Cùng Thời trang Nam Homie kinh doanh online bách phát bách trúng

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh Vũ Thế Công về con đường phát triển thương hiệu Thời trang Nam Homie của anh nhé!

Thời trang Homie được thành lập vào tháng 4 năm 2020, được anh Công hợp tác cùng với một đồng nghiệp cũ khi còn kinh doanh mặt hàng đồ chơi cho trẻ em. Dù cũng phát triển rất tốt nhưng anh Công đã quyết định đổi sang thời trang nam để tối ưu duy trình đóng gói và vận chuyển.

Thương hiệu Homie vô cùng thân thiện mang hơi hướng basic tối giản, có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh kể cả khi đi làm, đi chơi hay ở nhà cũng có thể diện trang phục của Homie với một phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại. 

Thời trang homie
Thương hiệu Homie vô cùng thân thiện mang hơi hướng basic tối giản

Các sản phẩm của Homie đều được thiết kế và sản xuất trực tiếp ở Việt Nam nên luôn được theo dõi sát sao về chất lượng và quy trình làm ra sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm được yêu thích nhất là các dáng áo sweater không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn ở kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và thời thượng.

Hiện nay, Thời Trang Homie tập trung chính vào các kênh bán hàng online, đặc biệt là trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada. Trong thời gian tới, anh Công cũng muốn mở rộng thêm các kênh và trang bán hàng online để đưa thương hiệu của mình đến gần với nhiều khách hàng hơn nữa.

Thời trang Homie
Kinh doanh đa kênh online để tiếp cận với nhiều khách hàng

Trong kinh doanh hẳn ai cũng gặp ít nhiều khó khăn, đối với kinh doanh thời trang thì có lẽ nguồn hàng chất lượng và ổn định là mục tiêu mà tất cả các nhà bán hàng hướng tới. Tuy nhiên, để đạt được cột mốc đó thì cần rất nhiều thời gian, đôi khi anh Công vẫn phải đối mặt với các nhà cung cấp giao hàng muộn hoặc không đúng số size mình yêu cầu, gây cản trở đến quy trình và chất lượng dịch vụ của Thời trang Homie.

Không chỉ vậy, thời trang là ngành hàng rất cạnh tranh đòi hỏi các bên phải nỗ lực phát triển và đổi mới không ngừng. Đối với Thời trang Homie, anh Công luôn mở rộng các kênh bán hàng online, mạng xã hội như Facebook, Tiktok hay các sàn TMĐT như Shopee, Lazada để tiếp cận được với thật nhiều khách hàng.

Để giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn, anh đã quyết định tìm kiếm đến các phần mềm quản lý bán hàng. Anh chọn Sapo trước hết là giá thành phải chăng mà lại có rất nhiều tính năng, hỗ trợ anh trong việc bán hàng như:

  • Quản lý tất cả các trang bán hàng, các sàn TMĐT trên cùng 1 hệ thống vì anh Công có rất nhiều các gian hàng khác nhau, việc quản lý gộp đã giúp anh tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như nhân lực.
  • Tính năng gửi tin nhắn tự động đem đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện và tuyệt vời bởi đã được phân nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể.
  • Theo dõi được quá trình vận đơn, hành trình của một đơn hàng rất chi tiết để anh dễ dàng nắm được tình hình các sản phẩm của mình được đến tay khách hàng như thế nào.
  • Báo cáo thống kê theo ngày, theo tuần theo từng hạng mục như sản phẩm nào được mua nhiều nhất, sản phẩm nào ít được yêu thích để anh dễ dàng phân phối nguồn hàng sao cho hợp lý.
Thời trang homie
Sử dụng Sapo Go giúp công việc kinh doanh của anh Công thuận lợi và đơn giản hơn

Với những thương hiệu tập trung phát triển kinh doanh online như anh Công, Sapo GO là một sự lựa chọn hợp lý với các tính năng được phát triển không ngừng mỗi ngày để đem đến trải nghiệm tuyệt vời đến cho cả nhà bán hàng và khách hàng của nhà bán hàng. 

Sapo vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng với các chủ shop trên hành trình kinh doanh kiêu hãnh sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM