14 công cụ chụp, chỉnh sửa ảnh cho kinh doanh online (P1)

Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết khuyết điểm lớn nhất của kinh doanh online là thiếu sự tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với sản phẩm và người bán, vì vậy quá trình xây dựng lòng tin rất khó khăn.

Để khắc phục điều này, những nhà bán lẻ đã tận dụng các hình ảnh sản phẩm vừa để tiếp thị vừa cho người mua một cái nhìn tổng quan nhất về mặt hàng của mình.

Trong những bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ 22 website cho phép lấy ảnh miễn phí 18 công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích trong kinh doanh online. Bài viết sau đây sẽ là 14 công cụ và những trang tài nguyên khác được biên dịch lại theo bài tổng hợp của trang practicalecommerce.com.

1. Arqspin

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 1

Arqspin là một công cụ cho phép bạn tạo ra những bức ảnh 360 độ từ những tấm hình trên máy ảnh DSLR hoặc điện thoại thông minh.

Những bức ảnh này có thể xoay chuyển theo nhiều chiều, giúp khách hàng quan sát sản phẩm ở các góc độ khác nhau, đây là 1 kiểu tương tác đã khá phổ biến thời gian gần đây. Để sử dụng Arqspin bạn phải bỏ ra 19,95$ mỗi tháng cho tài khoản thường và 79,95$ cho tài khoản nâng cao.

2. Olloclip

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 2

Olloclip là một giải pháp ống kính 4 trong 1 cho iPhone, bao gồm ống kính mắt cá, ống kính góc rộng và 2 ống kính macro (10x, 15x).

Đây là một công cụ nằm trong dự án Kickstarter vì nó là một phần mềm phù hợp với túi tiền của bạn dù được trang bị nhiều tính năng cao cấp. Nếu là tín đồ của quả táo cắn dở thì bạn nên cân nhắc công cụ chỉnh sửa ảnh Olloclip này. Giá của chúng là 69,99$.

3. GIMP

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 3

GIMP là một từ viết tắt của GNU Image Manipulation Program. Công cụ này được cung cấp miễn phí với các chức năng như phục chế ảnh và chỉnh sửa bố cục.

GIMP được coi là một chuyên gia cải thiện chất lượng hình ảnh, có thể xử lý trực tuyến nhiều hình khác nhau cùng lúc. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng GIMP để thay đổi định dạnh hình ảnh hoặc tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời.

4. Remove Background

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 4

Remove Background là một dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh cho các nhà bán lẻ trực tuyến, các blogger, các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia hoặc nhà quản trị web.

Ưu điểm của Remove Background là thời gian xử lý ảnh khá nhanh, chỉ trong vài giây bạn sẽ có một tấm hình đẹp long lanh cho website bán hàng của mình. Ngoài ra công cụ này cũng không giới hạn hình ảnh, tuy nhiên giá cho mỗi tấm là 1,45$.

5. Clipping Magic

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 5

Clipping Magic là công cụ cho phép bạn loại bỏ những phần thừa trong hình ảnh một cách nhanh chóng, không làm hỏng hoặc méo hình.

Bằng cách sử dụng thuật toán độc quyền, Clipping Magic có tốc độ xử lý, tách hình nhanh chóng, giống như một phép màu vậy. Để sử dụng công cụ này bạn phải chi từ 2,99$ đến 14,99$ mỗi tháng.

6. Adobe Photoshop Lightroom

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 6

Lightroom, sản phẩm của Adobe, là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay. Bức ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa tông màu, độ tương phản, sắc thái và nhiều nhiều thứ khác cực kỳ hoàn hảo, gần như không để lại dấu vết.

Lightroom được xây dựng trên nền tảng Creative Cloud nên bạn có thể sửa những bức ảnh có trong iPad hoặc iPhone của mình. Lightroom có khả năng chỉnh sửa hầu hết các loại ảnh, từ ảnh chụp bằng điện thoại thông minh đến ảnh chụp bằng máy DSLR. Giá cả phần mềm này mỗi tháng thấp nhấ là 9,99$.

7. Presets Heaven

công cụ chỉnh sửa ảnh kinh doanh online 7

Presets Heaven là một nguồn miễn phí cài đặt trước Adobe Lightroom. Các trang web cũng có tính năng bổ sung và hướng dẫn cho Lightroom. Presets Heaven còn có tính năng Project 365, cho phép tạo ra cài đặt Lightroom mới cho mỗi ngày trong năm.

(Còn tiếp…)

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM