Bizweb hợp tác Z.com phân phối tên miền .shop tại Việt Nam

Website dùng tên miền .shop giúp khách hàng biết đó là trang thương mại điện tử mà không lo lầm lẫn khi truy cập.


Tên miền .shop cung cấp bởi Công ty CP GMO-Z.com Runsytem thông qua thương hiệu Z.com tại Nhật Bản. Khi chính thức mở bán cách đây khoảng 3 tháng trên toàn thế giới, chỉ trong vòng 30 phút đã có gần 40.000 tên miền .shop đã được khách hàng đa quốc gia chọn mua.

 

Ông Trần Trọng Tuyến - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ DKT, đơn vị sở hữu nền tảng bán hàng Bizweb, cho biết đây là tên miền dễ nhớ, dễ đọc, thể hiện đúng tính chất đặc trưng của các cửa hàng kinh doanh. Vì vậy công ty đã quyết định hợp tác với Z.com để phân phối .shop tại thị trường Việt Nam.

 

"Hiện nay các tên miền đẹp gắn liền với đuôi .com, .net... gần như đã đăng ký cạn kiệt. Với lợi thế về nhận diện thương hiệu, chúng tôi kỳ vọng tên miền .shop sẽ tạo sự đột phá về số lượt đăng ký sử dụng trong tương lai, giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop có thêm lựa chọn tối ưu cũng như cơ hội nhận hỗ trợ trong quá trình phổ thông hóa thương mại điện tử", ông Tuyến chia sẻ.

 

Theo ông Trần Đức Tâm - Trưởng đại diện Z.com Việt Nam, tên miền .shop đang cung cấp rộng rãi cho tất cả các cá nhân, doanh nghiệp, không có sự phân biệt ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. So với các tên miền phổ thông khác thì .shop được giới chuyên gia thương mại điện tử đánh giá cao, dự kiến trong tương lai sẽ đạt số lượt đăng ký sử dụng chỉ sau .com.

 

 

Bên cạnh đó, trong năm 2017, Bizweb và Z.com sẽ phối hợp tổ chức các sự kiện đào tạo, phổ cập hóa thương mại điện tử cho khách hàng. Những chương trình này sẽ cung cấp cho các chủ shop, chủ website nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng để ứng dụng vào thực tế kinh doanh.Nhân dịp này, từ ngày 3-31/1/2017, 500 khách hàng ký mới gói thiết kế web eGold (giá 5,76 triệu đồng 2 năm) trở lên sẽ được Bizweb tặng tên miền .shop trị giá 890.000 đồng và miễn phí tích hợp chứng chỉ bảo mật SSL. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận thêm lên tới 30 tháng sử dụng website. 

 

Bizweb đang có hơn 23.000 khách hàng tại Việt Nam sử dụng, cung cấp nền tảng bán hàng toàn diện. Ở đó, các doanh nghiệp có thể kết nối và quản lý bán hàng đa kênh, đồng bộ giữa online và offline. Hoặc doanh nghiệp sử dụng các công cụ marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng thông qua kho ứng dụng phong phú và khả năng tích hợp dễ dàng, nhanh chóng.

 

Theo Vnexpress

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày Dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo

ic1Asset 1