Sapo đồng hành cùng VECOM trong E-Unitour 2023

Vừa qua, VECOM; VECOMNET phối hợp với PTIT đã tổ chức thành công chương trình “E-UNITOUR 2023: XU HƯỚNG MỚI TRONG KINH DOANH SỐ VÀ CƠ HỘI CHO SINH VIÊN” 

PTIT với vai trò là thành viên sáng lập Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử – VecomNet, là thành viên tích cực và là đơn vị tiên phong trong các hoạt động đào tạo SV thực chiến. PTIT luôn cho thấy 1 năng lượng mới và cực kỳ BÙNG NỔ. 

 

Với sự đổ bộ của gần 500 bạn sinh viên, Hội trường PTIT nóng hơn bao giờ hết. Tại sự kiện, các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe chia sẻ bổ ích và thực tế về cách kinh doanh, Affiliate từ  𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐨𝐫  Hoàng Minh Ngọc. 

Cũng tại sự kiện, phần trình bày từ đại diện Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC, Bộ Thông tin và Truyền thông về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên không gian mạng” đã được thảo luận rất sôi nổi, thu hút được sự quan tâm lớn từ các bạn sinh viên tham gia chương trình. 

Ngoài các chủ đề trên, 3 chủ đề: Trí tuệ nhân tạo (AI) – Cơ hội và Thách thức cho sinh viên Việt Nam ; Tầm quan trọng của kết hợp đa kênh trong kinh doanh số; Bạn khác biệt ra sao trong mắt nhà tuyển dụng cũng tạo nhiều hứng thú và đựơc các bạn SV hưởng ứng nhiệt tình. Phía ngoài Hội trường, SV có cơ hội tiếp cận các gian hàng của Doanh nghiệp, được tư vấn, giải đáp các thắc mắc, và trải nghiệm phỏng vấn cùng đại diện các Doanh nghiệp.

 

Ông Trịnh Tiến Bình (Giám đốc trung tâm kinh doanh Retail Hà Nội, Sapo) chia sẻ về: Tầm quan trọng của kết hợp đa kênh trong kinh doanh số.

Một lần nữa, BTC xin được cảm ơn các anh chị Diễn giả, Doanh nghiệp đã tham gia chương trình:
1️⃣ Ông Thái Hữu Lý- Trưởng phòng phát triển tên miền Trung tâm Internet Việt Nam – VNNIC, Bộ Thông tin & Truyền thông
2️⃣ Bà Phạm Hoài Uyên – Đại diện Nhân Hòa
3️⃣ Bà Trần Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc Marketing BSH
4️⃣ Ông Trịnh Tiến Bình – Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh Retail Hà Nội, Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
5️⃣ Ông Trịnh Đức Hải – Giám đốc đào tạo Công ty Cổ phần Meta Ecom
5️⃣ 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐨𝐫 Hoàng Minh Ngọc,….

Các thắc mắc của sinh viên về quá trình kinh doanh trong thời đại mới, về cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2023 – đặc biệt là trong Nội dung thi 1 đã được BTC và diễn giả giải đáp tận tình, góp phần tiếp thêm ngọn lửa cho các “chiến binh kinh doanh số” tại PTIT vững bước trong các vòng thi tiếp theo!


Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1