Sapo Omnichannel

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh

599.000đ/tháng

Giảm 20% khi mua 24 tháng

Dùng thử
Gói dịch vụ bao gồm:
  • Sản phẩm không giới hạn
  • 1 cửa hàng
  • 1 website bán hàng
  • Bán hàng trên Sàn TMĐT
  • Bán hàng trên Facebook
  • Bán hàng trên website khác
  • Tích hợp đối tác vận chuyển
  • Gợi ý phí giao hàng
  • Quản lý đơn hàng đa kênh
  • Quản lý hàng hóa tập trung
  • Quản lý khuyến mại
  • Quản lý kho nâng cao
  • Báo cáo bán hàng đa kênh
  • Kết nối thiết bị bán hàng

* Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 2.000.000đ. Quý khách sẽ được miễn phí chi phí khởi tạo khi đăng ký
sử dụng dịch vụ Sapo OMNI từ 2 năm trở lên

Một số câu hỏi thường gặp

1. Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?

"Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo Omnichannel trong vòng 15 ngày.
Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn mua gói dịch vụ khi có nhu cầu. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1800 6750."

2. Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

3. Tôi có thể mua lẻ gói dịch vụ theo tháng được không?

Các gói dịch vụ của Sapo được bán theo năm, không bán lẻ theo tháng. Bạn mua càng nhiều năm, mức chiết khấu được hưởng càng cao. Chiết khấu tối đa lên tới 35%

4. Gói Omnichannel kết nối kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử nào?

Hiện gói Omnichannel đang được kết nối bán hàng trên các sản thương mại điện tử: Lazada, shopee

5. Tôi mua gói Omnichannel thì được dùng phần mềm để quản lý bao nhiêu cửa hàng?, tôi muốn mở rộng và mua thêm cửa hàng thì tính phí như thế nào?

Với các khách hàng đang sử dụng gói Sapo Omnichannel, sẽ được dùng phần mềm để quản lý 1 cửa hàng, chi phí để mua thêm cửa hàng là 150,000đ/cửa hàng/tháng nhân với số tháng còn lại của gói dịch vụ.
Đặc biệt, nếu mua thêm cửa hàng từ 2 năm trở lên sẽ được chiết khấu từ 10% đến 22%.

6. Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều. Chiết khấu tối đa lên tới 55%.

Cảm nhận của khách hàng về Sapo Omnichannel

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Sapo giúp tôi quản lý đầu vào, đầu ra, tồn kho thực tế để điều chỉnh kịp thời. Nhờ vậy mà việc thất thoát hàng cũng hạn chế xảy ra. Vì vậy tôi thấy Sapo thực sự là giải pháp quản lý bán hàng phù hợp mà chủ shop cần sử dụng

Anh Tuấn Anh - Chủ cửa hàng Xe điện Lan Anh
Anh Tuấn Anh - Chủ cửa hàng Xe điện Lan Anh

Tôi hài lòng với Sapo. Nhờ Sapo hỗ trợ mà Beemart có được nhiều khách hàng hơn. Tôi đánh giá cao đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tình và tự vấn cho tôi những tính năng mới, thuận tiện cho việc quản lý và bán hàng online

Chị Ánh - Chủ siêu thị nguyên liệu làm bánh Beemart
Chị Ánh - Chủ siêu thị nguyên liệu làm bánh Beemart

Từ khi sử dụng Sapo, việc quản lý, bán hàng từ online tới offline của tôi trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần mở điện thoại là tôi đã có thể nắm bắt được mọi thông tin tại cửa hàng, từ doanh thu, lãi lỗ, tình hình đơn hàng,... rất đơn giản

Chị Lan - Chủ cửa hàng mỹ phẩm Lengrin
Chị Lan - Chủ cửa hàng mỹ phẩm Lengrin

Bắt đầu dùng thử miễn phí 15 ngày

Để trải nghiệm nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

Dùng thử miễn phí