Chuu Beauty & Spa - Hành trình 4 năm đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt

Chuu Beauty & Spa là một thương hiệu được thành lập vào tháng 8/2018, trải qua gần 4 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Chuu Beauty & Spa đã mang đến một lựa chọn tuyệt vời cho thương hiệu mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ.

Chuu Beauty & Spa là cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các dược mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp. Tọa lạc tại địa chỉ 71 Thống Nhất - Bình Thọ - TP. Thủ Đức - HCM, đây là nơi được rất nhiều chị em lựa chọn và ghé thăm mỗi khi có nhu cầu về sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là dược mỹ phẩm - rất an toàn và lành tính.

Khách hàng Sapo
Không gian cửa hàng vô cùng sang trọng với thiết kế hết sức tối giản

Với xã hội ưu tiên cái đẹp như hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng trở thành xu hướng, chị Phượng - chủ cửa hàng cũng là một người phụ nữ xinh đẹp, biết nắm bắt được xu thế và luôn cập nhật được những mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp phù hợp với mẫu mã mới, chất lượng để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của chị em. 

Bên cạnh đó, Chuu Beauty & Spa còn mong muốn cam kết “Làm đẹp” nhưng phải “An toàn”, đó là mục tiêu cũng như định hướng mà cửa hàng phát triển được trong suốt những năm vừa qua.

Ngoài ra, khi tới mua sắm tại cửa hàng, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây, giúp bạn nhanh chóng tìm được những sản phẩm làm đẹp phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. 

Khách hàng Sapo
Khách hàng Sapo
Khách hàng Sapo
Sản phẩm được phân loại và sắp xếp một cách tỉ mỉ, bắt mắt

Nhằm đem đến những phục vụ tốt hơn cho khách hàng, Chuu Beauty & Spa đã áp dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp do Sapo cung cấp. 

Trò chuyện với Sapo, chủ cửa hàng Chuu Beauty & Spa chia sẻ: “Khó khăn nhất của shop chắc là số lượng mã hàng mới ngày càng tăng và cả số lượng mẫu mã ngày càng nhiều, nhân viên không thể nào quản lý nổi. Vì vậy, chị mới nghĩ tới hệ thống quản lý. 

Lúc đầu mình search google, kết quả ra Sapo và mình chọn luôn. Thấy trên website cho dùng thử 7 ngày, sau khi dùng thử thì mình quyết định ký hợp đồng dùng luôn 1 năm và theo tới bây giờ luôn.

Sapo xuất hiện đúng như mong chờ của mình luôn: Từ quản lý kho, quản lý đơn hàng, báo cáo, giao diện cũng dễ sử dụng… Đặc biệt, lợi ích thích nhất là đơn ở các sàn thương mại điện tử tự động đồng bộ vào Sapo luôn. Bạn không cần mở lại app bán hàng ở các sàn thương mại để rà soát và sao chép lại.”

Chị chia sẻ thêm: “Từ khi dùng sản phẩm của Sapo, thời gian hoàn thành công việc tại cửa hàng phải được đẩy nhanh đến hơn 100 lần. Thật, vì mình quản lý nhiều nhân viên nên nhờ Sapo mình tính chiết khấu cho nhân viên theo mã hàng, theo số lượng đơn hàng rất rất nhanh. Khi bạn bán 70 đơn thôi, mà mỗi đơn hơn 5-7 mã chiết khấu khác nhau mà không có Sapo phân loại nhóm hàng chắc bạn nổ não đấy.” 

Với sự tận tâm, nhiệt huyết trong việc kinh doanh, Sapo tin rằng Chuu Beauty & Spa sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

CHUU BEAUTY & SPA

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM