5 cách kiếm tiền tại nhà dễ dàng dành cho các bà nội trợ

Phụ nữ nên kinh doanh gì? Công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ nào hiệu quả? Bà nội trợ nên kinh doanh gì tại nhà thu nhập cao? Dưới đây là những công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ giúp các mẹ có thể hàng triệu đồng mỗi tháng đấy, hãy tham khảo nhé!

6 cách kiếm tiền tại nhà dễ dàng dành cho các bà nội trợCác công việc làm thêm tại nhà cho các bà nội trợ

Đã qua cái thời phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà nấu cơm, giặt đồ, rửa bát, dọn dẹp, tất cả mọi việc kiếm tiền dành cho đàn ông. Khi xã hội phát triển, công nghệ hiện đại, Internet trở nên phổ biến, vai trò của người phụ nữ được nâng cao, họ không chỉ là hậu phương vững chắc cho những người đàn ông mà còn trực tiếp mang lại doanh thu lợi nhuận lớn cho gia đình.

Tuy nhiên ngay cả khi bạn ở nhà cũng có thể kiếm được tiền triệu mỗi tháng nhờ ý tưởng kinh doanh từ những công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ sau đây.

1. Trông trẻ - Công việc tại nhà cho phụ nữ

Trông trẻ là công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ rất hay và phổ biến. Việc chăm thêm một, hai bé nữa cũng không quá khó khăn khi bạn đang chăm con của mình và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Lũ trẻ có bạn để chơi cùng với nhau, ngoan hơn và trưởng thành trong mỗi hoạt động.

Ngoài ra nhu cầu ngoài xã hội với dịch vụ này rất lớn bởi nhiều gia đình đang cần người trông chừng lũ trẻ và họ rất tin tưởng giao phó con cho những người có kinh nghiệm.

Trông trẻ - công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ

Bạn không phải tìm đến những trung tâm nuôi dạy trẻ để đăng ký, hãy liên hệ trực tiếp với người thân, bạn bè, hàng xóm hoặc đồng nghiệp đang gặp rắc rối về chăm sóc con cái, chắc chắn họ sẽ vui lòng hợp tác với bạn.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý phải bổ sung kiến thức về nuôi dạy trẻ, tâm lý để đối phó được với những tình huống “dở khóc dở cười” nhé. Đây là công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ kiếm thêm thu nhập khá hiệu quả mà bạn nên cân nhắc đó.

2. Bán đồ ăn

Nếu bạn chưa biết phụ nữ nên kinh doanh gì thì bán đồ ăn chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Nhờ vào khả năng nấu ăn “thiên bẩm” cùng một chút kỹ năng kinh doanh, nhiều bà nội trợ thu được rất nhiều tiền nhờ bán đồ ăn online. Họ làm bánh, một số đồ ăn sẵn sau đó post lên các diễn đàn, group để bán cho người có nhu cầu.

Ngoài ra một số bà mẹ còn tận dụng khoảng không gian trống trên tầng thượng hoặc ban công để trồng rau, củ, quả sạch để bán cho người quen biết. Nếu bạn đảm bảo được nguồn cung cùng chất lượng, chắc chắn bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh với công việc tại nhà cho phụ nữ này.

Phụ nữ nên kinh doanh gì? - Bán đồ ăn online

3. Kinh doanh quần áo, giày dép và mỹ phẩm online

Phụ nữ ai không thích làm đẹp, quần áo, giày dép và mỹ phẩm là những thứ đồ không thể thiếu đối với mỗi chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết phụ nữ nên kinh doanh gì thì các mặt hàng thời trang chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với lợi thế không mất nhiều vốn đầu tư, không tốn tiền thuê cửa hàng, đây là công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ được rất nhiều người lựa chọn.

Dạo quanh Facebook hay các diễn đàn phụ nữ, có rất nhiều người buôn bán các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm… và gặt hái nhiều thành công. Họ thậm chí tạo dựng được thương hiệu cho mình và có thu nhập rất khá.

Bà nội trợ nên kinh doanh gì? - Bán quần áo online

Công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ này thường được các mẹ lựa chọn hình thức bán hàng online, vừa đem đến cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà nếu chẳng may thất bại thì rủi ro cũng không cao. Các mặt hàng thông dụng trên cũng không khó để chị e kiếm nguồn nhập hàng, và nhu cầu của khách hàng với loại mặt hàng này luôn cao.

Các bà nội trợ có thể lấy hàng ở Ninh Hiệp và các chợ đầu mối, đánh hàng ở Quảng Châu hoặc đặt mua trên các trang web online như enbac, Taobao

Xem thêm: Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam

Tuy nhiên, bán hàng trực tuyến cũng có khá nhiều bất lợi. Nhược điểm lớn nhất phải kể đến là sự cạnh tranh. Ai cũng có thể nhận thấy rằng ngày nay, chỉ tính riêng trên Facebook có quá nhiều các chị em kinh doanh loại hình này.

Các hội nhóm mua bán trên mạng xã hội lúc nào cũng ngập tràn những quảng cáo bán giày dép, mỹ phẩm… Vậy làm sao để việc kinh doanh của bạn nổi bật hơn những người bán online khác?

Các chị em nên đầu tư vào yếu tố thẩm mỹ. Hãy học hỏi một chút về xu hướng mốt, các loại chất liệu và kiểu dáng mọi người ưa chuộng để thu hút khách hàng, tránh nhập những loại hàng tràn lan, hàng chợ vì chúng kém cả về chất lượng và mẫu mã.

Phụ nữ nên kinh doanh gì? - Bán mỹ phẩm online

Để công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ này được hiệu quả hơn, người nội trợ cũng nên tìm hiểu một chút về cách quảng cáo sản phẩm của mình sao cho thú vị.

Ví dụ như: đăng sản phẩm với ảnh chụp đẹp, rõ ràng, chú ý tới cách chèn tên, số điện thoại, tài khoản ngân hàng sao cho gọn gẽ và bắt mắt. Luôn luôn phản hồi nhanh chóng với khách hàng và nên nhớ: trong mọi hình thức kinh doanh chữ tín luôn được đặt lên đầu.

Mọi người thường nói với nhau: Quần áo, đồ dùng của trẻ con nhiều gấp 3, 4 lần người lớn. Mặc dù có hơi phóng đại nhưng trên thực tế nhiều gia đình phải tốn hàng đống tiền để mua quần áo cho con bởi bọn trẻ lớn rất nhanh.

Để tránh lãng phí và nếu không có dự định sinh con ngay lập tức, bạn có thể bán lại đồ của bé và kiếm lại khoản tiền nhỏ bù lại chi phí bỏ ra. Khách hàng có thể là bạn bè, người thân, đồng nghiệp những người đang mang bầu.

Để việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp, bạn nên để hàng cần bán trong trạng thái “lành lặn”, sạch sẽ đồng thời mở rộng hệ thống của mình bằng cách rủ bà mẹ xung quanh khác bán đồ.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

4. Công việc tại nhà cho phụ nữ - Dạy kèm

Nếu như bạn là giáo viên hoặc có năng khiếu về tiếng anh, thanh nhạc, vẽ, chơi đàn nhưng chưa biết phụ nữ nên kinh doanh gì thì hãy mở một lớp dạy kèm tại nhà. Tranh thủ lúc con ngủ hoặc công việc tại nhà đã ổn định, bạn có thể dành ra 2-3 tiếng để dạy kèm và kiếm thêm thu nhập.

Ngoài ra việc dạy học tại nhà vừa mang đến sự thoải mái lại vừa củng cố kiến thức sau thời gian dài không động chạm đến.

6 cách kiếm tiền tại nhà dễ dàng dành cho các bà nội trợ

Công việc tại nhà cho phụ nữ - Dạy kèm

5. Làm đồ thủ công

Nếu bạn là một người có nhiều thời gian rảnh dỗi ở nhà và muốn tìm một công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ thì làm đồ thủ công có lẽ là gợi ý phù hợp với bạn. Một số bà mẹ tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà để làm ra những sản phẩm thủ công như tranh thêu, đồ dùng làm bằng tay.

Sản phẩm này rất chạy hàng bởi nhu cầu của thị trường với đồ thủ công vô cùng lớn và liên tục tăng cao. Bên cạnh đó bởi tính tỉ mỉ của sản phẩm cùng thời gian hoàn thành khá lâu nên giá thành của một sản phẩm may, thêu, đan bằng tay không hề rẻ và bạn có thể kiếm được kha khá từ công việc này.

Bạn có thể bán các sản phẩm thủ công của mình trên facebook hoặc thiết kế website bán hàng để đăng những hình ảnh đồ handmade bạn làm ra trên đó. Cách bán hàng online này rất hiệu quả đấy.

Xem thêm: Những kinh nghiệm bán đồ handmade online bạn cần biết

Trên đây là top 5 những công việc làm thêm tại nhà cho bà nội trợ hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc nếu chưa biết phụ nữ nên kinh doanh gì. Hy vọng những công việc tại nhà cho phụ nữ mà Blog Sapo gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được một công việc ưng ý để kiếm tiền dễ dàng tại nhà nhé!

Ngoài ra, hãy đăng ký dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí website bán hàng để giúp cho công việc bán hàng online của bạn tuyệt vời hơn nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM