Tổng hợp những tính năng HOT nhất được cập nhật trong tháng 12 tại Sapo

Sapo luôn tin rằng, những cải tiến nhỏ và liên tục sẽ tạo ra kết quả vượt trội. Đó là lý do mà với tất cả những sản phẩm của mình, Sapo sẽ không ngừng cải tiến các tính năng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Hiểu rõ những nhu cầu và sự chuyển động của thị trường kinh doanh, trong tháng 12 này, Sapo đã có những nâng cấp và tính năng mới vô cùng đặc biệt. Những tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, mang lại hiệu quả quản lý kinh doanh vượt trội. 

1. Sapo Pos

sapo cập nhật tính năng tháng 12

1.1 Báo cáo sổ kho và xuất nhập tồn

  • Báo cáo sổ kho chi tiết sẽ hỗ trợ khách hàng theo dõi số lượng và giá trị tồn kho của sản phẩm.
  • Sử dụng bộ lọc, tùy chỉnh hiển thị giúp người dùng dễ dàng theo dõi báo cáo xuất nhập tồn.

1.2 Cho phép hủy đơn hàng sau khi xuất kho

Cải tiến mới này giúp người dùng có thể đóng/ mở tính năng cho phép hủy đơn hàng sau khi xuất kho khi gặp vấn đề trong quá trình bán hàng.

1.3 Giữ lại thông tin trên màn hình bán hàng POS v2 khi tải lại trang

Loại bỏ nguy cơ mất toàn bộ dữ liệu đã nhập khi nhấn nhầm phím F5 trên màn hình hình bán hàng tại quầy. Giúp chủ kinh doanh giữ lại các thông tin cơ bản:

  • Khách hàng
  • Thông tin về line item
  • Thông tin về đơn hàng
  • Thông tin về thanh toán
  • Thông tin về các chính sách khuyến mại

1.4 Xuất dữ liệu sản phẩm

Tính năng này sẽ giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát dữ liệu, giá nhập và xuất file excel cho các chi nhánh được phân quyền. 

1.5 Đối soát Shipper có đặt cọc

Tính năng đối soát giúp chủ cửa hàng ghi nhận khoản Shipper đặt cọc khi cửa hàng đẩy đơn sang đối tác vận chuyển bên ngoài. 

1.6 In nhanh tem mã vạch sản phẩm

Tính năng đặc biệt này sẽ hỗ trợ chủ kinh doanh giảm thiểu tối đa thời gian cho các thao tác dán tem sản phẩm khi nhập kho nhờ khả năng in nhanh mã vạch ngay trên hệ thống quản trị Sapo.

1.7 Làm mới tính năng tính phí vận chuyển AhaMove

Cải tiến mới này sẽ giúp chủ kinh doanh xác định chính xác tọa độ lấy hàng, trả hàng, giảm thiểu tối đa các sai lệch phí vận chuyển. 

2. Sapo FnB

Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn tốt nhất hiện nay. Sapo FnB giúp mọi chủ nhà hàng tự động hóa quy trình Phục vụ – Order – Thu ngân – Báo cáo. Đồng thời, hỗ trợ chủ nhà hàng tối ưu nguồn lực, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất. Tháng 12 này, Sapo FnB đã có những tính năng được cập nhất, hỗ trợ nhà hàng quản lý dễ dàng hơn bao giờ hết

sapo cập nhật tính năng tháng 12

2.1 Cập nhật các tính năng tại App FnB

Tại phiên bản mới cập nhật (1.3.9 với Android và 1.3.5 với iOS), tính năng quản lý ca trên ứng dụng phục vụ giúp chủ kinh doanh dễ dàng quản lý ca, thu tiền và quản lý công việc.

Hỗ trợ người dùng quản lý mặt hàng, danh mục trên ứng dụng quản lý để tạo, sửa thông tin mặt hàng hay danh mục ngay trên ứng dụng.

Cập nhật giao diện lý do hủy đơn, hủy hóa đơn, quyền hủy hay giảm mặt hàng trong đơn.

2.2 Tạo dữ liệu Demo khi khởi tạo nhà hàng

Với tính năng mới này, chủ cửa hàng có thể dễ dàng lựa chọn dữ liệu Demo sẵn do hệ thống cung cấp tương ứng với mô hình kinh doanh nhà hàng của mình.

2.3 Xuất nhập dữ liệu mặt hàng

Tính năng này sẽ hỗ trợ chủ nhà hàng xuất file dữ liệu để lưu trữ hoặc bổ sung dữ liệu mới cho nhà hàng của mình thông qua file excel được hỗ trợ.

2.4 Quản lý nhóm khách hàng

Tính năng quản lý nhóm khách hàng cho phép các nhà hàng chủ động hơn trong việc chạy các chương trình khuyến mại, xuất nhập thông tin hay các thông báo mới đến từng nhóm.

2.5 Thiết lập cấu hình in

Tính năng này cho phép chủ kinh doanh điều chỉnh các thông tin trong mẫu in theo nhu cầu, bổ sung thông tin wifi nhà hàng, cho phép in phiếu bếp theo từng mặt hàng,...

2.6 Bổ sung báo cáo quản lý

Bổ sung thêm 2 loại báo cáo mới:

  • Báo cáo mặt hàng
  • Báo cáo kết quả kinh doanh

Chi tiết về hướng dẫn thao tác các tính năng vui lòng theo dõi Tại Đây

3. Sapo GO

Sapo GO là phần mềm quản lý tăng trưởng bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn thương mại điện tử và Facebook. Sapo GO mang đến giải pháp tăng trưởng bán hàng trên Facebook, giúp người bán chốt đơn dễ dàng hơn. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, Sapo GO đã có những cải tiến vượt bậc, hỗ trợ người kinh doanh quản lý bán hàng đa sàn hiệu quả nhất.  

sapo cập nhật tính năng tháng 12

3.1 Tính năng Chat đa sàn

Ứng dụng Chat đa sàn cho phép quản lý tin nhắn từ tất cả gian hàng tại một nơi duy nhất và nhận thông báo ngay lập tức khi có tin nhắn mới. 

Tìm hiểu chi tiết về tính năng Chat đa sàn Tại Đây

3.2 Xác nhận và in đơn hàng ngay trên kênh sàn TMĐT

  • Tính năng xác nhận đơn hàng: Giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc xác nhận đơn hàng và gửi cho bên đối tác vận chuyển ngay tại Sapo.
  • Tính năng in mã vận đơn: Hỗ trợ chủ kinh doanh in trực tiếp mã vận đơn theo mẫu in từ sàn TMĐT và in hàng loạt đơn hàng giúp tiết kiệm thời gian cho chủ kinh doanh.

4. Sapo Web

Sapo Web là dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ chủ kinh doanh tăng doanh thu hiệu quả nhất. Sapo Web giúp bạn thiết kế Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO và giao diện bắt mắt, cho hiệu quả bán hàng lên tới trăm đơn mỗi ngày. Trong tháng 12, Sapo Web đã ra mắt và cải tiến nhiều tính năng vô cùng đặc biệt.

4.1 Thay đổi cấu hình kết nối vận chuyển với GHN

Nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh hoàn thiện tốt hơn về dịch vụ giao hàng, vận chuyển, Sapo Web đã có những thay đổi về cấu hình phân quyền dịch vụ vận chuyển của đơn vị Giao hàng nhanh (GHN) ngay trên trang quản trị.

Chi tiết thao tác Kết nối vận chuyển GHN vui lòng theo dõi Tại Đây

4.2 Ứng dụng tối ưu SEO

Ứng dụng tối ưu SEO hỗ trợ tùy chỉnh SEO Website dễ dàng giúp:

  • Chấm điểm SEO các trang danh mục, bài viết, sản phẩm chi tiết cho toàn Website
  • Kiểm tra tốc độ tải trang
  • Cho phép thêm danh sách từ khóa chủ đề nhanh chóng
  • Theo dõi các vấn đề SEO trực quan
  • Tùy chỉnh SEO Onpage dễ dàng trong từng trang chi tiết

Theo dõi chi tiết Ứng dụng tối ưu SEO Tại Đây

5. Sapo Mobile

Sapo Mobile là ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí trên điện thoại dành cho mọi chủ kinh doanh. Sapo Mobile hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý tồn kho, quản lý đơn hàng, thanh toán nhanh chóng và gọi ship giá rẻ chỉ với một chiếc điện thoại. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho chủ kinh doanh, Sapo Mobile đã mang đến những cải tiến siêu hữu ích ngay trong tháng 12. 

5.1 Quản lý kênh Facebook

Tháng 12 này, khách hàng sử dụng Sapo Mobile có thể tích hợp kênh Facebook trực tiếp trên App để quản lý các hoạt động tương tác, bán hàng ngay tại Fanpage của mình.

  • Cho phép kết nối Fanpage với Sapo
  • Quản lý tương tác, hội thoại tin nhắn và bình luận trên Fanpage của chủ kinh doanh.
  • Quản lý trả lời mẫu nhanh chóng, thuận tiện.
  • Cho phép tạo đơn hàng nhanh chóng từ các cuộc hội thoại giúp giảm các thao tác tạo đơn hàng thủ công.

5.2 Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Với tính năng này, chủ kinh doanh hoàn toán có thể linh động thay đổi và lựa chọn ngôn ngữ phù hợp gồm: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Thái Lan.

Sapo hy vọng rằng, những tính năng đặc biệt được cập nhật trong tháng 12 này có thể giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn, từ đó, mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bán hàng và quản lý kinh doanh.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM