[Sapo ưu đãi] Chào tháng 5 với siêu khuyến mãi từ AhaMove

Nhằm giúp chủ kinh doanh tối ưu chi phí và bán hàng dễ dàng hơn trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, AhaMove đã mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cho các khách hàng của Sapo.

Chi tiết chương trình:

Từ ngày 17/05/2021, tất cả các khách hàng của Sapo sẽ có cơ hội nhận ngay Gói combo khủng trị giá 50.000đ/ngày. Đặc biệt hơn, các khách hàng mới của Sapo có đơn hàng đầu tiên sử dụng vận chuyển AhaMove sẽ được tặng thêm gói ưu đãi 200.000đ/ tháng.

Cách thức áp dụng: 

1. Kết nối đơn vị giao hàng AhaMove trên Sapo

2. Nhập mã ưu đãi:

  • Nhập SAPO5K: Giảm 5k x 10 đơn/ ngày (áp dụng với tất cả các KH của Sapo
  • Nhập SAPO10K: Giảm 10k x 20 đơn/ tháng (áp dụng với KH của Sapo có đơn đầu tiên lên qua Ahamove trong tháng 5)

Thời gian áp dụng: Từ ngày 17/05/2021 đến ngày 17/06/2021

 

Những lợi ích không thể bỏ lỡ khi giao hàng qua AhaMove trên Sapo Express

AhaMove là dịch vụ giúp hơn 100.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh,... với tốc độ nhanh và uy tín nhất. Ứng dụng giao hàng theo nhu cầu giúp chủ shop dễ dàng kết nối và đẩy đơn hàng cho shipper.

Với đội ngũ hơn 15.000 shipper hoạt động thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm được shipper gần nhất và đơn hàng sẽ được giao tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

AhaMove cung cấp tới 4 dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc với chi phí cực kì hợp lý. Đồng thời, giúp chủ kinh doanh dễ dàng theo dõi hành trình giao hàng theo thời gian thực ngay tại hệ thống Sapo.

Với AhaMove, giờ đây chủ Shop đã có ngay cho mình một kênh giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian giao hàng. Cùng tham gia với Sapo Express ngay hôm nay để ẵm trọn mọi ưu đãi đặc biệt nhất từ AhaMove nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM