10 lý do giúp Sapo Web trở thành công ty thiết kế web Đà Nẵng uy tín nhất

Thiết kế web Đà Nẵng” đang là cụm từ có lượt tìm kiếm cao nhất trên trang tìm kiếm Google. Chỉ với một website chuẩn SEO, lựa chọn đúng sản phẩm, những doanh nghiệp tại Đà Nẵng có thể dễ dàng “hốt bạc” trên kênh bán hàng này. Và đó là lý do Sapo Web trở thành công ty thiết kế web Đà Nẵng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và tìm đến nhất.

1. Công ty thiết kế web Đà Nẵng uy tín nhất gọi tên Sapo Web

Không thiếu những công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, thế nhưng Sapo Web vẫn luôn giữ vững phong độ là đơn vị thiết kế website bán hàng uy tín, là đối tác lâu năm của rất nhiều doanh nghiệp tại mảnh đất  Đà Nẵng đầy tiềm năng này.

Dưới đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn công ty thiết kế web Đà Nẵng Sapo Web.

1.1 Khách hàng được thử miễn phí 7 ngày

Hiểu được tâm lý băn khoăn của khách hàng khi lần đầu tiên tìm đến công ty thiết kế web Đà Nẵng, Sapo Web đã triển khai chương trình miễn phí dùng thử 7 ngày, bán hàng ngay sau 30 giây dành cho toàn bộ khách hàng.

Trong quá trình dùng thử sản phẩm của Sapo Web, khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn template trong kho giao diện đồ sộ với hơn 400 mẫu. Cùng với đó, khách hàng có thể trực tiếp bán hàng trên website đã tạo với cấu hình quản lý gian hàng đầy đủ chức năng đã được tích hợp sẵn.

[the_ad id="23"]

1.2 Kho giao diện 400++ template

Sapo Web có kho giao diện lên đến hơn 400++ template. Có cả giao diện web miễn phí và trả phí cho bạn lựa chọn. Tất cả những giao diện trong kho đều đáp ứng đầy đủ về tính UX UI, chuẩn SEO rất thân thiện với người dùng.

Giao diện của Sapo Web rất đa dạng ngành nghề như: Bất động sản, mỹ phẩm, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn...Tất cả giao diện đều được hệ thống hoá phù hợp với tính chất và đặc điểm của từng lĩnh vực, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình SEO web sau này của doanh nghiệp.

Xem thêm: ++400 Template website bán hàng đang thịnh hành nhất hiện nay

Công ty thiết kế web Đà Nẵng uy tín nhất
400 template hiện đại, chất lượng tại Sapo - công ty thiết kế web Đà Nẵng 

1.3 Miễn phí hosting, tên miền

Hosting và tên miền là hai yếu tố bắt buộc trong quá trình khởi tạo website. Hầu hết những đơn vị thiết kế web Đà Nẵng khác không cung cấp hosting, hoặc bạn sẽ phải trả một khoản phí để thuê hosting tại đó. Tuy nhiên Sapo Web thì ngược lại.

Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Sapo Web sẽ được miễn phí 100% hosting chất lượng cao. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu tối ưu thêm chi phí, Sapo Web cũng sẽ cung cấp cho bạn tên miền miễn phí giúp bạn tiết kiệm tối đa những khoản phí trong quá trình khởi tạo web.

1.4 Miễn phí cài bảo mật SSL

Bảo mật SSL không chỉ giúp website của bạn được an toàn trước sự “rình rập” của hacker mà còn là cơ sở để Google đánh giá và nâng thứ hạng website quả bạn. Và tất nhiên, để cài bảo mật SSL, bạn cũng cần phải chi trả một khoản phí để bên thứ 3 cài đặt giúp bạn.

Tại công ty thiết kế web Đà Nẵng Sapo Web khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt bảo mật SSL với giao thức HTTPS. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng bị lộ thông tin và sự rình rập của những kẻ gian.

Xem thêm: Chứng chỉ SSL là gì? Tổng quan về SSL trên website

1.5 Miễn phí kết nối Google Business

Là một trong những công ty thiết kế web Đà Nẵng hiếm hoi là đối tác của Google, điều này mang đến cho những khách hàng của Sapo Web rất nhiều lợi ích và một trong số đó là được kết nối Google Business miễn phí. 

Doanh nghiệp sẽ không mất nhiều thời gian để xác minh cũng như không mất bất cứ khoản phí nào để “ghim” thương hiệu công ty mình lên Google.

Và đây cũng là một trong những lý do khách hàng luôn lựa chọn Sapo Web là người đồng hành trong vô vàn công ty thiết kế website giá rẻ Đà Nẵng.

1.6 Hỗ trợ kết nối đa sàn

Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của các sàn TMĐT như hiện nay, việc kết nối đa sàn gần như đã trở thành xu hướng được nhiều chủ shop áp dụng.

Việc kết nối đa sàn sẽ giúp việc quản lý gian hàng trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí nhân sự, tiết kiệm cả thời gian quản lý các sàn.

Hiện nay, khách hàng chỉ cần đăng ký gói Omnichannel sẽ được kết nối với tất cả các sàn như: Shopee, Tiki, Sendo, Facebook, Instagram...chỉ trong "1 nốt nhạc".

1.7 Giao diện Responsive

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tất cả giao diện website tại công ty thiết kế web Đà Nẵng Sapo đều đảm bảo tương thích responsive, đồng nhất trải nghiệm trên tất cả các thiết bị như PC, mobile, tablet.

Cho dù khách hàng ở đâu, truy cập bằng thiết bị nào thì tất cả những website của Sapo Web cũng sẽ đảm bảo về mặt tính năng, nội dung luôn luôn đồng nhất. Điều này cũng giúp những chủ shop online tối ưu thời gian đăng nội dung hơn so với trước kia.

Giao diện Responsive
Công ty thiết kế web Đà Nẵng - Sapo Web có công nghệ Responsive

1.8 Tích hợp giao hàng và cổng thanh toán điện tử

Chủ shop sẽ không cần tự tìm kiếm và kết nối với các đơn vị vận chuyển nữa vì khi bạn bạn chọn Sapo để thiết kế web Đà Nẵng đồng nghĩa với việc trang web của bạn đã được tự động kết nối với các đơn vị vận chuyển như AhaMove, J&T Express, Giao hàng nhanh, Ninjavan…

Bên cạnh đó, Sapo Web thường xuyên kết hợp với những đơn vị vận chuyển này tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giúp chủ shop cũng như khách hàng nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình vận chuyển.

Không chỉ thế, khi thiết kế web Đà Nẵng sử dụng nền tảng Sapo Web, chủ shop còn được tích hợp cổng thanh toán điện tử như VNPay, MoMo, Moca...Khách hàng và chủ shop có thể chủ động sử dụng phương thức thanh toán phù hợp để có cơ hội được hưởng những ưu đãi “cực hời”.

1.9 Quản lý gian hàng dễ dàng

Là đơn vị thiết kế web Đà Nẵng uy tín, Sapo Web trang bị đầy đủ những tác vụ cần thiết mà một website bán hàng cần có trong trang quản trị.

Chủ shop có thể quản lý hàng tồn kho, doanh thu, công nợ một cách thuận tiện dễ dàng. Tất cả số liệu đều được cập nhật mỗi ngày để chủ shop có thể chủ động theo dõi sát sao cửa hàng của mình hơn.

1.10 Tuỳ biến cấu hình

Các tính năng đơn giản, dễ sử dụng, dễ tùy biến, bạn có thể dễ dàng thêm các module sản phẩm theo ý mình, thay đổi vị trí danh mục sản phẩm, thêm các hiệu ứng khác nhằm tạo sự phong phú với giải pháp thiết kế web Đà Nẵng. 

Bạn không cần phải biết quá nhiều về SEO, code cũng có thể chỉnh sửa cấu hình với những công cụ đã được tích hợp sẵn trên hệ thống. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu SEO, chủ động trong kế hoạch nâng thứ hạng website, SEO sản phẩm của mình.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

2. Địa chỉ công ty thiết kế web Đà Nẵng Sapo Web

Sapo Web hiện tại có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh trong thành phố Hồ Chí Minh, tỷ lệ các khách hàng kinh doanh online đến từ các tỉnh thành chiếm 25% trong tổng số 4.000 khách hàng của Sapo Web trên toàn quốc.

Điều đó khẳng định khả năng hỗ trợ từ xa (qua điện thoại, email, hay online) của Sapo Web hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của một lượng lớn các khách hàng ở các tỉnh thành, đặc biệt là thành phố tiềm năng như Đà Nẵng.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Sapo Web hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7, các vấn đề khiếu nại, phản ánh dịch vụ đều được phản hồi trong ngày.

Địa chỉ công ty thiết kế web Đà Nẵng Sapo Web
Công ty thiết kế web Đà Nẵng Sapo Web tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp

Liên hệ chi nhánh công ty Sapo Web Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 181 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1900 6750
  • Email: [email protected]

Với những lợi ích, hiệu quả mà Sapo Web mang lại cho các doanh nghiệp từ giải pháp thiết kế web Đà Nẵng, nếu bạn đang ấp ủ dự định mở một shop bán hàng online? Bạn muốn thiết kế website tại Đà Nẵng? Hãy đến với Sapo Web để xây dựng cho mình một cửa hàng trên thị trường internet rộng lớn đầy tiềm năng này nhé.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM