Ra mắt nền tảng quản lý, bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

Thông thường các shop sẽ dành nhiều nguồn lực cho đội ngũ tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Tuy nhiên nền tảng này sẽ giúp cho họ tiết kiệm rất nhiều nguồn lực để hoàn tất đơn hàng kể từ khi nhận đơn cho tới khi giao hàng thành công.


Hôm qua (17/4), Bizweb - nền tảng website bán hàng đa kênh đang có 33.000 khách hàng và Sapo - phần mềm quản lý bán hàng với hơn 10.000 khách hàng, chính thức hợp nhất với nhau để ra mắt phiên bản Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.

 

 
CEO Trần Trọng Tuyến phát biểu tại lễ ra mắt nền tảng quản lý
và bán hàng đa kênh Sapo X

 

Dịch vụ này giúp các chủ shop, chủ doanh nghiệp giải quyết tận gốc bài toán quản lý và bán hàng đa kênh - điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường chưa giải quyết được triệt để.

Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Trần Trọng Tuyến, CEO của Sapo cho biết: "Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X đóng vai trò là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung dù chủ shop có bán trên các kênh bán hàng khác nhau như cửa hàng, website, sàn giao dịch TMĐT, mạng xã hội".

Thông thường các shop sẽ dành nhiều nguồn lực cho đội ngũ tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Tuy nhiên với Sapo X, những doanh nghiệp này sẽ tiết kiệm rất nhiều nguồn lực để hoàn tất đơn hàng kể từ khi nhận đơn cho tới khi giao hàng thành công.

Bên cạnh đó, đơn hàng, khách hàng trên các kênh sẽ đổ về một trung tâm hệ thống quản lý để chủ shop có thể xem đơn hàng, xử lý đơn hàng, in vận đơn và giao hàng ngay tại quản trị Sapo X. Sau đó thông tin sẽ được đồng bộ theo thời gian thực về đơn hàng, lượng tồn kho mỗi khi có phát sinh đơn hàng trên bất kỳ kênh nào. Từ đó, giúp các chủ shop kiểm soát kịp thời, chính xác tồn kho một cách chi tiết về số lượng tồn kho, đang đặt hàng, có thể bán, hàng đang về, hàng đi đường, điểm lưu kho, tồn tối thiểu, tồn tối đa.


 

Trải nghiệm thực tế nền tảng bán hàng đa kênh Sapo X

 

Sapo X cũng sở hữu hệ thống báo cáo bán hàng bóc tách riêng biệt cho từng kênh với những biểu đồ trực quan, chi tiết tới từng hoạt động kinh doanh, giúp chủ doanh nghiệp không chỉ theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày, quản lý tồn kho chính xác, mà còn dễ dàng kiểm soát và so sánh hoạt động kinh doanh giữa các chi nhánh và từng nhân viên bán hàng.

Tất cả các thao tác này cũng được tích hợp vào một ứng dụng trên smartphone, giúp chủ shop quản lý các hoạt động một cách nhanh chóng, tiện lợi ở bất kỳ đâu, không nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

ic1Asset 1