Sapo hợp tác với GrabExpress giao hàng trong 2h

Tiện ích này là kết quả bước đầu trong thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần công nghệ Sapo với Công ty TNHH Grab với mục tiêu giúp các chủ shop "bán hàng dễ dàng hơn" thông qua những trải nghiệm kết nối vận chuyển, hoàn tất đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Sapo hợp tác với GrabExpress giao hàng trong 2h

Lãnh đạo Sapo và Grab tại lễ ký kết nhằm giúp các chủ shop bán hàng dễ dàng hơn.

Bên cạnh lợi thế về mạng lưới và độ phủ của các đối tác tài xế GrabExpress, công nghệ của Grab giúp cho các chủ shop biết trước mức giá. Vì vậy, việc tích hợp Sapo với GrabExpress cho phép các chủ shop khi tạo đơn hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh GrabExpress trong vòng 2h ở khu vực nội thành.Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với kinh nghiệm phục vụ 52.000 khách hàng là các chủ shop, Sapo hợp tác với các đơn vị vận chuyển, giúp chủ shop trong việc tự động kết nối đơn hàng sang đơn vị giao nhận được thuận tiện nhanh chóng. Với tốc độ tăng trưởng đạt 240% trong năm 2018 cũng đội ngũ 130.000 đối tác tài xế, GrabExpress là một trong những dịch vụ giao nhận hàng hóa theo yêu cầu có mạng lưới rộng nhất cả nước hiện nay.

Tiện ích này giúp cho các chủ shop tiết kiệm thời gian trong khâu vận hành, kết nối vận chuyển. Cả chủ shop và khách mua hàng đều được cập nhật thông tin về tài xế và chủ động theo dõi trạng thái giao hàng từ hệ thống gửi về.

"Trước đây, tôi có sử dụng một số shipper quen trên địa bàn, họ rất nhiệt tình nhưng vào những dịp cao điểm như những ngày giáp Tết, khi phải xử lý hàng trăm đơn hàng mỗi ngày gấp gáp thì không ai nhận, dù tôi sẵn sàng trả giá cao thêm", chị Nguyễn Thu Huyền, một khách hàng của Sapo chia sẻ.

Đây cũng chính là bài toán mà Sapo kết hợp với GrabExpress để giải quyết cho các chủ hàng, mạng lưới tài xế GrabExpress rộng khắp cho các chủ shop có thể yên tâm "chọn mặt gửi vàng".

Ông Nguyễn Ngọc Trang, đại diện Grab Việt Nam cho biết, hãng đang hướng tới nền tảng siêu ứng dụng, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho người dân, bao gồm di chuyển, giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa, thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa.

"Trong lộ trình hợp tác chiến lược với Sapo, chúng tôi trước mắt phục vụ trong lĩnh vực giao hàng nhanh cho các chủ shop, với mong muốn mang lại nhiều giá trị cho các bên tham gia. Các chủ shop Sapo có thêm phương thức lựa chọn giao hàng nhanh chóng; các đối tác tài xế có thêm cơ hội nâng cao thu nhập và người mua hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn", ông Trang cho hay.

Sapo hợp tác với GrabExpress giao hàng trong 2h

Hợp tác này sẽ giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian, chi phí.

Nhân dịp ra mắt tính năng mới này, Sapo triển khai chương trình ưu đãi phí vận chuyển dành cho các chủ shop khi kết nối giao hàng qua GrabExpress. Chương trình ban đầu áp dụng đối với nội thành TP HCM và theo kế hoạch cuối tháng 3/2019 sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội. Xem thêm tại đây. Đánh giá cao điều này, ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo.vn cho rằng, những nỗ lực hợp tác với các đối tác quan trọng như Grab góp phần tạo nên bức tranh ngày một hoàn thiện hơn cho nền tảng quản lý và bán hàng Sapo nhằm giúp các chủ shop bán hàng dễ dàng hơn. Đây cũng chính là sứ mệnh mà doanh nghiệp theo đuổi 10 năm nay.

Nhân dịp ra mắt tính năng mới này, Sapo triển khai chương trình ưu đãi phí vận chuyển dành cho các chủ shop khi kết nối giao hàng qua GrabExpress. Chương trình ban đầu áp dụng đối với nội thành TP HCM và theo kế hoạch cuối tháng 3/2019 sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội. Xem thêm tại đây.

Theo VNExpress

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

ic1Asset 1