27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P1)

Ngay sau Facebook, Twitter được coi là một mạng xã hội mạnh mẽ nhất trong việc theo dõi và thúc đẩy mức độ nhận diện thương hiệu trong kinh doanh online. Và với một kho công cụ miễn phí phong phú, Twitter có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ và các cá nhân kinh doanh tiếp cận rất nhiều đối tượng tiềm năng.

Dưới đây là danh sách các công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter tốt nhất. Có những công cụ dùng để theo dõi và quản lý các “follower” (tương tự như subcribers trên Facebook – người theo dõi các hoạt động trên trang cá nhân của bạn), có công cụ lại theo dõi mức độ phổ biến của thương hiệu, công cụ khám phá và chia sẻ nội dung, cùng nhiều nhiều công cụ độc đáo khác mà bạn nên biết. Điều đặc biệt là chúng hoàn toàn miễn phí, nếu muốn sử dụng tính năng cao cấp hơn thì bạn mới phải bỏ ra khoản tiền nhỏ hàng tháng.

1. TweetDeck

TweetDeck là một công cụ theo dõi thời gian thực dành cho Twitter, dùng để tổng hợp, thông kê lượng người tham gia và các hoạt động trên trang cá nhân. Bạn có thể theo dõi nhiều mốc thời gian cùng lúc trong một giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Công cụ này cũng cho phép lên lịch đăng Tweet trong tương lai, theo kế hoạch tiếp thị đã đề ra. Bộ lọc tìm kiếm của nó dựa trên tiêu chí như người sử dụng, loại nội dung, sự tham gia,…

Giá: Miễn phí

bán hàng trên Twitter 1

2. Hootsuite

Hootsuite là một công cụ để quản lý nhiều trang mạng xã hội cùng lúc, trong số 35 trang mà nó có thể quản lý bao gồm cả Twitter. Công cụ này có chức năng tự động đăng nội dung đã lên lịch rất độc đáo. Bạn cũng có thể thay đổi định hướng của bài viết tới những đối tượng khách hàng khác nhau dựa trên địa điểm, ngôn ngữ, dân số. Ngoài ra, Hootsuite còn cho phép tìm hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và mức độ ảnh hưởng của lĩnh vực kinh doanh bạn đang tham gia trên các trang mạng xã hội.

Giá: Với 3 tài khoản bạn sẽ được miễn phí, nếu muốn nhiều hơn thì cần bỏ ra 9,99$ mỗi tháng.

3. SocialBro

SocialBro là một nền tảng tiếp thị dành cho Twitter. Công cụ này sẽ phân tích tập khách hàng mà bạn hướng tới, đưa ra thời gian tốt nhất để Tweet, đồng thời cho biết số liệu thống kê chi tiết về tập khách hàng đó như đặc điểm nhân khẩu học, mức độ bị ảnh hưởng,… Điều đặc biệt ở SocialBro là nó có thể phân tích ở bất cứ phân đoạn đối tượng nào, dù là những người ở trong danh bạ của bạn hoặc rộng hơn.

Giá: Với 2 tài khoản bạn sẽ được miễn phí. Gói dịch vụ nâng cao có giá 13,95$ mỗi tháng.

4. Twitonomy

Twitonomy cung cấp những số liệu phân tích về người dùng trên Twitter, và cũng có thể đề cập đến mention và retweet. Ngoài ra, Twitonomy còn giúp bạn theo dõi, tải về các tweet, quản lý danh bạ của bạn cùng nhiều tính năng khác.

Giá: Miễn phí

5. SocialRank

SocialRank là công cụ được dùng để xác định, tổ chức và quản lý những người theo dõi tài khoản của bạn trên Twitter và Instagram. Nó sẽ sắp xếp danh bạ theo từng tiêu chí như: bảng chữ cái abc, tiềm năng nhất, người có nhiều người theo dõi nhất,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của mình, sau đó lưu vào SocialRank rồi chuyển dữ liệu qua Twitter hoặc một file CSV khác.

Giá: Miễn phí

bán hàng trên Twitter 2

6. MyToTweet

MyTopTweet là một công cụ miễn phí để phân tích 10 tweet hàng đầu của bất cứ tài khoản Twitter nào. Nó sẽ phân tích dựa trên 3200 tweet mà tài đó đã đăng sau đó xếp hạng.

Giá: Miễn phí

7. Riffle

Riffle thông kế số lượng người tham ia Twitter và các hoạt động tương tác theo thời gian thực của các cá nhân. Nhờ những số liệu của Riffle bạn sẽ biết được giá trị hiện tại và tiềm năng của mỗi người dùng ra sao, từ đó xác định đối tượng khách hàng và chiến lược phù hợp.

Giá: Miễn phí

(Còn tiếp…)

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P2) 27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P3) 27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P4)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM