4 cách khai thác tối đa traffic trên website giúp bạn kiếm bộn tiền với Affiliate

Trong bài viết trước, Blog Sapo đã chia sẻ 3 bước đơn giản để kiếm tiền triệu mỗi tháng từ Sapo Affiliate, và đặt banner trên website, blog là một trong những cách hiệu quả để tìm kiếm khách hàng, gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, làm thế nào để biến lượt truy cập website trở thành những cơ hội bán hàng? Sau đây là 4 cách khai thác tối đa traffic trên website giúp bạn kiếm bộn tiền với Affiliate.

1. Đặt banner ở vị trí bắt mắt

Banner đầu trang là vị trí đập ngay vào mắt khi khách hàng vào website. Đây được cho là vị trí “đắc địa” thu hút được nhiều lượt click nhất.

Để đạt được hiệu quả tối đa khi đặt banner đầu trang, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ để “hút click” như:

  • Banner có màu sắc khác biệt một chút so với tông màu chủ đạo của website.
  • Lựa chọn những banner có nội dung về chương trình khuyến mại sẽ thu hút khách hàng tiềm năng hơn.

2. Nút CTA chứa Affiliate link

Nút CTA mặc dù rất nhỏ nhưng lại là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của banner quảng cáo. Nút CTA cần được đặt ở vị trí “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” để khách hàng click vào đúng chỗ bạn muốn.

  • Cũng giống như banner, CTA cần có màu sắc nổi bật, vị trí đầu trang cũng là giải pháp hàng đầu.
  • Ngoài ra, nút CTA có thể thiết kế linh động hơn: ở góc phải màn hình và di chuyển đc khi kéo chuột xuống phía dưới của trang.
4 cách khai thác tối đa traffic trên website giúp bạn kiếm tiền với Affiliate CTA cần được đặt đúng chỗ để thu hút khách hàng giúp bạn kiếm tiền Affiliate

3. Đầu tư sản xuất nội dung

Trên website, bạn nên có một chuyên mục riêng về sản phẩm mà bạn đang tiếp thị với những content “chất” về sản phẩm. Đó có thể là 1 bài viết review sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin hữu ích… Những nội dung về sản phẩm đang tiếp thị sẽ kéo khách hàng tiềm năng về website của bạn, giữ chân họ bởi đó là những vấn đề họ đang quan tâm.

Một số mẹo khi viết bài:

  • Trong bài viết nên đặt CTA để thúc đẩy khách hàng tiềm năng hành động
  • Bài viết không được copy, nên viết với giọng văn dễ hiểu và mang tính cảm nhận tốt của cá nhân khi đã sử dụng sản phẩm thì càng thu hút khách tiềm năng, càng khiến họ tò mò về sản phẩm.

4. Chat box tại website

Chat box sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng tiềm năng về sản phẩm đang tiếp thị, nắm bắt nhu cầu của khách hàng tiềm năng rõ hơn...

Có 2 giải pháp giúp chủ web bạn tương tác với khách hàng tiềm năng: comment ngay dưới bài viết và chat box. Comment là một hình thức khá tốt cho SEO nhưng với tình trạng cướp khách hiện nay thì đây chưa phải là giải pháp tối ưu, vì vậy chat box được khuyên dùng.

Bạn nên có những thông tin hay lời chào thân thiện để khách hàng tiềm năng dễ tương tác. Một số mẫu câu mà bạn có thể áp dụng như:

  • Chào bạn, [tên web] có thể giúp gì cho bạn?
  • Xin chào, [tên web] luôn ở đây để sẵn sàng tư vấn cho bạn. Để lại lời nhắn nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào nhé!

Trên đây là 4 cách khai thác traffic website giúp bạn kiếm tiền Affiliate. Hãy thử áp dụng ngay với website, blog của mình và kiểm nghiệm hiệu quả nhé! Còn nếu bạn chưa biết kiếm tiền với Affiliate marketing? Hãy đăng ký ngay chương trình Sapo Affiliate và nhận 500.000 đồng cho mỗi khách hàng giới thiệu thành công.

affiliate marketing

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM