DKT - 1 trong 6 đơn vị xuất sắc nhận bằng khen của Bộ Công thương

Ngày 12/6/2015, Công ty Cổ phần Công nghệ DKT (đơn vị chủ quản của Bizweb) đã vinh dự nhận Bằng khen Thành tích xuất sắc trong công tác thương mại điện tử giai đoạn 2013-2014 do Bộ Công Thương trao tặng.

DKT - 1 trong 6 đơn vị xuất sắc nhận bằng khen của Bộ Công thương

Đại diện Công ty CP Công nghệ DKT nhận bằng khen của Bộ Công thương (thứ 5 từ trái sang)

Trong khuôn khổ phiên họp Ban tổ chức Ngày hội mua sắm trực tuyến 2015, Ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin – Bộ Công Thương đã thay mặt trao bằng khen cho 6 tập thể, 11 cá nhân có những đóng góp tích cực cho việc phát triển của TMĐT tại Việt Nam trong giai đoạn 2013 – 2014. Bằng khen được ban hành theo quyết định số 469/QĐ-BCTngày 16/1/2015.

Tại buổi lễ, Ông Trần Tiến Thành đã đại diện cho Công ty Cổ phần Công nghệ DKT lên nhận bằng khen. Cùng với Công ty CP công nghệ DKT còn có 5 đơn vị khác được Bộ Công Thương  vinh danh lần này.  Đây đều là những tập thể lớn mạnh, nắm giữ những nền tảng quan trọng cho việc phát triển TMĐT tại Việt Nam:

1. Công ty Cổ phần Công nghệ DKT

2. Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone

3. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện

4. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

5. Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Bưu điện

6. Trung tâm Thương mại điện tử - Tổng Công ty Viễn Thông Viettel

Theo đại diện từ phía Bộ Công Thương cho biết, các đơn vị được Bộ xét duyệt và trao tặng bằng khen này, ngoài việc hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, chiến lược cho sự nghiệp phát triển Kinh tế - Xã hội do Đảng và nhà nước đề ra thì đây còn là những tập thể có nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt các chế độ, chính sách với các thành viên trong tổ chức.

Có thể nói, Bằng khen “Tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thương mại điện tử giai đoạn 2013-2014” chính là sự ghi nhận  không chỉ của Bộ Công Thương mà còn của cả toàn xã hội đối với những nỗ lực, đóng góp không nghừng của Công ty cổ phần công nghệ DKT vì sự phát triển, hoàn thiện nền TMĐT Việt Nam.

DKT - 1 trong 6 đơn vị xuất sắc nhận bằng khen của Bộ Công thương

Công ty CP Công nghệ DKT cùng với Bizweb đã khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực TMĐT

Bizweb là một sản phẩm nổi trội của Công ty CP Công nghệ DKT. Với 7 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, Bizweb tự hào vì đã mang lại doanh thu trên 6.900 tỷ đồng cho hơn 10.000 khách hàng là các chủ website hiện có.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM