Nhà hàng sân vườn Phố Núi - Tinh hoa ẩm thực 3 miền

Nếu một ngày bạn cảm thấy ngột ngạt giữa thành phố rộng lớn, hãy thử hòa mình vào không gian mát mẻ với những quán ăn, nhà hàng sân vườn để tự thưởng cho mình những giờ phút thư giãn cùng gia đình bên mâm cơm trọn vẹn hương vị tình thân. 

Nằm tại số 115 Y Ngông, Phường Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk (cách trung tâm thành phố 1.5km), Nhà hàng sân vườn Phố Núi đang dần trở thành một điểm đến thư giãn và thưởng thức ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua khi tới nơi đây. Hãy cùng Sapo lắng nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Đức Huỳnh - chủ nhà hàng sân vườn Phố Núi về câu chuyện kinh doanh của quán nhé! 

1. Từ niềm đam mê với ngành dịch vụ tới ông chủ nhà hàng nổi tiếng 

Bắt nguồn từ niềm đam mê với ngành dịch vụ, luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt và sự hài lòng cho khách hàng, anh Nguyễn Đức Huỳnh đã luôn nung nấu trong mình mơ ước sở hữu một nhà hàng riêng phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng từ bình dân tới cao cấp.

Sau một thời gian dài chuẩn bị thì cuối cùng mong ước ấy cũng được thực hiện. Nhà hàng sân vườn Phố Núi của anh Huỳnh chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 11/2022, với quy mô rộng 3000m2 và hơn 30 nhân viên phục vụ đang thu hút khoảng 150 lượt khách ra vào mỗi ngày. 

Nhà hàng sân vườn Phố Núi
Nhà hàng sân vườn Phố Núi với diện tích cực khủng, thu hút hàng trăm lượt khách ra vào mỗi ngày

2. Hòa mình vào thiên nhiên trong không gian xanh của nhà hàng sân vườn Phố Núi

Nhà hàng Phố Núi sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn cây xanh đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều cuộc gặp gỡ bạn bè, liên hoan, kỉ niệm hay chỉ đơn giản là những bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng gia đình,…

Nhà hàng sân vườn Phố Núi
Phố Núi trở thành địa điểm tổ chức nhiều cuộc hẹn, liên hoan, lễ kỷ niệm

Với tổng diện tích khuôn viên trên 3000m2, nhà hàng Phố Núi chia thành 5 khu riêng biệt với thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến không gian ăn uống, thư giãn và vui chơi lý tưởng cho cả gia đình. Nhà hàng có sức chứa tương đối rộng lên tới hơn 500 người vào những khoảng thời gian cao điểm. Mỗi khu vực đều có ѕảnh dài ᴠà các loại bàn khác nhau, dành cho nhóm từ 4-6 thành ᴠiên hoặc những bàn tiệc lớn để tổ chức tiệc sự kiện. Đến với Phố Núi các gia đình có em nhỏ vẫn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực vì nhà hàng có khu vui chơi riêng cho trẻ để các bé tha hồ chạy nhảy.

3. Chất lượng tạo nên thương hiệu - Phố Núi 

Phố Núi được mệnh danh là nơi tụ hội của nền ẩm thực đặc sản 3 miền Bắc - Trung - Nam. Thực đơn ở nhà hàng là nơi giao thoa giữa nền ẩm thực 3 miền, phục vụ cho tất cả khách hàng, từ phân khúc bình dân tới sang trọng. Dù cho bạn là ai, dù bạn đến từ đâu? Đều có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị quê nhà tại nơi đây.

Nhà hàng luôn cam kết chất lượng đồ ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, menu đa dạng, phong phú với nhiều món ăn độc - lạ như: Tôm chiên hoàng bào, heo rừng ống tre, gà nướng phố núi,... cùng đội ngũ phục vụ tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

Nhà hàng sân vườn Phố Núi
Thực đơn đa dạng, phong phú, là nơi hội tụ của nền ẩm thực đặc sản 3 miền 

4. Vượt qua rào cản để bước tới thành công 

“Thời điểm đông khách nhất cũng là thời điểm mình khó khăn nhất. Khách hàng ra vào tấp nập, khuôn viên nhà hàng lại quá rộng và nhiều khu khiến cho cửa hàng gặp khó khăn trong việc kiểm soát đơn order của từng bàn, rồi đưa đơn order vào bếp để làm cho kịp và đủ. Khi mà khách hàng có mong muốn đổi, trả hoặc hủy món là bộ phận order và cả bếp đều luống cuống và rối ngay. Không còn cách nào khác, mình phải cắt nhân viên mỗi người đứng giám sát ở một khu để ghi chép lại kỹ càng, tránh làm thiếu - thừa tạo trải nghiệm không tốt cho khách.” - Anh Huỳnh chia sẻ.

Để kiểm soát được số lượng đơn hàng, món ăn và trải nghiệm tốt nhất cho khách, anh Huỳnh đã phải cắt riêng tới 5-6 người chuyên để order và trả món cho khách. Duy trì trong một thời gian, nhận thấy cách xử lý này quá tốn nguồn nhân lực của cửa hàng, lại thêm được người bạn giới thiệu cho biết đến Sapo, anh Huỳnh đã liên hệ để được hỗ trợ trải nghiệm thử phần mềm Sapo FnB và máy bán hàng Sapo.

“Hiện tại Phố Núi đang sử dụng phần mềm quản lý dành riêng cho cửa hàng ăn uống là Sapo FnB. Sau khi được anh bạn giới thiệu và hướng dẫn trải nghiệm thử, mình thấy bài toán của mình đã dễ giải quyết đi rất nhiều nhờ tính năng quản lý món ăn và giá món theo từng khu. Ngoài ra, từ khi sử dụng phần mềm, mình cũng để ý sát sao hơn tới việc nhập - xuất nguyên liệu, kiểm kê hàng tồn và các báo cáo bán hàng để biết được sản phẩm cần đẩy mạnh, tăng doanh thu cho Phố Núi.”

Nhà hàng sân vườn Phố Núi
Trải nghiệm của khách hàng sau khi trải nghiệm phần mềm Sapo FnB

“Nói chung mình thấy Sapo là một phần mềm khá tốt, giúp cho nhà hàng của mình có thể tiết kiệm thời gian, chi phí giúp hoạt động trơn tru, quản lý dễ dàng. Hơn nữa, mình cũng khá hài lòng với sự hỗ trợ của các bạn nhân viên bên Sapo, từ việc tư vấn cho đến triển khai lắp đặt và hướng dẫn sử dụng, mình đều được hướng dẫn rõ ràng và cặn kẽ.” - Anh Nguyễn Đức Huỳnh chia sẻ cảm nhận khi trải nghiệm sản phẩm Sapo 

Phần mềm Sapo FnB tự hào là giải pháp quản lý hữu hiệu dành riêng cho các chủ nhà hàng, cafe với tính năng nổi bật: 

  • Tính tiền, in hóa đơn, in báo bếp chuyên nghiệp và chính xác
  • Quản lý món theo tên, dễ dàng tìm kiếm, tiết kiệm thời gian bán hàng cho quán
  • Quản lý bàn và hóa đơn theo khu vực
  • Quản lý kho nguyên vật liệu chi tiết, cảnh báo hết nguyên liệu giúp nhà hàng ra quyết định nhập hàng đúng thời điểm

Sapo luôn vinh hạnh được đồng hành cùng với các chủ shop đem đến trải nghiệm tuyệt vời khó quên đến với từng khách hàng của mình.

Nhà hàng sân vườn Phố Núi 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM