6 thách thức cần vượt qua của nữ doanh nhân

Doanh nhân đã từng được coi là lĩnh vực của đàn ông, nhưng mỗi năm, ngày càng có nhiều phụ nữ đặt ra ý tưởng để khởi động và dẫn dắt công ty của riêng mình. Những nữ kinh doanh giỏi truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác với những ước mơ trở thành doanh nhân nhưng nhiều chủ doanh nghiệp nữ vẫn phải đối mặt đối mặt với những trở ngại đáng kể vì giới tính của họ. Người lãnh đạo là nữ chia sẻ một vài những thách thức lớn nhất của nữ doanh nhân phải đối mặt ngày nay, và làm thế nào để khắc phục chúng.

1. Nữ doanh nhân nghĩ rằng họ cần phải hành động như những người đàn ông.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nữ đã tham dự các sự kiện có thể liên quan đến kịch bản này: Bạn bước vào một cuộc hội thảo đông người và có thể đếm số lượng phụ nữ có rất ít. Khi nữ doanh nhân có nói chuyện với giám đốc điều hành kinh doanh chủ yếu là nam giới, nó có thể là đáng sợ. Để bù đắp và bảo vệ bản thân, phụ nữ thường cảm thấy như thể họ cần phải áp dụng một thái độnhư phái mạnh đối với doanh nghiệp: cạnh tranh, tích cực và đôi khi quá khắc nghiệt.Nhưng là cách tiếp cận sai lệch. Hãy là chính mình, và có niềm tin vào bạn là ai. Đừng cố gắng trở thành một người đàn ông. Bạn đã làm cho nó đến nơi mà bạn được thông qua công việc khó khăn và sự kiên trì, nhưng quan trọng nhất là cái bạn đang có. Đừng bắt mình làm theo cách lãnh đạo của một người đán ông. Sự tự tin là chìa khóa để thành công, ngay cả khi bạn đang lên chống lại một phòng họp đầy đủ của người đàn ông. Phải tự tin với những ý tưởng của mình và bảo vệ chúng dù nó còn những thiếu sót. Phụ nữ vốn có một trực giác sắc nét và tập trung lớn vào con người. Điều này cực kỳ có giá trị trong kinh doanh và có thể giúp đỡđể thiết lập chúng tôi xa nhau như các nhà lãnh đạo. "

2. Phụ nữ khó khăn trong việc huy động vốn

Hầu hết các doanh nghiệp muốn thành lập đều phải tìm kiếm nhà đầu từ để giúp ý tưởng kinh doanh phát triển . Việc huy động vốn vốn đã khó khăn nhưng nó còn khó khăn hơn cho các doanh nghiệp do phụ nữ đứng đầu.

doanh nhân nữViệc huy động vốn vốn đã khó khăn nhưng nó còn khó khăn hơn cho các doanh nghiệp do phụ nữ đứng đầu

Đầu tư mạo hiểm có xu hướng đầu tư vào những người giống họ, ví dụ, một người thầy giáo sẽ muốn đầu tư kinh doanh cho dù nó là mạo hiểm vào một cựu học trò của mình . Điều này có nghĩa rằng các công ty lớn do nữ doanh nhân đứng đầu có nhiều khả năng vào ý tưởng của một người phụ nữ hơn là các công ty do nam giới đứng đầu, nhưng đó chỉ là một khả năng rất nhỏ. Nếu một người phụ nữ đang tìm kiếm các nhà đầu tư kinh doanh, vẫn nên xây dựng lòng tin thông qua một đội ngũ kinh doanh và kế hoạch tuyệt vời. Nếu bạn có các chuyên gia sáng lập công ty bạn, những người nỗi tiếng có CV ấn tượng thực hiện công việc kinh doanh và hoạt động tốt, các nhà đầu tư sẽ có niềm tin vào những người đó. Bạn cũng cần một ý tưởng tốt phù hợp với thị trường sản phẩm.

3. Để những cảm xúc ảnh hưởng đến các doanh nghiệp của phụ nữ

Mặc dù cố gắng hành động như một người đàn ông những không đảm bảo thành công cho một nữ doanh nhân, vốn có phẩm chất "nữ tính" để đứng trong cách thực hiện công việc không nhất thiết phải đề nghị, một trong hai. Về bản chất, phụ nữ sống thiêng về tình cảm hơn lý trí và khó tập chung hơn nam giới. Đó có thể là một trở ngại để bắt đầu một doanh nghiệp. Phụ nữ cũng có xu hướng đặt một phí bảo hiểm cao vào việc xây dựng các mối quan hệ mà họ hy vọng sẽ tự nhiên dẫn đến doanh thu. Quan hệ là rất quan trọng để thành công, và nuôi dưỡng các mối quan hệ mạnh mẽ chuyên nghiệp có thể đi một chặng đường dài. Tuy nhiên, các doanh nhân nữ cũng phải trực tiếp và tập trung vào các mục tiêu kinh doanh của họ

Khởi nghiệp kinh doanh đã khó nhưng với một người phụ nữa còn khó khăn hơn. Như phần trước ngoài bị cảm xúc chi gây cản trở việc kinh doanh phụ còn gặp nhiều khó khăn hơn thế

4. Phụ nữ thường thiếu sự hỗ trợ của lãnh đạo doanh nghiệp nữ khác

Các thách thức chính cho các doanh nhân nữ cũng giống như các thách thức đối với nữ sinh viên kỹ thuật: Không chỉ là không đủ của chúng tôi," với Tin tức kinh doanh hàng ngày. "Không có đủ các phụ nữ là mô hình vai trò, hành động hội đồng như âm, làm giao dịch với - trong ngắn hạn, để tạo ra sự bình thường đối với phụ nữở vị trí lãnh đạo.

Mặc dù số lượng ngày càng tăng nhanh chóng của các nữ quản trị và các nữ doanh nhân, tìm kiếm một phụ nữ khác để đồng hành không phải dễ dàng. Các sự kiện mang phụ nữ tập chung lại với nhau là những nơi tốt để bắt đầu, cũng như các diễn đàn trực tuyến và các nhóm đặc biệt tạo ra cho phụ nữ trong kinh doanh.

Phụ nữ chỉ cần tiếp tục hỗ trợ và thúc đẩy phụ nữ trong ánh đèn sân khấu để khuyến khích những người khác đến cùng đi lên

5. Nhiều phụ nữ phải cân bằng xây dựng gia đình với chạy các doanh nghiệp của họ

Cân bằng công việc-cuộc sống thường là một mục tiêu của các doanh nhân trên diện rộng, nhưng các bà mẹ với những doanh nghiệp có chạy cùng lúc gia đình và công ty của họ.

Vừa là một người mẹ vừa chạy một doanh nghiệp là rất khó khăn. Có nhiều cách để cân bằng thời gian của bạn, nhưng nhận thức được rằng bạn có thể có hiệu quả hơn hoạt động kinh doanh của bạn nếu bạn không phải chăm sóc với trẻ em.

Phụ nữ  phải học cách cân bằng cả hai công việc để cả hai mặt không rơi vào tình trạng quá nghiêm trọng, và để không đánh bại chính mình vì những điều nhỏ nhặt, phụ phải có trách nhiệm cho cả doanh nghiệp của họ và gia đình họ, và tìm cách cân bằng cả hai thực sự là chìa khóa để đạt được điều đó khó nắm bắt cân bằng công việc-cuộc sống.

6. Nữ doanh nhân là sợ thất bại

Những nỗi sợ thất bại là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ khởi động khởi động. Thất bại là một khả năng rất thực tế trong bất kỳ doanh nghiệp, nhưng nó không phải là tiêu cự

Bạn cần phải có thất bại lớn để có thành công lớn. Bạn có thể cần 100 'không ' để có được một 'yes', nhưng mà một 'yes' sẽ làm cho bạn thành công hơn vào ngày mai hơn bạn là ngày hôm nay.

Làm việc chăm chỉ bỏ qua những tiếng nói có thể ngăn cản hành động, nói lên hoặc nhận bên ngoài sự thoải mái của bạn. Đó là điều tôi phải đấu tranh với bản thân mình, nhưng tôi biết về cơ bản mà tôi sẽ không thể là một giám đốc điều hành hiện nay nếu tôi không lấy cơ hội để khẳng định bản thân mình.

Đọc tiếp: 10 bí quyết để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM