Sapo cùng Sở công thương Hải Phòng: Tập huấn nâng cao năng lực kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Buổi tập huấn được tổ chức thành công với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo sở Công Thương, lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, phòng Kinh tế Hạ tầng các quận, huyện, đại diện lãnh đạo Trung tâm Khuyến công, xúc tiến thương mại, đầu tư và hơn 40 doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Hồng cùng các cơ quan báo chí, truyền thông trong khu vực.

Dai dien Sapo trong buoi tap huan tai Hai Phong

Tập huấn: "Nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh & xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ" 

Nằm trong khuôn khổ chương trình Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, đây là lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực kỹ năng kinh doanh & xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực Đồng bằng sông Hồng. Tại buổi tập huấn các doanh nghiệp nhỏ và vừa được tiếp cận với các kỹ năng về Thương mại điện tử, cách sử dụng công cụ website, B2B để quảng bá sản phẩm cũng như cách quản lý và giao dịch trên website Thương mại điện tử.

Trong phiên thảo luận các giải pháp cụ thể về Thương mại điện tử đối với doanh nghiệp, các học viên đã được chuyên gia thành công trong lĩnh vực Thương mại điện tử hướng dẫn giải pháp ứng dụng thực tiễn về phát triển Thương mại điện tử trên các trang mạng như Facebook, tiếp thị bằng google marketing, tìm hiểu và xây dựng kênh Tiktok. Ngoài ra các hv còn được nắm bắt, tiếp cận thông tin về xu hướng quảng cáo kỹ thuật số như sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình xử lý chuyển đổi thông tin, tiếp thị kỹ thuật số được cá nhân hóa, tạo dựng video marketing, trải nghiệm cuốn hút trên đa kênh.

Tham gia lớp tập huấn, đại diện cho Sapo, chị Trần Thị Thùy Dương - Trưởng phòng Marketing Sapo đã mang đến cho các doanh nghiệp bộ công cụ Sapo Web - Giải pháp thiết kế website phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, cửa hàng quy mô vừa & nhỏ. Với những tính năng nổi bật như: Thiết kế giao diện chuẩn SEO, tối ưu quảng cáo trên kênh Google, cập nhật báo cáo Analytics, hỗ trợ marketing và chăm sóc khách hàng,... Sapo Web hứa hẹn sẽ là giải pháp tốt giúp thúc đẩy quá trình phát triển của các doanh nghiệp.

Chị Trần Thị Thùy Dương chia sẻ:
"Để doanh nghiệp có thể kinh doanh trực tuyến hiệu quả, có 3 điều kiện tiên quyết là: chất lượng nguồn nhân lực, quy trình và công nghệ. Hiện nay khi doanh nghiệp muốn đẩy lên thương mại điện tử sẽ có rất nhiều điều cần thay đổi so với kinh doanh truyền thống ví dụ như việc cải thiện chất lượng nguồn nhân sự, nhân sự cần được học tập và update những kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng trên online, …."

Dai dien Sapo trong buoi tap huan tai Hai Phong

Chị Trần Thị Thùy Dương - Trưởng phòng Marketing Sapo chia sẻ sau buổi tập huấn 

Dưới áp lực cạnh tranh trong nước & nước ngoài diễn ra ngày càng khốc liệt, sự tác động của hội nhập kinh tế, hội nhập công nghệ từ các nước phát triển trên thế giới và khu vực, việc ứng dụng Thương mại điện tử trở thành một chiến lược quan trọng của nhiều doanh nghiệp để có thể kinh doanh hiệu quả, thành công.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1