Hàng triệu người bán hàng qua mạng có giải pháp quản lý đa kênh

(TBKTSG Online) - Ngày 15-8, Công ty Công nghệ Sapo đã ra mắt giải pháp Sapo GO giúp hàng triệu cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và qua Facebook kinh doanh chuyên nghiệp, quản lý dễ dàng.

Sapo Go là giải pháp giúp hàng triệu cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên các trang TMĐT và mạng xã hội. Ảnh minh họa: Vân Ly

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh sẽ giúp người bán hàng quản lý từ các kênh độc lập để quy về quản lý tập trung một chỗ về hàng hóa, đơn hàng, khách hàng, báo cáo… Tuy nhiên, trên thị trường vẫn chưa có sản phẩm phần mềm nào được thiết kế riêng cho các nhà bán hàng đang bán đồng thời trên các sàn thương mại điện tử và Facebook.

Nếu như các nhà bán hàng đang phải “gồng mình” lên hoặc thuê thêm nhân viên để tiếp nhận và giải quyết đơn hàng, đặc biệt trong trường hợp họ có nhiều gian hàng trên các sàn TMĐT và Facebook thì việc quản lý tồn kho, báo cáo thực sự trở thành bài toán nan giải. Sapo GO sẽ giúp các nhà bán hàng kết nối bán hàng và quản lý nhiều gian hàng trên nhiều sàn và nhiều fanpage Facebook, kiểm soát tập trung một nơi về tồn kho, đơn hàng, khách hàng, doanh thu, báo cáo của tất cả các gian hàng một cách hoàn toàn tự động.

Khi bán hàng trên Facebook, Sapo GO cung cấp một giải pháp rút ngắn thời gian tư vấn, tạo đơn, quản lý và đặc biệt chủ shop có thể so sánh giá ship, đẩy đơn tự động sang các đơn vị vận chuyển... Sapo GO hiện đang kết nối với 8 đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Vietnam Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Boxme, Grab, Ahamove, Sapo Express.

Hiện tại, Sapo GO cho phép người dùng kết nối không giới hạn số lượng sản phẩm và gian hàng trên các kênh Shopee, Lazada và Facebook. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối thêm với các sàn cũng như mạng xã hội khác. Trong 3 tháng đầu ra mắt, Sapo GO được bán với giá khuyến mại 119.000đ/tháng (giá gốc 190.000 đồng/tháng).

Theo Thesaigontimes.vn

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1