Top các thương hiệu giảm giá Black Friday không thể bỏ lỡ

"Các thương hiệu giảm giá Black Friday" đang dần trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Bởi trong ngày này, hầu hết tất cả các thương hiệu, cửa hàng đều sẽ có chương trình giảm giá lớn hơn so với các dịp khác trong năm. Và đây chính là cơ hội giúp người tiêu dùng có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất.

Nếu bạn là một chủ Shop chưa biết bắt đầu từ đâu cho những chương trình ưu đãi của mình thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những ý tưởng xây dựng chương trình giảm giá cho cửa hàng của mình từ các thương hiệu giảm giá Black Friday hàng đầu được Sapo điểm mặt trong bài viết này nhé!

Xem thêm: Black Friday là gì? 5 tuyệt chiêu “kiếm bộn tiền” cho chủ kinh doanh

các thương hiệu giảm giá black friday

Black Friday đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất hành tinh

1. Các cửa hàng Sale Black Friday chính hãng

1.1 Ngành hàng thời trang

Không quá khi nói ngành thời trang là ngành hàng kinh doanh mang lại nguồn thu khổng lồ khi các thương hiệu giảm giá Black Friday. Bởi trên thực tế, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với ngành hàng này vô cùng lớn. Cùng với đó, chủ cửa hàng cũng khá “dễ thở” trong việc sale lớn những ngày này.

Tất nhiên, người tiêu dùng cũng hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm, sở hữu cho mình những món đồ yêu thích với giá “siêu hời”. Cùng chúng tôi điểm mặt qua những các thương hiệu giảm giá Black Friday nổi bật nhất nhé!

  • Đại hội giảm giá Canifa Black Friday

Canifa luôn được biết đến như một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu của mọi người dân Việt và dành cho mọi lứa tuổi. Không thể vắng mặt trong ngày hội ưu đãi lớn như Thứ 6 đen tối, Canifa Black Friday mang đến cho khách hàng những ưu đãi vô cùng lớn tới 50% từ 20/11 đến hết 29/11.

canifa black friday

Canifa ưu đãi hàng ngàn sản phẩm đến 50%

Cụ thể: 

- Đồng giá chỉ 9.000đ cho 100.000 đôi tất (20/11 - 29/11)

- Cơ hội mua sắm 0Đ trong 3 ngày 20-21-22/11 với chương trình Hộp Quà Vui Vẻ tại Canifa.

- Chương trình giá vui mỗi ngày (23-24-25-26/11)

- Tặng ngay túi “thơm” cho hóa đơn có số cuối cùng là 6 (27/11 - 29/11)

  • Siêu sale Black Friday Nike

Luôn mang đến những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng nhất, Nike đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt là tín đồ thể thao. Với tên tuổi của mình, giá thành của các sản phẩm Nike thường tương đối cao so với thu nhập của người Việt.

Vì vậy, thương hiệu này thường được biết đến như một trong các thương hiệu giảm giá Black Friday được săn đón nhất vào dịp này. Tháng 11 này, Siêu sale Black Friday Nike mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi lên tới 50% từ 20/11 - 30/11 ở hầu hết các mặt hàng: sneaker, phụ kiện, quần áo,...

  • Juno sale black friday - Siêu Sale Điêu Đứng

Juno là thương hiệu giày thời trang tiêu chuẩn Châu Âu được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Luôn đồng hành cùng người phụ nữ Việt, Juno luôn cố gắng mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá thành.

juno sale black friday

Juno - siêu sale Black Friday chỉ từ 220K

Tiếp tục trở lại trong tháng 11 này, Juno là một trong các thương hiệu giảm giá Black Friday hàng đầu với chương trình ưu đãi "Siêu sale điêu đứng". Juno mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu toàn bộ sản phẩm giày Black Friday với giá vô cùng ưu đãi từ ngày 20/11 - 30/11.

- Săn ngay giày chất chỉ từ 220.000đ

- Túi xách sành điệu chỉ từ 300.000đ

- Mua sale online trúng iphone 12 với chương trình quay số may mắn tại Juno

  • Ngày hội Zara Black Friday - Giảm giá lên tới 50%

Không nằm ngoài cuộc đua Black Friday của các thương hiệu nổi tiếng khác, hệ thống cửa hàng Zara mang đến cho người tiêu dùng Việt chương trình ưu đãi giảm giá từ 20%-50% ở các sản phẩm:

- Áo: Sơ mi, áo nỉ, áo khoác lông vũ, áo khoác lông cừu,...

- Quần: Quần modern, quần jogger,...

- Túi: Túi xách, túi đeo chéo,...

- Giày: Giày cao gót, giày thể thao,...

  • Owen Black Friday - Đón chờ 3 chương trình ưu đãi lớn nhất năm

Owen từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ với phái mạnh với những mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp và chất lượng tốt nhất. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Owen mang đến chương trình ưu đãi vô cùng lớn cho Black Friday này. Dành riêng cho các khách hàng miền bắc, miền nam và khách hàng online.

các cửa hàng sale black friday

Owen ưu đãi tới 50% toàn bộ sản phẩm dịp Black Friday

- Giảm giá toàn bộ sản phẩm tới 50% (24/11 - 29/11) tại các cửa hàng miền Nam

- Giảm giá toàn bộ sản phẩm tới 50%, Đồng giá 399.000đ tại các cửa hàng miền Bắc

- Giảm giá tới 70% hơn 5000 sản phẩm tại các cửa hàng Outlet và bán online

  • “Ẵm trọn” cửa hàng Adidas Black Friday với ngàn ưu đãi tới 50%

Được biết đến như một thương hiệu buộc phải có trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang, thể thao. Adidas mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi giảm giá siêu “chất” với hàng ngàn mặt hàng giảm giá lên tới 50%.

- Sneakers

- Quần short thể thao, quần dài thể thao,...

- Túi

- Áo Hoodie

- Váy, áo thể thao

1.2 Ngành hàng mỹ phẩm

Với nguồn khách hàng vô cùng lớn, Black Friday là dịp mà các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ lỡ để đưa thương hiệu và những sản phẩm của mình đến gần nhất với khách hàng tiềm năng. Trở lại với tháng 11, hãy cùng Sapo tìm hiểu những chương trình ưu đãi đặc biệt của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhé.

  • Kiehl’s

Kiehl’s được biết đến với công thức chứa chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ mang lại hiệu quả mạnh mẽ cho làn da. Qua hơn 100 năm phát triển, Kiehl’s đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trên toàn thế giới. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Kiehl’s đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dịp Black Friday diễn ra từ ngày 18/11 đến 30/11.

các cửa hàng sale black friday

Kiehl's ưu đãi Black Friday cực lớn tới 1.5 triệu cho khách hàng

- Tặng túi Tote Holiday bản giới hạn mùa lễ hội 2020 trị giá 400.000đ cho đơn hàng từ 1,5 triệu.

- Mua 1 tặng 1 bộ sản phẩm chăm sóc da cho đơn hàng từ 3,5 triệu.

  • DHC

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản, phát triển các sản phẩm an toàn, hiệu quả dựa trên nguồn gốc thiên nhiên an toàn với làn da. Tháng 11 này, DHC mang đến cho toàn bộ quý khách hàng chương trình ưu đãi lên tới 50%, giúp khách hàng chăm sóc da, cơ thể toàn diện với giá “hời” nhất từ 15/11 - 30/11.

các thương hiệu giảm giá black friday

DHC giảm giá tới 50% hàng loạt sản phẩm Hot

  • The Face Shop 

Được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm quốc dân tại Hàn Quốc, The Face Shop luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Black Friday này, The Face Shop mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi lên tới 50% cùng các ưu đãi đặc biệt khác.

các thương hiệu giảm giá black friday

The Face Shop - Ưu đãi giảm giá tới 50%

- Mặt nạ mua 9 tặng 1

- Son môi mua 1 tặng 1

- Dưỡng da mua 2 tặng 1

- Mặt nạ Yehwadam mua 7 tặng 3

- Trọn bộ trang điểm đồng giá từ 99.000đ

  • Ohui

Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đến từ Hàn Quốc gồm: Su:m37, Ohui, Whoo đã được khẳng định về chất lượng trên toàn cầu trong suốt nhiều thập kỷ. Với chương trình ưu đãi Black Friday lên tới 60%, thương hiệu Ohui hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp Việt.

2. Săn sale sàn thương mại điện tử

2.1 Sale thương hiệu dịp Black Friday Shopee

Nhắc đến săn sale sàn thương mại điện tử, tất nhiên không nói đến ông lớn Shopee. Sở hữu lượng khách hàng và người bán siêu khủng, Shopee luôn là nơi khách hàng và chủ kinh doanh thỏa mãn các nhu cầu của mình.

Không chỉ là siêu sale 11.11 như thường lệ, tháng 11 này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể ẵm trọn sản phẩm chính hãng tại Shopee Mall với các chương trình ưu đãi giảm giá Black Friday Shopee của hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng. 

các thương hiệu giảm giá black friday

Shopee - Flash Sale thương hiệu giảm tới 50%

2.2 Tiki Black Friday - Siêu sale ngành hàng - Giảm giá siêu khủng

Được biết đến như trang thương mại điện tử chuyên hàng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, Tiki cũng không nằm ngoài đường đua Black Friday tháng 11 này. Với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, Tiki hứa hẹn sẽ là địa chỉ săn sale các thương hiệu giảm giá Black Friday không thể bỏ lỡ, thoải mái săn sale từ 26/11 đến 02/12.

Tiki Black Friday chính thức bắt đầu từ 26/11

  • Thứ 6 đen tối - Bối rối săn Deal đồng giảm 70%
  • Hàng tiêu dùng - Mẹ bé - Làm đẹp săn Deal thần tốc giảm đến 49%
  • Siêu Sale công nghệ
  • Săn sale khủng - Flash sale tới 50%
  • Giảm ngay 100.000đ cho đơn hàng sách từ 600.000đ
  • Deal quốc tế cực khủng chỉ từ 19.000đ
  • Chọn hàng chính hãng - Xe và phụ kiện giảm đến 49%
  • Cơ hội cuối săn hàng tồn

Xem thêm: Mã giảm giá Tiki: Cách lấy mã nhanh nhất, thành công 100% 

2.3 Lễ hội Sale Lazada Black Friday

Luôn được biết đến như sàn thương mại điện tử với lượng sản phẩm vô cùng đa dạng và cam kết chính hãng 100% nhờ quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. Lễ hội Sale Lazada Black Friday 2020 chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm tuyệt nhất cho các tín đồ săn sale. Giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Tham gia vào đường đua tháng 11 này, Lazada sẽ mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn diễn ra từ 22/11 - 27/11.

Lazada Black Friday - Sale thương hiệu tới 50%

  • Sale thương hiệu giảm tới 50%
  • Top Deal bán chạy chỉ dưới 99.000đ
  • Siêu thị lên sàn giảm đến 35%
  • Thắp sáng ngày đen tối giảm tới 50%
  • Mỹ phẩm nửa giá giảm đến 50%

3. Những lưu ý buộc phải biết khi săn sale Black Friday

3. 1 Hãy bắt đầu với những thứ mà bạn cần/ muốn

Không phải bỗng nhiên là Black Friday được xem là đại hội săn sale, lượng hàng hóa, thương hiệu tham gia ưu đãi Black Friday tại các đường phố, trang Web hay sàn TMĐT là vô cùng lớn. Vì vậy, để đảm bảo các món đồ mà mình cần/ muốn không “bốc hơi” nhanh chóng, hãy bắt đầu theo dõi và săn sale những sản phẩm này trước tiên. Điều này sẽ giúp bạn có thể tránh việc hết hàng hoặc hết chương trình ưu đãi tốt nhất cho sản phẩm mà mình muốn.

3.2 Tham gia hội săn sale

Thực tế, bạn không thể tìm được ở đâu có thể cập nhật các chương trình ưu đãi, bí quyết săn sale nhiều và chính xác như tại các hội nhóm săn sale. Bởi hội nhóm được lập ra không chỉ gồm những người tiêu dùng thường xuyên săn sale mà còn cả những chủ kinh doanh tìm kiếm cơ hội bán hàng cho chính mình. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ nguồn tài nguyên giúp bạn săn sale và ẵm trọn những sản phẩm hữu ích nhất ngay tại các hội nhóm này nhé.

3.3 Sưu tầm mã giảm giá, Voucher

Nếu bạn là một “dân săn sale chuyên nghiệp” thì chắc hẳn, khái niệm săn voucher đã không còn quá xa lạ. Và đặc biệt hơn, bạn hiểu rõ không voucher nào là vô nghĩa. Bởi ngay cả voucher 1k cũng có thể giúp bạn dễ dàng săn deal chỉ với giá 0Đ. Đó là lý do mà bạn không nên bỏ qua bất cứ Voucher nào mà bạn có thể tìm thấy.

Voucher giảm giá - Yếu tố hàng đầu giúp bạn săn sale hiệu quả nhất

3.4 Đừng bỏ lỡ sàn TMĐT

Trong những năm gần đây, kinh doanh và mua sắm trên các sàn TMĐT dường như đã trở nên vô cùng quen thuộc và thay đổi thói quen của người tiêu dùng Việt. Bởi thực tế, khi bán hàng tại các sàn TMĐT, người dùng sẽ không tốn quá nhiều chi phí cũng như thu hút được nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, người tiêu dùng có thể mua sắm với giá thành rẻ hơn so với khi mua tại cửa hàng. Đặc biệt hơn, điểm thu hút nhất của các sàn TMĐT chính là các chương trình khuyến mãi vô cùng thu hút, giúp bạn có cơ hội ẵm trọn những ưu đãi với giá “hời” nhất.

3.5 Tận dụng ví điện tử

Nếu là một tín đồ của mua sắm online, chắc hẳn bạn không thể không biết đến “sự quyền lực” của ví điện tử. Không chỉ đơn giản là việc thanh toán trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn mà việc sử dụng ví điện tử còn giúp bạn nhận được các ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, đối với các trang mua sắm trực tuyến có tích hợp thanh toán bằng ví điện tử, đừng ngần ngại sử dụng để hưởng nhiều hơn những ưu đãi hấp dẫn nhé.

3.6 Nắm và so sánh giá thực tế

Một bí mật kinh doanh mà người bán sẽ không nói với bạn đó là, đừng quá tin vào khuyến mãi lớn. Bởi nhiều người bán khi up sản phẩm sẽ nâng giá niêm yết lên để mang lại cho bạn cảm giác rằng bạn đã được giảm giá nhiều hơn nhằm kích cầu mua sắm. Vì vậy, nếu đó là món đồ bạn thực sự cần mua, hãy đối chiếu với giá gốc tại cửa hàng khác để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị “hớ” khi mua sản phẩm mà mình muốn.

Trên đây là tổng hợp các thương hiệu giảm giá Black Friday mà tín đồ săn sale không thể bỏ lỡ. Hy vọng những thông tin này của Sapo có thể giúp bạn ẵm trọn những món đồ mà mình muốn với giá “hời” nhất.

Đặc biệt, nếu bạn là một chủ kinh doanh đang tìm kiếm cho mình ý tưởng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp thì Sapo hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể vạch ra những kế hoạch kinh doanh tốt nhất cho cửa hàng của mình. Và đừng quên những phương pháp quản lý cửa hàng phù hợp giúp bạn giải quyết mọi vấn đề tồn kho, thanh toán hay quản lý khuyến mãi dễ dàng, loại bỏ sai sót với Sapo POS. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM