99 Billiards Club - Không gian thể thao chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất Hà Thành

Bida là loại hình giải trí đã xuất hiện từ lâu và ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một trong những mô hình kinh doanh thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bởi thị trường đầy tiềm năng của ngành. Nắm bắt được xu thế đó, anh Nguyễn Trung Khuê đã quyết định mở quán kinh doanh theo mô hình Câu lạc bộ Bida kết hợp dịch vụ quán cafe cung cấp đồ uống đi kèm cho các cơ thủ. Tháng 12/2021, 99 Billiards Club được thành lập, mang theo bao ấp ủ, hoài bão của anh Khuê - một con người đam mê và hết mình với bộ môn thể thao này.

Cùng Sapo tìm hiểu về hành trình kinh doanh của anh Nguyễn Trung Khuê nhé!

1. 99 Billiards Club - Không gian thể thao chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất Hà Thành

Với mặt bằng rộng hơn 1000m2 với 22 bàn bida cho khách và khu vực phục vụ ăn uống nghỉ ngơi cho các cơ thủ, 99 Billiards clubs tự tin đem đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất. 99 Billiards Club có trang bị bàn ghế cho khách vừa thưởng thức đồ uống vừa chơi bida giải trí. Anh Khuê chia sẻ: "Khi xây dựng mô hình này, tôi chỉ mong muốn khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi tới quán. Thay vì đứng chơi và chờ đến lượt, khách hàng có thể vừa chơi vừa uống cà phê hay giao lưu nói chuyện với những người có chung sở thích, đam mê tại Câu lạc bộ."

khách hàng 99 Billiards Club

Mặc dù chỉ mới khai trương và đi vào hoạt động từ cuối năm 2021, nhưng đến nay 99 Billiards Club đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo tới quán và tham gia vào câu lạc bộ. 

Anh Khuê chia sẻ: "99 Billiards Club thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng: người tới chơi theo giờ, người tới giao lưu, có người lại tới để học đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, 99 Billiards Club cũng thường xuyên tổ chức & tài trợ cho những giải đấu dành riêng cho các anh em nghiệp dư đam mê với bộ môn thể thao này. Hiện nay, Fanpage 99 Billiards Club thu hút 5,000 lượt theo dõi, danh sách thành viên thân thiết đã lên tới con số 1,000 người. Mỗi ngày có tới trên dưới 100 lượt khách hàng ra vào tại quán, vì thế mà số lượng nhân viên của cửa hàng mình cũng phải tăng lên tới 20 người để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu phục vụ của khách hàng.” 

khách hàng 99 Billiards Club

2. Sapo FnB đồng hành cùng 99 Billiards Club mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Quản lý một loại hình kinh doanh đơn lẻ đã vô cùng nhiều khó khăn, để vận hành và quản lý được 2 mô hình giải trí kết hợp cùng một lúc là điều không dễ dàng. Hơn nữa, đặc thù của kinh doanh bida là tính tiền theo giờ. Điều này gây nhiều khó khăn cho nhân viên thu ngân khi đối soát thủ công, sử dụng excel. Không chỉ tốn thời gian và công sức, tính toán thủ công còn có thể gây ra sự nhầm lẫn khi tính tiền cho khách hàng, dẫn tới việc thất thoát doanh thu và không có cơ sở để đối soát rõ ràng cho khách. Uy tín của thương hiệu, cửa hàng cũng vì đó mà ảnh hưởng. 

Khi mà số lượng khách hàng tăng nhanh cũng là lúc mà anh Khuê tìm kiếm cho mình một công cụ quản lý công việc kinh doanh hiệu quả. Trên hành trình đó, thật may mắn vì Sapo đã có cơ hội được hợp tác cùng 99 Billiards Club và mang tới giải pháp Sapo FnB giúp anh Khuê có thể quản lý được cửa hàng của mình một cách thuận tiện và dễ dàng hơn trước. 

Chia sẻ với Sapo, anh cho biết: "Số lượng khách mỗi ngày rất đông, ra vào liên tục, thành ra việc tính giờ, tính tiền cho khách trở thành điều khó khăn với mình và các bạn nhân viên của quán. Nhiều khách chỉ tới chơi một lúc, mua đồ rồi cầm đi luôn, sau khi tính tiền cho người ở lại bị sót luôn món đó.” 

Từ khi được bạn Phan Tiến Thành - chuyên viên tư vấn của Sapo hỗ trợ, anh Khuê ứng dụng những tính năng hiện đại của Sapo FnB trong việc quản lý quán; những khó khăn đã được tháo gỡ và giải quyết. Sapo FnB có những ưu điểm vượt trội, giúp 99 Billiards Club kinh doanh hiệu quả:

  • Quản lý thời gian khách chơi, tự động tính tiền theo những khung giờ đặc biệt 
  • Kiểm tra tình trạng bàn, hỗ trợ đặt bàn cho khách
  • Tạo hóa đơn nhanh chóng, chi tiết; hỗ trợ gộp hoặc tách hóa đơn cho khách
  • Tạo các chương trình khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng thân thiết
khách hàng 99 Billiards Club

Đánh giá về đội ngũ của Sapo, anh Khuê bày tỏ sự hài lòng vì sự hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời. "Đặc thù của mô hình kinh doanh này thường sẽ hoạt động nhiều nhất vào buổi tối và các ngày nghỉ lễ khi mà nhu cầu giải trí của khách hàng tăng cao. Thời gian đó khách đông mà có vấn đề mình cũng hơi ngại vì phải làm phiền các bạn. May có người em Thành thân thiết chẳng ngại nghỉ lễ hay tối đêm gì, vẫn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, chỉ cần mình gọi điện là có mặt. Điều đó khiến mình rất hài lòng và có thiện cảm với cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn bên Sapo.” - Anh Khuê cười lớn. 

khách hàng 99 Billiards Club

Là một khách hàng thân thiết của Sapo, anh Nguyễn Trung Khuê mong muốn sẽ gắn bó lâu dài với đội ngũ của Sapo cũng như phần mềm của Sapo ngày càng tốt và tối ưu cho người sử dụng. Không ít lần anh đã đề xuất những ý kiến đóng góp để phát triển thêm tính năng cho phần mềm Sapo FnB đề phù hợp với mô hình kinh doanh bida, điển hình gần đây nhất tính năng thêm ảnh trên thẻ thành viên để xác thực khách hàng đã được bộ phận phát triển sản phẩm của Sapo ghi nhận ý kiến và đang trong quá trình triển khai thực hiện. 

Sapo trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của anh Khuê và 99 Billiards Club. Xin chúc những dự định kinh doanh của anh sẽ đạt được nhiều thắng lợi trong tương lai. 

99 Billiards Club

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM