Ý tưởng kinh doanh kiếm tiền khủng cho các bạn trẻ khéo tay

Ông cha ta thường có câu: “Phi thương bất phú”, câu nói này không hề sai khi nói đến tầm quan trong của kinh doanh. Tuy nhiên, ngoài mục đích làm giàu, kinh doanh chỉ đơn giản là nghề tay trái của nhiều người hiện nay khi muốn kiếm thêm thu nhập cho mình. Ý tưởng kinh doanh xuất phát từ khả năng khéo léo có sẵn trong mỗi người, dưới đây sẽ là một số ý tưởng kinh doanh danh cho bạn, nếu chúng ta đang muốn thu nhập thêm cho mình, hay mục đích phát triển thương hiệu cho riêng mình.

1. Ý tưởng kinh doanh: Hoa khô

Kinh doanh sơ lược Chi phí khởi động: Dưới 40 triệu

y-tuong-kinh-doanh-kiem-tien-khung-cho-cac-ban-tre 1

Kinh doanh tổng quan Trồng, chế biến và bán các loại hoa khô có thể là cách để bạn tự làm chủ, độc lập và tự do tài chính. Đây là một lợi thế lớn cho những người có ít vốn đầu tư ban đầu, bởi bạn có thể bắt đầu từ việc trồng hoa trên chính mảnh đất của mình, sau đó thu hoạch sấy khô và đem bán. Một khi việc làm ăn thuận lợi, bạn có thể mở rộng cơ sở sản xuất của mình bằng cách thuê thêm diện tích mặt bằng để trồng và chế biến hoa khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu mua hoa tươi trực tiếp trên thị trường để sấy. Tuy cách này dễ dàng được thực hiện, nhưng sẽ không đem lại lợi nhuận cao cho bạn. Sau khi hoa được sấy khô và đóng gói, bạn có thể bán lẻ cho những người có nhu cầu hoặc bán buôn các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Với một kế hoạch và phương pháp đúng đắn, bạn sẽ có khả năng đem về doanh thu tiềm năng cho mình.

2. Ý tưởng kinh doanh: Thư pháp

Kinh doanh sơ lược Chi phí khởi động: Dưới 40 triệu

y-tuong-kinh-doanh-kiem-tien-khung-cho-cac-ban-tre 2

Kinh doanh Tổng quan Với những người có khả năng viết thư pháp, thì đây sẽ là công việc hái ra tiền bằng cách viết chữ thư pháp cho mọi người, nhất là trong các dịp lễ tết. Tuy nhiên, ngay cả những người có khả năng nghệ thuật tối thiểu cũng có thể dễ dàng tìm hiểu về thư pháp. Có rất nhiều cuốn sách và bộ dụng cụ có sẵn có thể giúp bạn nắm vững tay nghề cho mình, hay thông qua các lớp đào tạo kỹ năng. Thư pháp có thể được sử dụng để tạo ra các kiểu chữ tinh tế được sử dụng trong các đám cưới và viết thiệp mời, menu nhà hàng, thẻ quà tặng, nhãn hiệu sản phẩm cao cấp, thẻ kinh doanh, giấy chứng nhận giải thưởng, thiệp chúc mừng, văn phòng phẩm và logo thiết kế. Tương tự như vậy, nhiều các cửa hàng in ấn và văn phòng phẩm hiện nay thường đưa ra các yêu cầu cào trong thiết kế đặc biệt, với đòi hỏi cao về nghệ thuật thư pháp. Vì vậy, với khả năng sẵn có của mình, bạn có thể tạo ra các sản phẩm tinh tế bổ sung cho khoảng trống thị trường này. Ngoài ra, hãy chắc chắn tạo ra một danh mục công việc đó có thể phân phối cho các nhà tư vấn đám cưới, nhà hàng, phục vụ tiệc lớn, các hiệp hội và câu lạc bộ khắp cộng đồng, cũng như các cửa hàng in ấn và văn phòng phẩm. Đây là một chiến lược kinh doanh chi phí thấp để có thể bắt đầu, nhưng lợi nhuận mang lại không hề nhỏ.

3. Ý tưởng kinh doanh: Đồ trang trí Giáng sinh

Chi phí khởi động: Dưới 40 triệu

y-tuong-kinh-doanh-kiem-tien-khung-cho-cac-ban-tre 4

Kinh doanh Tổng quan Mỗi năm, có hàng tỷ USD được chi tiêu cho việc mua sắm các đồ trang trí Giáng sinh trên toàn thế giới, và đây là một phần thị trường hấp dẫn để bạn tham gia kinh doanh cho mình. Việc khởi xướng kinh doanh có thể được thực hiện bởi bất cứ ai, vì nó không yêu cầu bất kỳ nào kinh nghiệm kinh doanh đặc biệt hoặc kỹ năng cần có. Đơn giản chỉ cần thiết kế, sản xuất và bán một số loại đồ trang trí Giáng sinh tùy chọn. Các đồ trang trí có thể được làm từ bất kỳ loại vật liệu nào có thể, chỉ cần liên quan đến chủ đề Giáng sinh là được. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, chìa khóa để thành công cho hình thức kinh doanh này là đồ trang trí Giáng sinh của bạn phải là duy nhất và hấp dẫn mọi người. Các đồ trang trí có thể được bán cho các nhà bán lẻ trên cơ sở bán buôn, bán trực tiếp cho người tiêu dùng có nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý các đầu mối quần áo hàng thùng

Kiến thức cần có khi bạn đi lấy hàng quần áo sỉ trong nước

Kinh nghiệm lấy nguồn hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc)

4. Ý tưởng kinh doanh: Đan len

Chi phí khởi nghiệp: Dưới 40 triệu

y-tuong-kinh-doanh-kiem-tien-khung-cho-cac-ban-tre 3

Kinh doanh tổng quan Bạn là một người tỉ mỉ và có tay nghề trong đan lát các loại khăn, áo len và nhiều đồ dùng khác? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến ý tưởng biến sở thích của mình thành một doanh nghiệp nhỏ có thể tạo ra lợi nhuận bán thời gian? Doanh nghiệp của bạn đơn giản chỉ cần tạo ra các sản phẩm đan lát bằng tay đẹp và độc đáo, từ áo len, khăn quàng, cho đến các mặt hàng thú nhồi bông. Cơ hội là vô tận, tất cả bạn cần là một tinh thần sáng tạo, kim đan, một số loại len sợi và bạn có “máu” kinh doanh. Đối với các doanh nhân thực sự dám nghĩ dám làm, phát triển một trang web với các sản phẩm quần áo dệt kim để bán, cũng như một tùy chỉnh thực hiện theo đơn đặt hàng theo khách hàng yêu cầu liên quan đến kích thước và kiểu dáng của sản phẩm họ muốn. Trên đây là 4 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng rất tiềm năng, bạn có thể chọn một trong số chúng để bắt đầu khởi nghiệp!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM