Nền tảng mở cho quản lý và bán hàng đa kênh

Sau khi Bizweb - website nền tảng bán hàng đa kênh được hợp nhất với phần mềm quản lý bán hàng Sapo, Sapo X trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng mở đầu tiên tại Việt Nam. Các chủ cửa hàng có thể sử dụng giải pháp tích hợp tiện dụng hơn mà lại không tăng chi phí.




Bizweb hiện có khoảng 33.000 khách hàng và Sapo với khoảng 10.000 khách hàng sử dụng, phiên bản hợp nhất Sapo X nhằm cung cấp giải pháp cho chủ cửa hàng, DN giải quyết bài toán kinh doanh theo mô hình đa kênh đang trở thành xu hướng tất yếu của thị trường hiện nay.

Theo ông Trần Trọng Tuyến - CEO Công ty cổ phẩn Công nghệ DKT, đơn vị sở hữu Sapo X - ngành bán lẻ đang thay đổi trên toàn cầu khiến tốc độ thay đổi tại Việt Nam cũng rất nhanh. Người mua hàng ngày nay với các thiết bị di động có thể thực hiện ở bất cứ đâu, trên website, mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử hay ngay tại cửa hàng.

"Chúng tôi muốn đưa Sapo X thành điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ tất cả các kênh, giúp chủ cửa hàng quản lý tập trung nguồn hàng và khách hàng trên một phần mềm với nhiều kênh bán hàng khác nhau", ông Tuyến cho biết.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung dù chủ shop có bán trên các kênh bán hàng khác nhau như cửa hàng, website, sàn giao dịch TMĐT, mạng xã hội... Về kỹ thuật, giải pháp hợp nhất sẽ giúp xử lý đơn hàng từ các kênh từ trực tuyến tới trực tiếp đổ về trung tâm hệ thống để người bán rà soát, xử lý đơn hàng, in vận đơn và giao hàng.

Các kênh thông tin được đồng bộ theo thời gian thực để các chủ shop kiểm soát chi tiết về số lượng hàng tồn kho, đơn hàng đang đặt, hàng đến, hàng đi, điểm lưu kho, tồn tối thiểu hay tối đa...

Việc hợp nhất giúp Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hoặc giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM), mở rộng kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không tăng chi phí đồng thời đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng cho khách hàng.

Bizweb được nâng cấp thành Sapo Web hỗ trợ khách hàng muốn mở rộng quy mô dễ dàng vì các tính năng đã sẵn sàng trên Sapo X. Các dịch vụ website hay quản lý từng kênh có những gói dịch vụ thiết kế riêng, như website (Sapo Web); nền tảng quản lý riêng tại cửa hàng (Sapo POS) hay quản lý bán hàng đa kênh (Sapo Omnichannel). Sapo X hiện đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở các quy mô khác nhau, trực tuyến hay cửa hàng trực tiếp, chuỗi cửa hàng hay kết hợp bán hàng trên nhiều kênh.

DKT cho biết phiên bản tiêu chuẩn Sapo X hỗ trợ shop vận hành các cửa hàng từ quy mô vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, việc hợp nhất giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.


Theo Doanh Nhân Sài Gòn

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

Để trải nghiệm thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Sapo POS

ic1Asset 1