Sapo đồng hành cùng sinh viên tại Đêm chung kết Cuộc thi Sinh viên Tài năng kinh doanh số 2022

Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số 2022 (Digital Business Contest) lần đầu tiên được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tại Việt Nam. Với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học tại Hà Nội cũng như đại diện nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT, cuộc thi trở thành cầu nối hiệu quả giữa sinh viên và các doanh nghiệp kinh doanh TMĐT, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho ngành. 

'Digital Business Contest' được triển khai từ tháng 9/2022, tiếp nhận hơn 200 đội thi từ 46 trường đại học trên cả nước đăng ký tham gia. Trải qua 3 tháng, với các vòng thi sôi nổi và các buổi workshop, hoạt động đào tạo, tập huấn giá trị đến từ các chuyên gia doanh nghiệp đầu ngành, cuộc thi đã tìm ra 11 đội thi xuất sắc nhất bước vào chung kết tranh ngôi vô địch.

Đội UITERS (Trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP. HCM) giành giải Nhất cuộc thi

Ảnh: Đội UITERS (Trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP. HCM) giành giải Nhất cuộc thi

Đây cũng là lần đầu tiên hàng nghìn sinh viên có thể “thực chiến” kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như Sapo, Lazada, PostMart ,...Với các bạn sinh viên, đây là cơ hội để thực chiến, thực sự bước ra thị trường, hiện thực hóa những ý tưởng đã ấp ủ và những quy trình đã được học trên ghế nhà trường; cọ xát với các đội bạn từ nhiều trường trên toàn quốc. 

Tại vòng chung kết, đội UITERS (trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP. HCM) đã xuất sắc vượt qua các đội thi còn lại giành giải Nhất cuộc thi 'Sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022', với giải thưởng 50 triệu đồng. Đồng thời, đây cũng là đội thi giành được giải thưởng phụ - giải thưởng đội thi được yêu thích nhất.

Giải Nhì cuộc thi với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng thuộc về đội thi nhóm 1 (trường ĐH Thủy lợi). Giải Ba thuộc về các đội thi: SIVITALENT (trường ĐH Kinh tế Quốc dân), đội VER (trường ĐH Kinh tế TP. HCM) và đội DIGITHI (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông).

Sapo trao giai A Quan tai cuoc thi Digital Bussiness Talents 2022
Ảnh: Bà Lê Thị Dung - Giám đốc Tăng trưởng Sapo trao giải cho Á quân của cuộc thi



Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1