Cách quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả

Trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay, có rất nhiều người tài giỏi, họ vừa có thể đảm nhiệm công việc tại một vị trí văn phòng vừa có thể quản lý công việc tại một nơi khác từ xa. Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh bên cạnh công việc ngồi bàn làm việc hoặc hay phải di chyển nhiều, hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi dưới đây để phần nào hiểu hơn về làm thế nào để quản lý cửa hàng từ xa được hiệu qủa.

Sử dụng công nghệ và các phần mềm quản lý bán hàng

Có một chút hiểu biết về công nghệ, đương nhiên, nếu bạn không thể có mặt để quản lý công việc tại cửa hàng, những thiết bị công nghệ cao hay những phần mềm quản lý bán hàng sẽ phải thay thế bạn điều hành công việc. Trao đổi và điều khiển mọi hoạt động qua camera giám sát, dịch vụ internet như Skype, email, điện thoại,…giúp bạn nắm bắt nhanh được tình hình của cửa hàng. Thêm vào đó, công nghệ ngày càng phát triển, các phần mềm quản lý bán hàng kết hợp với công nghệ GPS giúp bạn theo dõi được các số liệu như số lượng hàng hóa nhập xuất, quản lý kho hàng, quản lý đơn hàng, giao hàng có đúng thời gian không, số lượng công việc đã hoàn thành, … Các công cụ phần mềm quản lý sẽ giúp đảm bảo thông tin liên lạc là liên tục và có thể điều khiển từ xa cũng như tại văn phòng, ngoài ra với hệ thống quản lý tự động bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phi để làm những công việc khác. Bạn có thể dùng thử ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo thông minh của chúng tôi ngay dưới đây để trải nghiệm những lợi ích mà phần mềm này mang lại trong việc quản lý cửa hàng. Bên cạnh đó để bạn có thể quản lý được tốt công việc, hãy luôn học hỏi để có thể nắm bắt nhanh các xu hướng công nghệ mới, như vậy bạn sẽ quản lý cửa hàng của mình được hiệu quả nhất.

phần mềm quản lý thiết bị văn phòng

Kết nối với nhân viên

Kết nối của bạn và nhân viên là quan trọng. Ngay cả khi bạn sử dụng các rất nhiều các công nghệ cao hay phần mềm quản lý chuyên biệt thì yếu tố con người là không thể thiếu, vẫn cần có người thay thế bạn điều hành chuỗi hoạt động nhưng chỉ là giúp bạn quản lý mà thôi, đó có thể là nhân viên của bạn. Bạn không cần phải nói chuyện với nhân viên của mình tất cả quỹ thời gian, nhưng bạn vẫn phải đảm bảo một cách dễ dàng để nhân viên của bạn có thể liên lạc ngay khi có nhu cầu phát sinh. Bên cạnh đó, việc trò chuyện thường xuyên với nhân viên của mình giúp cả hai bên cập nhật được tình hình công việc  chung, cũng như duy trì một mối quan hệ thân thiện giữa người quản lý và nhân viên.

Khi bạn cần quản lý và xử lý nhiều công việc cùng một lúc, rõ ràng bạn cần đến một bản kế hoạch mà nhìn vào đó bạn có thể biết được lộ trình công việc đang đi đến đâu, mỗi nhân viên đã cố gắng như thế nào khi không có bạn ở đây,… do đó một bản chính sách cụ thể với những tiêu chí đánh giá rạch ròi sẽ là động lực giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn với những đóng góp của họ. Do đó, khi bạn quản lý cửa hàng kinh doanh từ xa, việc quan tâm đến hiệu suất làm việc của từng nhân viên quan trọng hơn là theo dõi xem họ hoạt động như thế nào. Những cuội đối thoại hỏi thăm hay khích lệ đúng thời điểm góp phần thúc đẩy sự trung thành và làm việc hiệu quả hơn của mỗi nhân viên.

Những lý do nên dùng công nghệ để quản lý cửa hàng

Quản lý cửa hàng văn phòng phẩm

Phần mềm quản lý cửa hàng linh kiện điện tử

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM