Sapo hướng đến tương lai cùng Cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2023

Tiếp nối sự thành công của năm 2022, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam quyết định tổ chức cuộc thi "Sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2023", tiếp tục nỗ lực tạo điều kiện cho nền thương mại điện tử phát triển. Sapo, một thành viên tích cực của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), đã đồng hành cùng các đối tác khác trong Hiệp hội để xây dựng một sân chơi sáng tạo cho các sinh viên tham gia.
Với tên gọi "Cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số" (Digital Business Talents), sự kiện này đã thu hút sự tham gia tích cực từ các trường đại học, doanh nghiệp là thành viên của VECOM, cơ quan quản lý chịu trách nhiệm về thương mại điện tử và kinh tế số, cùng với các đơn vị truyền thông uy tín.

Sapo dong hanh cuoc thi sinh vien tai nang kinh doanh so

Cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2023

Cuộc thi tạo nên môi trường thú vị cho sinh viên trên khắp cả nước thể hiện năng lực của mình, kết nối kiến thức học được từ từng khóa học với thực tế kinh doanh đầy năng động. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới và các giải pháp kinh doanh liên tục xuất hiện, từ đó định hình và phát triển tài năng kinh doanh số của mình.

Nội dung thi bao gồm 4 mảng: bán hàng online, digital marketing, ý tưởng kinh doanh số và TMĐT xanh - giảm nhanh rác thải nhựa. Không nằm ngoài xu hướng phát triển TMĐT bền vững, năm nay cuộc thi năm nay có bổ sung thêm nội dung liên quan đến môi trường, cụ thể là rác thải nhựa trên môi trường kinh doanh trực tuyến.

dai dien Sapo khoi dong cuoc thi
Bà Nguyễn Thị Mỹ Thắng đại diện Sapo cùng BTC khởi động cuộc thi

Theo đại diện Ban tổ chức, cuộc thi năm nay sẽ quay trở lại với nhiều màn tranh tài hấp dẫn giữa các đội thi. Tới thời điểm hiện tại, cuộc thi tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Shopee, Sapo, Haravan, Vinalink, Ladipage, VNNIC, BSH, Grab, Fado, NPAP, Gotadi…
Cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2023 có thể là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển ý tưởng kinh doanh thông qua ứng dụng công nghệ số.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1