao, Tà Bí đã “lao đao" đôi chút trước cái lạnh sâu của mùa đông năm ngoái, khi mọi người lúc bấy giờ lại đổ xô tìm kiếm những món đồ uống nóng hổi, Tà Bí gặp khó khăn trong việc kinh doanh.

Tuy vậy, với xu hướng ăn uống lành mạnh, bảo vệ sức khoẻ của người dân Việt Nam những năm gần đây, đặc biệt là giới trẻ thì những món đồ uống với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như trà bí đao lại đang ngày được ưa chuộng bởi không chỉ giải khát nhanh chóng mà còn tốt cho sức khỏe, giúp giảm stress và thanh nhiệt cơ thể.

Cái tên Tà Bí cũng ra đời vô cùng tự nhiên và đáng yêu, khi các con chị Hằng gọi món đồ uống yêu thích với giọng nói ngọng là “tà bí, tà bí" thay vì trà bí, từ đó cũng trở thành nguồn cảm hứng cho chị. Gia đình của chị từ lâu đã thích uống trà bí đao, được từ ông bà đến bố mẹ nấu và uống ở nhà hàng ngày như một món nước giải khát đặc trưng của gia đình.

Chỉ trong vòng 1 năm, Tà Bí đến nay đã có 2 cơ sở xinh xắn tại Phan Bội Châu và Nguyễn Thị Định, không chỉ vậy còn có thể nhượng quyền thương hiệu, bí kíp nào cho một thương hiệu trẻ như vậy toả sáng trong thị trường FnB?

1. Luôn giữ lời hứa về 1 thương hiệu 100% tự nhiên

Tà Bí được ra đời cũng từ trong căn bếp nhà chị Hằng khi tất cả mọi người trong gia đình chị đều yêu thích trà bí đao, từ đó chị cũng muốn đem hương vị nhà nấu truyền thống này đến với tất cả mọi người. 

Các nguyên liệu đều 100% đến từ thiên nhiên từ thảo mộc, la hán, táo đỏ đến hương vị ngọt cũng được tạo nên từ đường phèn tự nhiên. Vây nên hương vị của Tà Bí đặc trưng thanh mát không thể lẫn được với bất kỳ hương vị trà bí đao từ các cơ sở khác.

Không chỉ vậy, không chịu ngồi yên với menu vốn đã chất lượng, chị Hằng cũng không ngừng làm mới menu với các thức uống theo mùa, mùa hè này Tà Bí ra mắt món mới là Trà dâu tằm vẫn luôn đảm bảo tiêu chí 100% từ hương liệu tự nhiên. Mùa đông năm nay, chị Hằng cũng dự định ra mắt món đồ uống mới phù hợp với thời tiết lạnh để mọi người không quên mất thương hiệu của chị trong thời gian này.

Luôn giữ lời hứa về 1 thương hiệu 100% tự nhiên
Tà Bí luôn giữ lời hứa về 1 thương hiệu 100% tự nhiên

2. Không ngừng làm mới hình ảnh cùng các chiến dịch truyền thông độc đáo và nhân văn

Khi bạn muốn cảm nhận rõ nét bước đi của thời gian thì cách nhanh nhất có lẽ là đến với Tà Bí, gian cửa hàng nhỏ nhưng mang đậm hơi thở của các dịp trong năm. Đến vào mùa hè sẽ dễ dàng được làm dịu mát bởi rất nhiều cây xanh, còn đến vào mùa đông sẽ được tận hưởng không khí Noel ấm cúng. Sự trau chuốt về hình ảnh sẽ đem đến rất nhiều hứng thú cho khách hàng và người qua đường.

Tà Bí rất mạnh bán online nên chị Hằng đầu tư chạy quảng cáo và làm hình ảnh trên các app giao hàng và mạng xã hội. Khi nhận thấy các shippers là một trong những người ghé thăm cửa hàng nhiều nhất, chị Hằng đã cho chạy một chiến dịch: “Bất cứ shippers nào đến lấy đồ sẽ được mua các sản phẩm của Tà Bí đồng giá 10k.” Một chiến dịch vừa đáng yêu lại vừa nhân văn.

Không ngừng làm mới hình ảnh cùng các chiến dịch truyền thông độc đáo và nhân văn
Tà Bí luôn nỗ lực k​​​​​hông ngừng làm mới hình ảnh cùng các chiến dịch truyền thông độc đáo và nhân văn

3. Dùng Sapo FnB để tiết kiệm thời gian và hợp lý hoá quy trình kinh doanh

Chị Hằng biết đến Sapo cũng là qua giới thiệu của người quen, tin tưởng thì chị dùng thử và gắn bó đến ngày hôm nay. Sapo FnB là trợ thủ đắc lực của chị trong việc bán hàng bởi lẽ:

  • Chị Hằng order cho khách nhanh chóng, tiện lợi bởi phần mềm thân thiện với người dùng, chị còn có thể in bill cho khách.
  • Kiểm soát được tình hình kinh doanh dễ dàng nhờ báo cáo thống kê giúp chị biết được dòng nào bán tốt, dòng nào còn cần được cải thiện.
  • Chị có thể quản lý cửa hàng tại 1 chỗ vì đến nay chị đã có đến 2 cơ sở, khối lượng công việc cũng nhiều hơn.
Dùng Sapo FnB để tiết kiệm thời gian và hợp lý hoá quy trình kinh doanh
Sapo FnB giúp chị Hằng tiết kiệm thời gian và hợp lý hoá quy trình kinh doanh

Việc sử dụng phần mềm Sapo giống như một cánh tay đắc lực giúp công việc kinh doanh của chị Hằng trở nên dễ dàng hơn và tiện lợi hơn. 

Các bạn có thể ghé địa chỉ 13 Phan Bội Châu và 75 Nguyễn Thị Định để thưởng thức những những món trà bí đao thanh mát và 100% từ tự nhiên nhé.

Sapo FnB luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa,.. trên hành trình kinh doanh của mình.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM