Đồng hành cùng Excellent Salesman 2018: 200 sinh viên tham gia đào tạo cùng Sapo

Nằm trong chuỗi sự kiện đào tạo cho sinh viên tham gia Người bán hàng xuất sắc lần thứ 2 - Excellent Salesman 2018, Sapo đã phối hợp với Ban tổ chức cuộc thi tham gia buổi chia sẻ với chủ đề "Ứng dụng TMĐT trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0" nhằm bổ sung kiến thức về TMĐT và các kỹ năng trong việc bán hàng cho các bạn sinh viên. Sự kiện được diễn ra vào ngày 22/4/2018 tại trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

200 bạn sinh viên từ 22 trường đại học khu vực phía Nam tham gia khóa đào tạo

Buổi chia sẻ có sự tham gia của 200 bạn sinh viên lọt vào vòng 2 của cuộc thi. Chị Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh đã cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin tổng quan về cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng TMĐT trong 4.0 và cần làm gì để ứng dụng 4.0 trong E-commerce.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương giới thiệu chủ đề "TMĐT trong Cách mạng công nghiệp 4.0"

Qua khóa đào tạo, các bạn sinh viên được rèn luyện kỹ năng bán hàng, kết nối với các chuyên gia, có cơ hội thực tập và làm việc thực tế tại doanh nghiệp đồng hành cùng sự kiện, trong đó có Sapo. Ban tổ chức đã đánh giá các phẩm chất, kỹ năng và tố chất của người bán hàng và lựa chọn được 45 thí sinh xuất sắc trong vòng này để bước tiếp vào vòng 3.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Các bạn sinh viên hào hứng thảo luận và đặt câu hỏi cho diễn giả

Sapo tặng quà cho các bạn trả lời câu hỏi trong minigame

Chụp ảnh lưu niệm sau khóa đào tạo

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM