Sapo hưởng ứng chương trình Online Friday 2020

Chương trình '’60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020' - Online Friday 2020 mang đến cơ hội mua sắm trực tuyến giảm giá lớn nhất trong năm; Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp và cả người tiêu dùng.

Sapo là một trong số các doanh nghiệp tiên phong phối hợp với Cục Thương mại điện tử đồng tổ chức chương trình Online Friday trong nhiều năm qua; nhằm mục tiêu mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng Nhà bán hàng nói chung và Những nhà kinh doanh online nói riêng.

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) tổ chức phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan với mục tiêu mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tiếp, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Đến năm 2019, Online Friday đã đồng hành cùng 4198 website TMĐT, doanh nghiệp và đối tác với tiêu chí hàng chính hãng và khuyến mãi thật đến tay người tiêu dùng.

 

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1