Câu chuyện của Bomines - Xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em từ 15 kinh nghiệm

Những năm gần đây, chất lượng cuộc sống của người dân tăng cao, chính vì thế mà nhiều người không chỉ còn chú trọng vào việc đủ ăn đủ mặc, mà họ còn quan tâm đến việc mặc sao cho đẹp, hợp thời trang , đúng xu hướng hơn. Chính vì thế, đây là cơ hội phát triển vô cùng “béo bở” đối với ngành thời trang, không chỉ lĩnh vực thời trang dành cho người trưởng thành phát triển, mà ngay cả thời trang cho trẻ em cũng được quan tâm hơn bao giờ hết, với những mẫu mã ngày càng đa dạng, ngày càng chất lượng hơn. Vì hiện nay nhiều ông bố bà mẹ đặt việc chăm sóc con nhỏ lên hàng đầu, lựa chọn những bộ cánh chất lượng, hợp thời trang cũng là một điều tất yếu.

Chính nhu cầu cao của thị trường, đã tạo cơ hội cho các shop kinh doanh thời trang trẻ em mọc lên như nấm, xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ bán offline đến bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử, chuyên cung cấp những mẫu quần áo mới nhất, đa dạng phong phú, đủ mọi mức giá không thua kém gì thị trường quần áo dành cho người lớn, đáp mọi nhu cầu của các bậc cha mẹ. 

Giữ vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ, Bomines nổi bật hẳn lên với việc cung cấp các mặt hàng quần áo hằng ngày của trẻ em với chất lượng tốt mà giá cả vô cùng hợp lý, là sự lựa chọn hàng đầu của cho bất cứ ai muốn tìm kiếm quần áo dành cho các bé. Hãy cùng Sapo lắng nghe những chia sẻ của Bomines nhé!

Xây dựng thương hiệu từ kinh nghiệm tích lũy 15 năm

Bomines là một thương hiệu được ra đời năm 2020, với thời gian hoạt động không ngắn, cũng không dài, nhưng đủ để Bomines khẳng định thương hiệu trên thị trường. Là một thương hiệu về thời trang trẻ em chuyên sản xuất và cung cấp trang phục hàng ngày cho bé. Tại Bomines bạn có thể tìm thấy phần lớn là quần áo cho các bé từ 3 đến 10 tuổi với nhiều kích cỡ khác nhau, từ kiểu dáng đơn giản cho đến những mẫu mã đa dạng, từ váy áo đến các trang phục mặc nhà cho các bé. Với mẫu mã tươi trẻ, màu sắc chủ yếu là những tông màu sáng, tạo cảm giác tươi trẻ và vô cùng đáng yêu cho các bé. Bomines luôn chú trọng vào chất lượng và cam kết luôn mang đến những sản phẩm giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, đặc biệt là luôn an toàn cho sức khỏe của các bé. Hiện nay các sản phẩm của Bomines chủ yếu được bán online tại các sàn thương mại điện tử, website của Bomines.

Bomines ra đời một phần là nhờ vào niềm đam mê, kinh nghiệm vốn có đối với lĩnh vực thời trang, một phần là do nắm bắt được tình hình thị trường, tâm lý luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các bé yêu của các bậc làm cha mẹ. Anh Phạm Quốc Hùng - Chủ thương hiệu thời trang trẻ em Bomines, đặc biệt quan tâm đến thị trường thời trang trẻ em này. Cũng như bao ông bố bà mẹ khác, với tâm thế người làm cha mẹ có con nhỏ, anh Hùng và vợ luôn muốn mang đến những gì tốt nhất cho con, mong muốn con mình được khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp, không những thế chất lượng cũng phải tốt nhất. Vì thế anh luôn tìm kiếm và chọn lựa những bộ quần áo chất lượng cũng như mẫu mã phù hợp nhất cho con mình, trong quá trình đó anh nhận ra rằng việc lựa chọn một bộ quần áo chất lượng tốt mà giá cả phù hợp quá khó khăn. Nhận thấy không chỉ riêng anh, mà hầu như các ông bố bà mẹ khác cùng như vậy, chính vì thế anh quyết tâm xây dựng Bomines - Thương hiệu chuyên kinh doanh, sản xuất thời trang trẻ em, cung cấp những bộ đồ chất lượng, an toàn cho bé cùng giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sự quan tâm của khách hàng. 

Thị trường thời trang trẻ em đang là một “miếng bánh” vô cùng hấp dẫn, thu hút sự đầu tư kinh doanh của nhiều người. Giữa vô vàn các đối thủ, cùng với sự cạnh tranh đầy khắc nghiệt, Anh Hùng chia sẻ rằng với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thời trang, anh nhận thấy kinh doanh trong lĩnh vực này là một lợi thế đối với bản thân. Cùng thời gian dài tiếp xúc, cũng như trau dồi kiến thức, anh tự tin Bomines sẽ là nơi sản xuất và cung cấp đồ trẻ em chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, là nơi mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng chọn lựa những bộ cánh cho các bé. Bên cạnh đó để cạnh tranh tốt hơn, cũng như làm hài lòng các khách hàng đã tin tưởng mua và sử dụng sản phẩm, Bomines luôn đặt ra mục tiêu chiến lược dài hạn là luôn khiến tất cả các khách hàng hài lòng một cách tuyệt đối bằng cách đi kèm theo các chế độ hậu mãi sau khi khách hàng đã mua hàng, tận tâm chăm sóc khách hàng, luôn tiếp thu những nhận xét cũng như những đóng góp ý kiến nhằm giúp cho thương hiệu ngày càng phát triển hơn.Đặc biệt, ở Bomines còn có chính sách đổi trả không cần lý do trong 7 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm, dành cho những khách hàng mua nhầm size, hay cảm thấy không hài lòng với sản phẩm Với bất kỳ lý do gì, khách sẽ được hoàn lại 100% số tiền thanh toán cho sản phẩm. Đây là chính sách mà ta khó có thể tìm thấy tại các cửa hàng thời trang, vì hầu hết các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang rất khó trong việc đổi trả sản phẩm, nhưng với Bomines thì điều đó hoàn toàn có thể, vì Bomines nhận thấy rằng, việc làm hài lòng khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc giữ chân khách, thu hút được sự quan tâm và quay trở lại tiếp tục mua sắm sản phẩm tại Bomines.

Xây dựng một thương hiệu không phải là một điều dễ dàng

Mặc dù có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực sản xuất thời trang, cũng không thể tránh khỏi những khó trong những ngày đầu kinh doanh. Anh Hùng chia sẻ, trong quãng thời gian đầu khi mới thành lập thương hiệu, kinh nghiệm trong quản lý chưa có nhiều, anh gặp khá nhiều khó khăn trong việc sắp xếp quản lý trong công việc sao cho phù hợp. Từ việc vận hành nhân sự sao cho công việc được  diễn ra một cách thuận lợi nhất, cho đến những khâu kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, luôn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm đưa ra thị trường phải là luôn là tốt nhất và đồng đều nhất. Việc giao vận, đảm bảo cho sản phẩm đến tay khách hàng một được nguyên vẹn, cùng như những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua nhằm tiếp thu những đánh giá của khách để có thể kịp thời xử lý nếu có sai sót xảy ra. Làm thế nào để có thể hoàn thành tốt tất cả những công việc trên chính là những khó khăn mà anh Hùng đã gặp phải trong suốt thời gian đầu khi mới thành lập thương hiệu. Nhưng cùng với sự cố gắng của tất cả đội ngũ nhân viên, luôn cố gắng tiến bộ từng ngày, rèn luyện cũng như tích lũy những kinh nghiệm, việc hoạt động của Bomines ngày càng ổn định và phát triển hơn.

Tuy nhiên, khi mọi việc đang diễn ra một cách thuận lợi, thì tình hình dịch bệnh Covid 19 bắt đầu diễn biến phức tạp hơn, mọi hoạt động chung đều bị hạn chế, đỉnh điểm là trong năm 2021, mọi hoạt động chung của xã hội đều dừng lại để hỗ trợ cho công tác chống dịch. Đây có thể nói là thời điểm khó khăn nhất đối với Bomines, mọi nguồn cung hàng đều khan hiếm, lượng nhu cầu của người dân về trang phục trẻ em cũng giảm xuống, tình hình thị trường vô cùng khó khăn, không chỉ dừng ở đó, nhiều nhân viên bắt đầu xin nghỉ việc vì lo sợ tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp hơn. Nhưng rồi mọi khó khăn cũng qua đi, dịch bệnh bắt đầu được kiểm soát, mọi hoạt đầu bắt đầu quay trở lại và sôi động hơn xưa, các nguồn hàng may mặc cũng bắt đầu được nối lại, nhu cầu sắm sửa quần áo cho các bé của người dân có dấu hiệu hồi sinh, Bomines cũng không ngoại lệ,  nhờ vào sự quản lý, cũng như sự cố gắng không bỏ cuộc, Bomines mở cửa trở lại và tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn.

Để ngày một hoàn thiện hơn, Bomines xây dựng cho mình một định hướng tương lai với nhiều dự định mới. Để có thể làm 100% khách hàng hài lòng, Bomines sẽ không ngừng cải  thiện chất lượng sản phẩm từ chất liệu vải cho đến từng đường kim mũi chỉ đều là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó Bomines cũng tập trung vào phát triển mẫu mã, thiết kế sản phẩm phù hợp hơn với các bé, cũng như nắm bắt xu hướng thị trường để có thể cho ra đời những sản phẩm hợp thời trang nhất, nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Cuộc gặp gỡ với Sapo

Đối với sự phát triển không ngừng, Bomines cũng phát sinh một số nhu cầu về việc quản lý kho, vì số lượng hàng ngày một nhiều hơn, việc quản lý kho sao cho hợp lý là điều vô cùng cần thiết, tránh tình trạng không thể kiểm soát được số lượng có trong kho dẫn đến có thể gây thiếu hụt hoặc hàng tồn kho quá nhiều. Bên cạnh đó để có thể mở rộng quy mô kinh doanh, Bomines cũng bắt đầu mở bán các sản phẩm trên nhiều sàn thương mại điện tử, các kênh mạng xã hội, chính vì thế làm sao để có thể quản lý hết tất cả là bài toán khó mà Bomines gặp phải. Để có thể hỗ trợ tốt hơn trong công cuộc bán hàng, anh Hùng bắt đầu tìm kiếm những phần mềm quản lý, và nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè anh biết đến Sapo, và anh đã tin tưởng lựa chọn Sapo Omnichannel để giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau một thời gian sử dụng, anh Hùng nhận thấy Sapo Omnichannel đã giúp ích rất nhiều trong công tác quản lý Bomines:

  • Sapo Omnichannel giúp cho việc quản lý kho hàng trở nên khoa học và hợp lý hơn, kiểm soát được lượng hàng có trong kho chi tiết từng mẫu mã, kích thước, giúp cho Bomines giảm bớt chi phí phát sinh không đáng có và tiết kiệm được đáng kể thời gian
  • Các đơn hàng, và việc giao vận cũng được Sapo Omnichannel hỗ trợ quản lý một cách tốt nhất.
  • Bên cạnh đó Sapo Omnichannel cũng đưa ra những báo cáo bán hàng chi tiết nhằm giúp cho Bomines kiểm soát được tình hình hoạt động.

“Đây là một sản tốt, đáp ứng được nhu cầu của các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ”, đây là nhận xét của anh Hùng đưa ra sau khi đã tin tưởng sử dụng Sapo Omnichannel. Theo anh đây đây là sản phẩm nên dùng để có thể hỗ trợ cho công tác quản lý trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian cùng như tối ưu về mặt chi phí.

Thông tin Bomines

Thời gian mở cửa: 8h30 - 22h

Website: https://www.bomines.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BominesHCM/ 

Hotline: 0977595656

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM