GoogleUP - Cài đặt quảng cáo Google chỉ từ 2 TRIỆU ĐỒNG

Cuối năm là thời điểm vàng để nhà bán hàng bứt phá doanh thu, hoàn thành tất cả mục tiêu trong năm để “về đích” thành công. Khi nhu cầu mua sắm cuối năm tăng lên, chủ shop cần đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến khách hàng càng nhanh càng tốt để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tránh để đơn hàng rơi vào tay đối thủ. Hiện nay, có nhiều công cụ quảng cáo trực tuyến có thể giúp chủ shop hiện thực hoá điều này mà nổi bật trong số đó là quảng cáo Google Adword

google ads

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ phương thức quảng cáo nào, để chủ shop có thể tự chạy quảng cáo hiệu quả, ra đơn nhanh chóng chưa bao giờ là điều đơn giản. Đặc biệt đối với người mới, không có nhiều kinh nghiệm thì việc chạy quảng cáo google cần trải qua quy trình học hỏi, tìm hiểu cũng như “test đi test lại” nhiều lần. Bên cạnh đó, khi tiếp xúc với 1 công cụ quảng cáo này, chủ shop cũng gặp không ít các vấn đề như: 

  • Quảng cáo không xuất hiện trên trang tìm kiếm, mẫu quảng cáo liên tục bị từ chối
  • Tối ưu quảng cáo mãi nhưng vẫn chưa thể ra đơn
  • Không đủ kinh phí để chi trả cho việc thuê agency quảng cáo

Để khắc phục những vấn đề chung khi “tự chạy quảng cáo”, Sapo Enterprise cho ra mắt dịch vụ GoogleUp - Gói setup quảng cáo hiệu quả dành cho nhà bán hàng online 

Đừng quá lo về vấn đề chi phí vì chỉ từ 2.000.0000đ, chủ shop đã có thể sở hữu 5 chiến dịch quảng cáo được setup hoàn thiện. Đây chính là bước đệm giúp chủ shop có thể tự tối ưu hóa ngân sách, quản lý tài khoản hiệu quả, dẫn tới một chiến dịch thành công: 

  • Setup 5 chiến dịch quảng cáo, bao gồm tối đa 100 từ khóa 
  • ​24h Bàn giao - 72h Hướng dẫn - 7 Ngày hỗ trợ: ​Hướng dẫn công cụ trong 7 ngày đầu tiên
  • 1 chiến dịch remarketing để tận dụng tối đa traffic

Nếu chủ shop vẫn còn đang loay hoay với những chiến dịch, quảng cáo chưa tối ưu và đặc biệt không biết đâu là “điểm tựa” cho chiến dịch Google Ads dịp cuối năm của mình thì dịch vụ GoogleUp của Sapo Enterprise chính là cơ hội tuyệt vời đấy! 

SAPO Enterprise - Digital Solution

☎️ Hotline: 024 7303 6880

📧 Email: [email protected]

🌐 Website: https://www.sapo.vn/enterprise

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM