Hướng dẫn cách đăng ký Loship đơn giản và chi tiết nhất

Bán hàng online trên các app đặt đồ ăn là một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe lựa chọn. Mặc dù ra đời giữa tình trạng cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt đối thủ gớm mặt trong mảng giao đồ ăn như GrabFood, ShopeeFood, GoFood..., Loship vẫn có khởi đầu khá thuận lợi nhờ sự hậu thuẫn của Lozi - một ứng dụng review đồ ăn được giới trẻ yêu thích.

Dưới đây là các bước giúp bạn đăng ký Loship gia tăng doanh thu online cho thương hiệu của mình.

đăng ký loship

Đăng ký bán hàng trên Loship nhanh với các bước đơn giản

1. Lợi ích khi đăng ký bán hàng trên Loship

Không thể phủ nhận lợi ích từ việc bán hàng online qua các ứng dụng đặt đồ ăn hiện nay. Chủ quán không cần mất thêm chi phí mở rộng mặt bằng, thuê nhân viên phục vụ mà vẫn có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

Những lợi ích khi bán hàng trên Loship:

  • Cung cấp nhiều mã giảm giá cũng như phương thức tích điểm để thu hút khách hàng.
  • Hỗ trợ freeship cho đơn hàng dưới 3km.
  • Kênh bán hàng an toàn và được bảo mật thông tin qua các tính năng thanh toán trực tuyến và đánh giá khách hàng giúp tăng uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu.
  • Loship áp dụng công nghệ và sự tự động hóa trong toàn bộ quá trình để có thể xử lý đơn hàng nhanh chóng, giúp món ăn đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

2. Hướng dẫn cách đăng ký Loship cho chủ nhà hàng, quán cafe

Bước 1: Đăng ký thông tin quán

Đăng ký trực tiếp tại trụ sở Loship

Nếu bạn đang ở gần một trong các văn phòng sau đây của Loship thì nên đến tận nơi làm thủ tục để đăng ký Loship nhanh hơn. 

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, 70 Lữ Gia – p.15 – q.11
  • Văn phòng Hà Nội: Lầu 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, p.Ngọc Khánh, q.Ba Đình

Để không mất thời gian bạn nên gọi điện trước để báo lịch đăng ký thay vì đến đột xuất, tránh trường hợp phải ngồi xếp hàng cả buổi mà không được việc.

trụ sở loship

Đến trụ sở gần nhất để mở gian hàng trên app Loship chủ cửa hàng

Đăng ký Loship qua facebook

Để tạo ra sự thuận tiện cho các chủ kinh doanh, Loship đã mở thêm cổng đăng ký gian hàng trên Facebook để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và điền thông tin. Cách thức vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập fanpage Loship, gửi thông tin bao gồm tên, số điện thoại trong hộp chat là các nhân viên tư vấn sẽ lập tức liên hệ lại để làm rõ và hướng dẫn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào cộng đồng “Đồng hành cùng chủ cửa hàng Loship” để đón đọc các thông tin về kinh nghiệm kinh doanh trên app mà các thành viên khác chia sẻ. Đây cũng là kênh giúp bạn đăng ký trở thành đối tác, trở thành một trong những người nhận thông tin chương trình hỗ trợ, khuyến mãi sớm nhất của Loship.

Đăng ký Loship trên website

Hiện nay, Loship có hai website tiếp nhận thông tin đăng ký bán hàng là doitacloship.lozi.vnmocuahangtrenloship.com. Bạn chỉ cần truy cập vào đây và điền đầy đủ thông tin theo form là đã có thể hoàn tất khâu đăng ký ban đầu.

Các thông tin bạn cần nhập đầy đủ là họ và tên, số điện thoại, thành phố, email, ngành kinh doanh, địa chỉ. Sau khi hiển thị thông báo đăng ký thành công, bạn có thể tải ngay app Loship - Chủ cửa hàng và đăng nhập bằng số điện thoại để bắt đầu sử dụng.

Lưu ý: bạn cần nhập mã số bao gồm 4 ký tự được gửi về số điện thoại để hoàn tất xác minh nên hãy đảm bảo đang cầm chiếc điện thoại trên tay nhé.

đăng ký loship trên website

Đăng ký tài khoản Loship ngay trên website

Bước 2: Hoàn thiện thông tin gian hàng trên Loship

Sau khi đã đăng ký tài khoản Loship và đăng nhập thành công, bạn truy cập app để bổ sung một số thông tin sau nhé:

- Thông tin ngân hàng 

- Liên kết tài khoản với facebook

- Thời gian mở quán

- Thiết lập menu

- Cập nhật thông tin liên hệ

- Cập nhật hình đại diện, ảnh bìa cho quán

Sau khi đã hoàn thiện các bước bên trên, bạn chọn phần “Đơn hàng” và tích bật “Sẵn sàng nhận đơn” nhé. Trong vòng 7 ngày làm việc phía đơn vị Loship sẽ liên hệ và hỗ trợ giúp bạn chính thức trở thành đối tác. 

truy cập app loship đăng thông tin

Truy cập app để đăng ký bán hàng trên Loship ngay hôm nay

Bước 3: Bổ sung giấy tờ xác nhận thông tin

Thông thường trước khi ký hợp đồng bạn sẽ phải cung cấp đủ các giấy tờ sau đây:

  • Giấy phép Vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (Đối với doanh nghiệp)
  • Hình chụp CMND/hộ chiếu (Đối với cá nhân)
  • Menu cửa hàng
  • Chính sách bán hàng

Bạn chỉ cần gửi qua email là đã có thể xác nhận thành công.

3. Đăng ký Loship có mất phí không?

Từ ngày 01/06/2022, Loship có thu phí đăng ký mở tài khoản và cửa hàng trên ứng dụng. Mức phí này sẽ phụ thuộc vào từng khu vực khác nhau:

  • Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ: mức phí là 550 000 đồng
  • Đà Nẵng: 1 000 000 đồng
  • Các khu vực còn lại: mức phí đăng ký khác nhau theo từng khu vực

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chính sách chiết khấu của Loship. Mức chiết khấu tiêu chuẩn tại Loship là 27.5% (VAT) trên tổng giá trị đơn hàng đơn thành công. Trong đó 10% VAT Loship sẽ giúp cửa hàng đóng phí theo đúng quy định của Nhà Nước.

đăng ký loship miễn phí

Đăng ký Loship có tốn tiền không? Và phí thường niên là bao nhiêu?

Xem thêm: Top 7 app đặt đồ ăn giúp chủ quán bán hàng online hiệu quả

4. Cách theo dõi kết quả kinh doanh trên Loship

Đây là vấn đề được nhiều chủ cửa hàng quan tâm bởi ai cũng mong muốn nắm rõ kết quả kinh doanh theo ngày, tháng, quý…. Mặc dù app Loship có tính năng cung cấp báo cáo tài chính cập nhật thường xuyên tuy nhiên chưa thực sự đầy đủ và rõ ràng. Hiện nay, công cụ quản lý được các “ông chủ” sử dụng nhiều nhất là phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Sapo FnB.

Không chỉ cho bạn thấy kết quả kinh doanh trên Loship mà còn cung cấp bức tranh toàn cảnh hoạt động kinh doanh của quán từ các nguồn khác như GrabFood, GoFood, bán hàng tại quán,….Từ đó, chủ quán dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh tại từng kênh và thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ order tại bàn, thanh toán nhanh, quản lý nguyên vật liệu, quản lý nhân viên hiệu quả. Sapo FnB tự động cập nhật, tổng hợp, tính toán dữ liệu đẩy vào một báo cáo duy nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian phân tích thông tin, tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như hạn chế những sai sót. 

Nếu đang bán hàng qua các app ship đồ ăn thì đừng quên dùng thêm Sapo FnB để tăng đôi lợi nhuận tức thì, quản lý nhàn hơn, hiệu quả hơn nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM