Phần mềm quản lý bán hàng đã hỗ trợ trên nền tảng mở

DKT đã chính thức trình làng phần mềm quản lý bán hàng nền tảng mở mang tên Sapo 2.0.

Là phiên bản cập nhật lớn của phần mềm Sapo ra mắt năm 2014, Sapo 2.0 ứng dụng theo phương thức nền tảng mở, tiên phong trong việc tích hợp các ứng dụng phát triển bởi bên thứ ba nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của chủ shop. Điểm khác biệt của Sapo 2.0 so với các phần mềm quản lý bán hàng khác là công cụ khai thác thế mạnh của công nghệ điện toán đám mây và hỗ trợ trên nền tảng mở.

Theo DKT - công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại điện tử với 3 sản phẩm Bizweb, Sapo và DKT Media, việc phần mềm quản lý bán hàng "bắt cặp" với nền tảng website không còn là điều mới mẻ, do đó, Sapo đã tích hợp với nền tảng bán hàng online Bizweb và sẽ tiếp tục tích hợp với nền tảng Wordpress trong thời gian tới. Với xu hướng bán hàng đa kênh đang lên ngôi, ngoài website, các chủ doanh nghiệp và chủ shop còn lựa chọ bán hàng trên nhiều kênh khác như mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, diễn đàn… Vì vậy, Sapo 2.0 được tạo ra để hỗ trợ bán hàng đa kênh hiệu quả hơn, giúp người dùng đo lường hiệu quả chi tiết của từng kênh và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng hơn.


Sapo 2.0 kiểm soát chi tiết tới từng khâu trong quá trình giao vận

Một trong những điểm nổi bật của Sapo 2.0 là phần mềm này đã tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết tới từng khâu trong quá trình giao vận. Người dùng có thể lựa chọn đơn vị giao hàng cho từng đơn và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng. Sau khi cài ứng dụng, người dùng haofn toàn có thể quản lý mọi thông tin của từng đơn hàng như trạng thái đơn hàng, tiền thu hộ, phí giao hàng, thời gian hẹn giao, địa điểm giao hàng và thông tin liên hệ cá nhân của shipper…

Theo vtv.vn

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

ic1Asset 1