4 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế web Tây Ninh

Là một tỉnh ở miền Đông Nam Bộ, nối giữa cao nguyên Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Cửu Long, Tây Ninh được xem là một trong những cửa ngõ giao lưu về quốc tế quan trọng giữa Việt Nam với Thái Lan, Campuchia… Đồng thời tỉnh còn có vị trí quan trọng trong mối giao lưu trao đổi hàng hoá giữa các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế web tại Tây Ninh của Bizweb

Phát triển kinh tế từ giải pháp thiết kế web Tây Ninh của Bizweb

Lĩnh vực nông nghiệp vẫn tiếp tục là thế mạnh của tỉnh, phát triển nền nông nghiệp đa dạng, đặc biệt là các loại cây ăn quả, cây dược liệu, cây công nghiệp và chăn nuôi gia súc. Ngành công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp của Tây Ninh đang ngày càng phát triển vững chắc, đã xây dựng được hệ thống nhà máy chế biến nông sản tại các vùng chuyên canh như nhà máy đường, nhà máy chế biến bột củ mì (sắn), nhà máy chế biến mủ cao su và từng bước xây dựng các khu công nghiệp trong tỉnh. Ngoài ra, Tây Ninh còn nổi tiếng với các loại đặc sản như bánh tráng phơi sương, bánh canh Trảng Bàng, mãng cầu (na) Bà Đen, muối tôm Tây Ninh…

Nhằm thúc đẩy thương mại và nâng cao năng lực cạnh tranh, các đơn vị kinh doanh trên địa bàn tỉnh đang dần tiếp cận với việc tiến hành giao dịch thương mại điện tử, bước đầu hình thành các tiện ích hỗ trợ người tiêu dùng tham gia vào các giao dịch trực tuyến, đặc biệt là thông qua website của đơn vị. Tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp, chủ shop cần lưu ý 4 yếu tố khi thiết kế web Tây Ninh:

Chuyên mục và tiểu mục của website

Kể cả khi bạn không tự mình thiết kế trang web trên thực tế, hãy dành một hoặc hai giờ và ngồi xuống với một mẩu giấy để nghĩ về việc sắp xếp trang web của bạn. Hãy nghĩ về thông tin mà bạn muốn đưa lên trang web và cách sắp xếp tốt nhất để khách truy cập có thể tìm thấy. Tạo ra chuyên mục để nhóm các thông tin tương tự nhau một cách logic.

Một số ví dụ về các menu của trang web có thể là: Sản phẩm (với các danh mục sản phẩm), Liên hệ (giới thiệu, bản đồ, điện thoại / email, đăng ký nhận tin, hồ sơ của nhân viên chủ chốt), Hỗ trợ (câu hỏi thường gặp, diễn đàn, tải về), Blog, Đa phương tiện (video, thư viện ảnh) và Tài khoản của bạn (giỏ hàng, lịch sử đơn hàng).

Dễ dàng sử dụng và quản lý từ giải pháp thiết kế web Tây Ninh

Dễ dàng sử dụng và quản lý từ giải pháp thiết kế web Tây Ninh 

Điều hướng của website

Nếu website của bạn có nội dung tốt nhưng sắp xếp tồi sẽ ít có giá trị. Một vài khách truy cập có thể kiên nhẫn sàng lọc và sắp xếp, nhưng hầu hết sẽ từ bỏ trang web của bạn để đến với những trang web dễ sử dụng hơn. Thanh công cụ điều hướng nhất quán là điều then chốt nếu bạn muốn thông tin và sản phẩm của bạn được họ tìm thấy và mua hàng. Bạn hãy kiểm tra kỹ liệu cách bố trí và đặc biệt là thanh điều hướng đã cho phép duyệt web dễ dàng chưa? Nếu chưa, khách truy cập có thể cảm thấy thất vọng và bỏ đi, bạn cũng lỡ mất cơ hội bán hàng.

 

Màu sắc và đồ họa của website

Đóng vai trò quan trọng trong cảm nhận tổng thể và thành công của trang web, màu sắc và đồ họa có thể nói lên nhiều điều hơn những gì bạn nói trên trang web của mình. Đồ họa cho phép bạn quảng bá sản phẩm, giới thiệu sản phẩm khi sử dụng thực tế và xây dựng lòng tin.

Trong việc lựa chọn màu sắc và diện mạo tổng thể cần phải xem xét loại hình kinh doanh online của bạn. Nếu là một công ty chuyên nghiệp, điều quan trọng là trang web cho thấy sự nghiêm túc, tránh xa những màu sắc lòe loẹt kết hợp với phông chữ nghịch ngợm như cửa hàng đồ chơi trẻ em.

Khách hàng có thể tùy chọn giao diện phù hợp khi sử dụng dịch vụ thiết kế web Tây Ninh của Bizweb

Khách hàng có thể tùy chọn giao diện phù hợp khi sử dụng dịch vụ thiết kế web Tây Ninh của Bizweb

 

Các yếu tố khác của website

Các yếu tố như mạng xã hội, blog, diễn đàn và bản mẫu trực tuyến giúp thu hút mọi người truy cập, đề cập đến và quay lại trang web. Trước khi bắt đầu thiết kế hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế web Tây Ninh, sẽ có giá trị khi dành thời gian trực tuyến để xem xét không chỉ những trang web yêu thích mà còn cả những trang web trong ngành kinh doanh của bạn, bao gồm cả đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp và hiệp hội thương mại. Một khi bạn có cảm nhận về những gì có tác dụng tốt và những gì bạn không thích ở những trang web này, bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn để tạo ra trang web của riêng mình.

Với 6 năm kinh nghiệm và hơn 5000 khách hàng đã có trên toàn quốc, Bizweb đem đến giải pháp thiết kế web Tây Ninh để giúp cho các doanh nghiệp, chủ shop nơi đây có được một trang web với giao diện chuyên nghiệp và thiết kế tối ưu.

Các chủ đơn vị kinh doanh có thể đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí để trải nghiệm toàn bộ những tính năng ưu việt từ dịch vụ của Bizweb.

 
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM