Chết cười những pha quảng cáo "ăn theo" cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Sau cơn sốt Võ Tắc Thiên, chiếc váy đổi màu tiếp tục là chủ đề được nhiều thương hiệu lớn “ăn theo” nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của mình.   Xã hội thời nay quả thực kỳ lạ, ngay cả những điều ngớ ngẩn nhất cũng có thể trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi và tạo ra cơn sốt lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu. Vào tuần trước chiếc váy kỳ lạ đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi nảy lửa của cộng đồng mạng trong nước và quốc tế, khi nhiều người cho rằng chiếc váy có màu vàng - trắng, trong khi nhóm còn lại khẳng định váy có màu xanh - đen.

Chết cười những pha quảng cáo “ăn theo” cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Cuộc tranh cãi về màu sắc của chiếc váy bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội Tumblr với lời kêu gọi: "Guys please help me - is this dress white and gold, or blue and black? Me and my friends can't agree and we are freaking the f**k out" (tạm dịch: "Mọi người giúp mình – đây là chiếc váy màu vàng trắng hay xanh đen vậy? Mình và những người bạn đang tranh luận gắt gỏng vì quan điểm không đồng nhất). Và thế là chủ đề trở thành tâm điểm gây tranh cãi um xùm, với sức lan tỏa bao trùm cả thế giới. Không chỉ những người dân bình thường mà ngay cả các sao nổi tiếng, và mọi ngành nghề khác nhau trên khắp thế giới đều tham gia vào một cuộc tranh luận nảy lửa này.

Kết quả của hiệu ứng thần kỳ này đã giúp hãng sản xuất Roman Originals tăng doanh số bán hàng lên 340% chỉ sau vài ngày, thậm chí sản phẩm đang “cháy hàng” vì nó trở thành cơn sốt mua sắm của mọi người.   Trước thành công của hãng thời trang Roman Originals, nhiều thương hiệu khác đã “mon men” ăn theo cơn sốt chiếc váy kỳ lạ nhằm tranh thủ quảng bá thương hiệu của mình.

Burger King

Burger King, chuỗi nhà hàng hamburger – thức ăn nhanh lớn nhất thế giới đã nhanh chóng tung ra một tweet được đánh giá ở mức độ “chẳng liên quan” khi hãng này cố gắng hashtag #TheDress vào tweet “khoe” chiếc vương miện có chút màu xanh của mình.

Chết cười những pha quảng cáo ăn theo cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Chúng tôi đang sở hữu một chiếc vương miện màu xanh

Dunkin' Donuts

Trong khi đó, Dunkin' Donuts có vẻ khôn ngoan hơn khi hãng biết cách đăng tải hình ảnh của 2 chiếc bánh có màu sắc hoàn toàn phù hợp với 2 màu chủ đạo của chiếc váy kỳ lạ bằng một tweet tự sướng: “Dù là màu xanh/đen hay trắng/vàng cũng không quan trọng, quan trọng là bánh phải thơm ngon”.

Chết cười những pha quảng cáo ăn theo cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Dù là màu xanh/đen hay trắng/vàng cũng không quan trọng, quan trọng là bánh phải thơm ngon

Xem thêm: Mách bạn cách bán quần áo online hiệu quả

Pizza Hut

Đây có thể xem là tweet nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất của cộng đồng, một chiếc bánh ngọt ngào dành cho Pizza Hut. Dựa trên màu sắc vàng, trắng trên chiếc bánh, hãng đã khôn khéo đưa ra nhận định về màu sắc bức ảnh có liên quan đến chiếc váy xanh đen- vàng trắng trong tweet: “Chính xác đây là màu vàng và trắng”.

Chết cười những pha quảng cáo ăn theo cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Chết cười những pha quảng cáo ăn theo cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

IHOP

Chuỗi nhà hàng chuyên về đồ ăn sáng phổ biến nhất tại Mỹ - IHOP cũng tranh thủ tạo sự ảnh hưởng của mình ăn theo chiếc váy kỳ lạ bằng một tweet, tạm dịch là “Không biết chiếc váy nổi tiếng có màu gì, nhưng chúng tôi cam đoan rằng chiếc bánh kếp có màu vàng còn bơ thì màu trắng”.

Chết cười những pha quảng cáo ăn theo cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Oreo

Nhờ sản phẩm của mình cũng có 2 màu chủ đạo là vàng và xanh, thương hiệu bánh ngọt Oreo cũng nhanh chóng quáng bá thương hiệu và không quên gắn thêm hashtag #TheDress vào tweet.

chet-cuoi-nhung-pha-quang-cao-an-theo-con-sot-chiec-vay-ky-la 7

Chết cười những pha quảng cáo “ăn theo” cơn sốt chiếc váy kỳ lạ

Coca-Cola

Hãng nước uống giải khát hàng đầu thế giới Coca-Cola cũng nhanh tay tweet một quảng cáo, với thông điệp khôn ngoan: “Chiếc váy trông sẽ đẹp hơn nhiều nếu nó sở hữu màu đỏ và trắng”.

chet-cuoi-nhung-pha-quang-cao-an-theo-con-sot-chiec-vay-ky-la 8

Chiếc váy trông sẽ đẹp hơn nhiều nếu nó sở hữu màu đỏ và trắng

Tide

Không hề thua kém, hãng bột giặt Tide cũng nhanh lẹ quảng bá sản phẩm của mình ăn theo chiếc váy kỳ lạ với tweer ranh mãnh: “Sở dĩ màu sắc của chiếc váy trở thành vấn đề tranh cãi bởi mọi người không chịu sử dụng sản phẩm bột giặt bảo vệ màu áo của Tide”.

chet-cuoi-nhung-pha-quang-cao-an-theo-con-sot-chiec-vay-ky-la 2

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM