Những cách phối đồ đơn giản không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu đó là sơ mi, quần âu hoặc quần kaki. Những bộ quần âu - áo sơ mi trơn đã trở thành biểu tượng của sự lịch lãm và sự thanh lịch, truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt. Một cách phối đồ đơn giản lại giúp những đàn ông có thể tự tin xuất hiện trong bất kì dịp nào, các sự kiện chính trị quan trọng đến cuộc họp công việc hay buổi tối thân mật.
Được thành lập với tầm nhìn mang đến sự tinh tế và phong cách cho mọi quý ông, cửa hàng Mac Arthur là nơi tạo ra những trang phục nam lịch lãm và đẳng cấp bao gồm sơ mi, quần âu và quần kaki. Những thiết kế tại Mac Arthur hoàn toàn sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như vải Bamsilk, Gỗ Sồi tự nhiên kết hợp Microfiber dành cho sản phẩm áo sơ mi và quần âu giúp bền màu, kháng mùi hôi, ít co nhăn. Ngoài ra quần kaki tại đây được làm bằng 98% cotton giúp mềm mát khi mặc, dễ là ủi, bền màu.

Với thiết kế mang xu hướng hiện đại, trẻ trung và lịch lãm, Mac Arthur không ngừng cập nhật và khám phá những xu hướng mới nhất trên thị trường thời trang, liên tục sáng tạo, cho ra những sản phẩm đẹp mắt và phong cách, phù hợp với cả công việc và các sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

Mac Arthur không ngừng phát triển với mong muốn trở thành thương hiệu công sở nam cao cấp hàng đầu Việt Nam, vì vậy mà thương hiệu không ngừng mở rộng các kênh bán của mình. Được yêu thích trên mạng xã hội Facebook, cửa hàng mở rộng việc kinh doanh khi có cho mình một cửa hàng offline và phát triển thêm kênh website chuyên nghiệp. Với khối lượng công việc lớn như vậy, Mac Arthur gặp khó khăn trong các khâu vận hành cửa hàng. Cửa hàng quyết định tìm kiếm một công cụ hỗ trợ để việc bán hàng của mình được dễ dàng hơn. Sapo với sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn” đã mang đến một sản phẩm Sapo Omnichannel rất phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại của cửa hàng. Với những tính năng hữu ích của mình, Sapo Omnichannel đã hỗ trợ:
Sapo Omnichannel hỗ trợ quản lý tồn kho trên đa nền tảng: cửa hàng office đến website hay các trang mạng xã hội. Không chỉ giúp đồng bộ kho hàng mà còn giúp đồng bộ các đơn hàng, đối tác, doanh thu hay các thông tin của khách hàng. Từ đó, cửa hàng có thể dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh của nhà hàng, kiểm soát được tình trạng đơn hàng và không còn xảy ra tình trạng nhầm lẫn đơn hàng và thông tin khách hàng như trước đây. Ngoài ra, với tính năng quản lý đồng bộ tồn kho, cửa hàng có thể triển khai các kế hoạch nhập hàng phù hợp, tư vấn đúng sản phẩm cho khách và tăng doanh thu cho cửa hàng, hạn chế tỷ lệ hoàn hàng.
Với tính năng đặc biệt của Sapo Omnichannel là CRM và Marketing Automation, các nhóm khách hàng của Mac Arthur được phân loại cụ thể theo độ tuổi, nghề nghiệp, … và có tính năng tích điểm và thăng hạng thành viên giúp cửa hàng phát triển được các kế hoạch marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng và tiết kiệm được chi phí nhân lực.
Không những vậy, Sapo Omnichannel cũng cung cấp cho Mac Arthur một website chuyên nghiệp do Sapo thiết kế, với website được thiết kế chuẩn SEO và cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm của thương hiệu. Website giúp cửa hàng triển khai các chiến dịch quảng cáo với hiệu quả cao hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Khách hàng cũng có thể tìm kiếm và mua sắm sản phẩm 24/7, doanh thu của cửa hàng cũng vì vậy mà tăng lên.
Sapo xin trân trọng cảm ơn Mac Arthur đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi! Chúc Mac Arthur ngày càng thành công và bùng nổ doanh số trong tương lai.