.
Hiện nay, đời sống của người dân dần cải thiện, mức sống càng ngày nâng cao, chính vì thế mà nhiều người không chỉ còn chú trọng vào việc đủ ăn đủ mặc mà họ còn quan tâm đến việc ăn ngon mặc đẹp, mặc làm sao cho hợp thời trang, hợp xu hướng. Thị trường thời trang luôn được coi là một trong những thị trường phát triển đầy tiềm năng, không chỉ lĩnh vực thời trang dành cho người lớn, mà ngay cả thời trang dành cho trẻ em cũng được quan tâm hơn bao giờ hết, ngày nay với những mẫu mã ngày càng đa dạng và chất lượng hơn. Nhiều ông bố, bà mẹ đặt việc chăm sóc con nhỏ lên hàng đầu, họ không tiếc chi ra tiền để mua cho con mình những bộ đồ chất lượng, hợp thời trang.
Đặc điểm ở độ tuổi trẻ em thường phát triển khá nhanh về chiều cao lẫn cân nặng nên đòi hỏi phụ huynh phải thường xuyên thay đổi kích thước, mẫu mã quần áo cho con của mình. Chính vì vậy, kinh doanh thời trang trẻ em luôn là cơ hội cho bất kỳ ai, thu hút sự đầu tư kinh doanh của nhiều người.
Bằng niềm đam mê, kinh nghiệm vốn có đối với lĩnh vực thời trang, đầu óc kinh doanh nhạy bén nắm bắt được tình hình thị trường và tâm lý của những bậc làm cha mẹ luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ nhỏ. Anh Phạm Quốc Hùng đã quyết tâm xây dựng Bomines - Thương hiệu kinh doanh, sản xuất thời trang trẻ em, cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn cho trẻ nhỏ cùng với giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của Bomines hiện nay được bán chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và website của Bomines.

Trong quá trình phát triển, Bomines cũng không thể tránh khỏi những khó khăn trong việc kinh doanh, cửa hàng cũng phát sinh một số nhu cầu về việc quản lý kho, vì số lượng sản phẩm ngày một nhiều hơn, việc quản lý kho sao cho hợp lý là điều vô cùng cần thiết, tránh tình trạng không thể kiểm soát được số lượng hàng hoá có trong kho và dẫn đến có thể gây ra tình trạng thiếu hụt hoặc hàng tồn kho quá nhiều. Bên cạnh đó cùng với sự phát triển của thời kỳ công nghệ số, Bomines đã cũng bắt đầu mở bán các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội. Chính vì thế, làm sao để có thể quản lý hết tất cả là bài toán khó mà Bomines đang gặp phải, anh Hùng bắt đầu tìm kiếm những phần mềm quản lý và may mắn nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè, anh Hùng biết đến Sapo, trong quá trình xem xét và nghiên cứu anh đã tin tưởng lựa chọn Sapo Omnichannel - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để có thể hỗ trợ tốt hơn trong công cuộc bán hàng. Sau quá trình sử dụng, anh Hùng nhận thấy sản phẩm của Sapo đã giúp anh rất nhiều trong công tác quản lý Bomines như:
-
Sapo Omnichannel đã giúp cho việc quản lý kho hàng trở nên khoa học và hợp lý hơn, kiểm soát được lượng hàng có trong kho chi tiết từng mẫu mã, kích thước, giúp cho Bomines giảm bớt chi phí phát sinh không đáng có và tiết kiệm được đáng kể thời gian
-
Các đơn hàng và việc giao vận cũng được Sapo Omnichannel hỗ trợ quản lý một cách tốt nhất.
-
Bên cạnh đó Sapo Omnichannel cũng đưa ra những báo cáo bán hàng chi tiết nhằm giúp cho Anh Hùng kiểm soát được tình hình hoạt động.
Nhận xét của anh Hùng đưa ra sau khi đã tin tưởng sử dụng Sapo Omnichannel: “Đây là một sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu của các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ” . Anh đánh giá đây là sản phẩm mà các cửa hàng nên dùng, để có thể hỗ trợ cho công tác quản lý trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian cùng như tối ưu về mặt chi phí.
Cảm ơn Anh Phạm Quốc Hùng và thương hiệu Bomines vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Sapo trong cuộc hành trình đi tới thành công của mình. Chúc cho Bomines ngày càng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh của mình.