Chuỗi siêu thị mẹ & bé Lê Uyên - Điểm đến uy tín, an toàn, chất lượng cho con yêu

Từ một cửa hàng nhỏ do vợ chồng anh Cao Danh Thái thành lập năm 2016, tới nay chuỗi siêu thị mẹ và bé Lê Uyên đã trở thành địa chỉ uy tín bậc nhất với các bà mẹ bỉm sữa với tại Nghệ An và Khánh Hòa. Cùng lắng nghe chia sẻ của chủ thương hiệu mẹ và bé Lê Uyên - anh Cao Danh Thái ngay sau đây! 

Sau 6 năm thành lập và phát triển, hiện nay siêu thị Lê Uyên đã mở rộng hệ thống với 3 cơ sở lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và 1 cơ sở tại tỉnh Khánh Hoà để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Siêu thị cung cấp hơn 1.000 mặt hàng đến từ 200 thương hiệu khác nhau ở trong nước và quốc tế. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được đầy đủ đồ dùng mẹ và bé như đồ sơ sinh, đồ chăm sóc mẹ mang thai và sau sinh, sản phẩm chăm sóc sức khỏe em bé,… Siêu thị Lê Uyên luôn đặt tiêu chuẩn cao để lựa chọn sản phẩm có chất lượng đến từ các nhãn hàng uy tín. Lê Uyên phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để đa dạng hóa sản phẩm, chọn lựa các mặt hàng có giá cạnh tranh phục vụ cho mẹ và bé. Đồng thời, cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Siêu thị mẹ và bé

Chia sẻ với Sapo, anh Cao Danh Thái- chủ chuỗi siêu thị mẹ & bé Lê Uyên cho biết: “Ý tưởng kinh doanh của vợ chồng mình bắt đầu từ khi vợ mình có em bé, vợ chồng rất yêu thương và muốn dành cho bé những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, khi đó hàng chăm sóc mẹ & bé chất lượng cao còn khan hiếm, thị trường chủ yếu là hàng kém chất lượng, không có kiểm định và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó việc tìm mua các sản phẩm chất lượng cho hai mẹ con rất khó khăn. Nhận thấy tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trước và sau sinh, cùng với tiềm năng của thị trường này, vợ chồng mình đã quyết định mở cửa hàng chuyên bán các dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho mẹ và bé.” 

Kiên trì với phương châm chỉ kinh doanh những mặt hàng chính hãng chất lượng, cửa hàng mẹ & bé Lê Uyên của gia đình anh Thái đã mất khá nhiều thời gian để có thể thay đổi được thói quen mua sắm của các mẹ bỉm tại nơi đây: “Ngoài việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, mình cũng có mở bán trên các trang mạng xã hội như Facebook. Fanpage của mình đăng tải rất nhiều bài viết về sản phẩm chất lượng, chia sẻ và chạy marketing về những ảnh hưởng của sản phẩm tiêu dùng tới mẹ và bé từ đó đã thay đổi được phần nào nhận thức của người mua hàng tại địa phương. Các mẹ bỉm sữa am hiểu hơn về các sản phẩm cho con, dần ưu thích sử dụng sản phẩm chính hãng vì vừa có tuổi thọ cao, vừa an toàn, chất lượng. Công việc kinh doanh cũng từ đó mà tốt lên hẳn”.

siêu thị mẹ và bé

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chất lượng nên càng ngày lượng khách tới cửa hàng càng đông. Tới nay, vợ chồng anh Thái đã phát triển kinh doanh từ một cửa hàng nhỏ lẻ thành chuỗi siêu thị mẹ và bé uy tín hàng đầu. Chuỗi cửa hàng của anh chị đã xuất sắc lọt top 100 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng của Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. 

Sapo rất hân hạnh được anh chị tin tưởng và hợp tác trong quá trình phát triển kinh doanh của mình. Anh Thái chia sẻ nhờ có Sapo Omnichannel, công việc kinh doanh của cửa hàng mẹ và bé Lê Uyên trở nên dễ dàng hơn:

Trước đây mình có tìm hiểu và sử dụng những phần mềm của bên khác. Tuy nhiên, thời gian hiện tại, mình định hướng cửa hàng phát triển theo hướng đa kênh, mở thêm các gian hàng trên sàn và Facebook, nên mình và bà xã đã quyết định lựa chọn Sapo do việc đồng bộ giữa Website, kênh social và bán tại cửa hàng đơn giản hơn so với các phần mềm khác. Ngoài ra quy trình lên đơn hàng rõ ràng, minh bạch, có thể đối soát và kiểm tra dòng tiền cộng với giao diện trực quan, phân chia tính năng khá cụ thể giúp cho quản lý và nhân viên đều có thể theo dõi được công việc kinh doanh là điều mà mình ưng ý nhất khi quyết định lựa chọn phần mềm này

siêu thị mẹ và bé

Trong tương lai, vợ chồng anh Thái và chuỗi siêu thị Lê Uyên sẽ tiếp tục tận dụng bộ công cụ của Sapo để chinh phục các kênh bán hàng mới. Chiến lược kinh doanh của anh là xây dựng thương hiệu theo hướng đa kênh, mở thêm các gian hàng trên Facebook và sàn thương mại điện tử. Là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Sapo Omnichannel sở hữu những công cụ hữu ích để hỗ trợ chủ cửa hàng mở rộng kinh doanh trên nhiều kênh bán hàng, quản lý đồng bộ, tối ưu vận hành và chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả. Với tiềm năng và sự hữu dụng của Sapo, vợ chồng anh Thái tin rằng nền tảng Sapo phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của chuỗi cửa hàng trong thời gian tới. 

Hiện nay có rất nhiều phần mềm có thể hỗ trợ cho việc quản lý, vận hành kinh doanh tốt mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng. Nếu như các chủ shop đang có ý định phát triển theo hướng đa kênh, mình khuyên nên tìm hiểu về phần mềm của bên Sapo. Hiện nay ứng dụng của Sapo đã cải thiện hơn rất nhiều, hỗ trợ rất tốt cho mảng bán hàng đa kênh ( Facebook, Website, Sàn thương mại điện tử,...) Khi tích hợp các kênh trên cùng một ứng dụng, chủ shop có thể quản lý dễ dàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí nhân sự, để dành chi phí này cho các hoạt động marketing khác, phát triển kênh bán và tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng

Sapo xin chúc những dự định của vợ chồng anh Thái sẽ sớm trở thành hiện thực; chuỗi siêu thị Lê Uyên sẽ bứt phá doanh thu và ngày càng lớn mạnh trong tương lai!

Thông tin liên hệ siêu thị mẹ & bé Lê Uyên 

Hệ thống siêu thị mẹ & bé Lê Uyên: 

Cơ sở 1: Số 313, Quốc lộ 46, Thị Trấn Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An 

Cơ sở 2: Số 1, Khối 4, Thị Trấn Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An

Cở sở 3: Đường Hoàng Trù, Xã Kim Liên, Tỉnh Nghệ An

Cơ sở 4: Số 123 Thích Quảng Đức, Khu Đô Thị VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, Thành Phố Nha Trang

  • Website: leuyen.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leuyenmart
  • Hotline: 097 494 27 77
  • Email: [email protected]
Tweet
4.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM