Về chúng tôi

Về chúng tôi

  • Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 100.000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 13 năm phát triển (từ 2008 - 2021), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Những con số mà Sapo muốn được chia sẻ với bạn
trong hành trình 13 năm phát triển của chúng tôi

+1,000

Nhân viên

+100,000

Khách hàng
Về chúng tôi

$2,365,000,000

GMV 2020

Cùng nhìn lại chặng đường 13 năm phát triển của Sapo

  • Năm 2008Chính thức thành lập công ty

  • Năm 2010Sapo cho ra mắt giải pháp
    bán hàng trực tuyến Bizweb

  • Năm 2012Bizweb được trao tặng danh
    hiệu Sao Khuê năm 2012 với
    hơn 2000 khách hàng

  • Tháng 9/2013Sapo mở chi nhánh tại
    Hồ Chí Minh

  • Năm 2013Bizweb đã ghi danh vào giải
    thưởng Nhân tài đất Việt 2013
    với hơn 4000 khách hàng

  • Tháng 1/2014CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb

  • Tháng 10/2014Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn

  • Năm 2015Sapo được trao tặng danh hiệu
    Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng

  • Tháng 4/2018Bizweb và Sapo chính thức hợp
    nhất trở thành nền tảng quản lý
    và bán hàng đa kênh Sapo với
    hơn 43,000 khách hàng

  • Tháng 6/2019Ra mắt phần mềm quản lý nhà
    hàng, cafe Sapo FnB

  • Tháng 8/2019Ra mắt giải pháp quản lý bán
    hàng online Sapo GO

  • Tháng 4/2020Sapo nhận đầu tư từ quỹ
    Smilegate Investment Hàn
    Quốc và Teko Ventures

Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Sapo
Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Sapo
Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của Sapo
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh...

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh...

“Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn"

Nắm bắt được sự thay đổi không ngừng của các xu hướng công nghệ TMĐT và nhu cầu ngày càng phát triển của người bán hàng, Sapo giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng để tăng doanh thu và năng lực cạnh tranh bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp, cụ thể:

  • Tháng 4/2018, Sapo chính thức cho ra mắt trên thị trường nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam
  • Chủ shop có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ website, Facebook, Sàn TMĐT.. cho đến cửa hàng hay chuỗi cửa hàng.
  • Đồng thời, quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại 1 nơi duy nhất giúp các nhà bán hàng giải quyết khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Và Sapo đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2020

Và Sapo đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2023

"Trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có nhiều khách hàng nhất Đông Nam Á"

Sapo luôn không ngừng nghiên cứu công nghệ mới để đón đầu xu hướng nhằm mục tiêu năm 2023:

  • Phát triển Sapo trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có nhiều khách hàng nhất Đông Nam Á được nhà bán hàng đánh giá là hiệu quả và dễ dàng.
  • Cùng với đó, Sapo luôn chú trọng mang lại văn hóa đặc sắc để nhân viên của mình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và nỗ lực hết mình trong công việc, gắn bó phát triển cùng công ty.
  • Và cuối cùng, chúng tôi mong muốn mang lại một lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư và có đóng góp thiết thực cho xã hội.

06 giá trị cốt lõi

Sapo luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng và nhân viên trong công ty

Khách hàng là trước tiên
01

Tập trung vào khách hàng

  • Sapo lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi chiến lược và hành động.
  • Người Sapo luôn đồng hành, thấu hiểu để phục vụ và mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
  • Sapo sẵn sàng loại bỏ những yếu tố đi ngược lại giá trị này cho dù phải đối mặt với khó khăn hay chịu thiệt hại.
02

Hành động chính trực

  • Sapo đặt chữ "Tín" lên hàng đầu, coi trọng chữ "Tín" như chính danh dự của mình.
  • Người Sapo luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng hoặc vượt trên cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác và cả nội bộ.
  • Người Sapo xem trọng sự trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp cũng như đạo đức xã hội trong văn hóa kinh doanh của mình.
03

Tốc độ nhanh

  • Sapo lấy "Tốc độ" làm tôn chỉ hành động, vì vậy chúng ta thường ra quyết định nhanh, hành động nhanh, thích ứng nhanh với sự thay đổi.
  • Sapo coi trọng tốc độ nhưng phải đi cùng với hiệu quả và sự triệt để chứ không phải "Nhanh ẩu đoảng".
  • Người Sapo mang khát vọng tiên phong, sẵn sàng bơi ngược chiều, làm khác để tạo ra đột phá.
04

Tinh thần đồng đội

  • Sapo tin tưởng rằng tinh thần đồng đội sẽ giúp những người bình thường làm nên những điều phi thường.
  • Thành viên Sapo luôn ghi nhớ và hướng đến mục tiêu chung.
  • Người Sapo yêu thương, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau.
05

Tôn trọng cá nhân

  • Sapo thừa nhận và tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
  • Sapo tạo ra môi trường thuận lợi để mỗi thành viên luôn được trao cơ hội phát huy năng lực tối đa, phát triển bản thân và có thu nhập cao.
  • Người Sapo luôn được lắng nghe và được khuyến khích để nói ra quan điểm của mình.
06

Đổi mới liên tục

  • Sapo tin tưởng rằng những cải tiến nhỏ và liên tục sẽ tạo ra kết quả vượt trội.
  • Sapo quan niệm: Không có thành công nào bền vững, chỉ có đổi mới và sáng tạo mới có thể giúp bạn tiếp tục tiến lên phía trước.
  • Người Sapo luôn xác định tinh thần không ngừng học tập, nâng cao tri thức và năng lực bản thân để phát triển.

Không chỉ là nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam

Sapo tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh toàn diện

nguồn vốn

Nguồn vốn nguồn vốn

nguồn hàng

Nguồn hàng nguồn hàng

Quản lý kho

Quản lý kho Quản lý kho

Khách hàng

Khách hàng Khách hàng

Đơn hàng

Đơn hàng Đơn hàng

Trung tâm Sapo
Kênh bán hàng

Kênh bán hàng Kênh bán hàng

Kênh bán hàng
Báo cáo

Báo cáo Báo cáo

Sapo Web

Sapo Web Sapo Web

Sapo Pos Sapo Fnb

Sapo POS Sapo Pos

Sapo FNB Sapo FNB

Woocommerce Sapo Go

Sapo Go Sapo Go

Thanh toán

Thanh toán Thanh toán

Vận chuyển

Vận chuyển Vận chuyển

Hệ sinh thái

Các sản phẩm chủ đạo của Sapo

là giải pháp cần thiết nhất để chủ kinh doanh quản lý & bán hàng tốt hơn

+100,000 doanh nghiệp và chủ shop đã tin dùng Sapo

Chúng tôi tự hào khi được đồng hành
cùng các đối tác hàng đầu

Facebook partner

Đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất, Sapo đã chính thức trở thành đối tác của Google tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng kinh nghiệm của mình, Sapo sẽ đồng hành cùng khách hàng khẳng định uy tín và là cầu nối quảng bá sản phẩm vững chắc nhất trên hơn 2 triệu trang Web và 650.000 ứng dụng

Zalo Ads partner

Đối tác cấp cao của Zalo

Sapo là đối tác cấp cao của Zalo tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho khách hàng hiệu quả tiếp cận tới 100 triệu khách hàng tiềm năng trên nền tảng Zalo và hỗ trợ chủ kinh doanh giải quyết mọi yếu cầu trong thời gian ngắn nhất

Facebook partner

Đối tác chính thức của Facebook

Sapo là đối tác chính thức của Facebook tại Việt Nam từ năm 2017. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc hỗ trợ khách hàng trong hoạt động quảng cáo tại các thị trường khác nhau, chúng tôi tự hào khi được thực hiện sứ mệnh làm cầu nối giữa Facebook và khách hàng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để quản lý cửa hàng

Chúc mừng bạn có 7 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay !

Asset 1